Hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức trên hành trình với tuyển Việt Nam

Một tuổi thơ đam mê bóng đá của Nguyễn Hoàng Đức

Là một trong những cầu thủ trẻ đầy tài năng, đang chiếm được tình cảm từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Được HLV Park Hang Seo rất tin tưởng cho vào danh sách đội hình đá chính thức của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức trong lòng người hâm mộ không chỉ tài năng bóng đá mà chàng cầu thủ còn khá điển trai. Cùng bongda24 tìm hiểu thông tin về Nguyễn Hoàng Đức – cầu thủ trẻ tài hoa của đội tuyển bóng đá Việt Nam này nhé.

Tiểu sử cầu thủ bóng đá Nguyễn Hoàng Đức

Xuất thân của Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức là một cầu thủ trẻ tuổi của làng bóng đá Việt Nam. Anh sinh năm 1998 huyện Cẩm Giàng – Hải Dương, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ câu lạc bộ Viettel và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tiểu sử cầu thủ bóng đá Nguyễn Hoàng Đức
Tiểu sử cầu thủ bóng đá Nguyễn Hoàng Đức

Hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức – cầu thủ sở hữu chiều cao nổi bật 1.84m, nặng 73kg đây là 1 lợi thế của chàng trai sinh năm 1998 này. Không những thế Hoàng Đức còn gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ khuôn mặt rất điển trai và nam tính. Trang cá nhân của anh thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi cho thấy sức hút của cầu thủ này rất lớn, tương lai sẽ là nhân tài mới của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Phong cách chơi bóng thông minh

Phong cách thi đấu của cầu thủ Hoàng Đức thuộc tuýp cầu thủ có lối chơi bóng thông minh, biết lựa vị trí và chịu khó di chuyển. Anh có kỹ thuật, tốc độ đi bóng vượt trội, kỹ năng chuyền bóng sắc bén và khả năng dứt điểm chính xác. Hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức đặc biệt hơn là thuận chân trái đây chính là điểm lợi thế của anh trong việc đi bóng cũng như dứt điểm.

Nguyễn Hoàng Đức hành trình theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp

Sinh ra tại 1 vùng quê nghèo, từ nhỏ Hoàng Đức đã có niềm đam mê với quả bóng tròn và ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá. Anh thường xuyên trốn gia đình đi đá bóng vào những buổi trưa, nhận thấy điều đó bố mẹ anh đã quyết định cho anh theo đuổi giấc mơ của mình bằng hành trình theo đuổi bóng đá chuyên như:

Một tuổi thơ đam mê bóng đá

Từ nhỏ khi bạn bè lứa đắm chìm trong game online thì Nguyễn Hoàng Đức miệt mài ra sân tập luyện bóng đá. Bắt đầu đá bóng từ năm học lớp 2, sau đó anh được các thầy ở Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ ở Hải Dương phát hiện năng khiếu. Ngỏ ý muốn đưa Hoàng Đức vào trung tâm tập luyện bóng đá chuyên nghiệp.

Một tuổi thơ đam mê bóng đá của Nguyễn Hoàng Đức
Một tuổi thơ đam mê bóng đá của Nguyễn Hoàng Đức

Xem bóng đá miễn phí tại đây

Ngay khi gia nhập Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Hải Dương được xúc tiếp với môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Hoàng Đức đã được ban huấn luyện đánh giá cao về phong cách thi đấu và kỷ luật tập luyện. Luôn được các thầy giao cho anh nhiệm vụ đội trưởng của đội khi tham dự những giải đấu thiếu niên.

Tại VCK U19 Quốc Gia năm 2016 tại Nha Trang là năm Hoàng Đức tròn 18 tuổi, với các dấu ấn đậm nét trong mùa giải. Cùng những thành thành tích mang về cho đội tuyển anh vinh dự được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất VCK năm 2016.

Hoàng Đức hành trình gia nhập câu lạc bộ Viettel

Hoàng Đức gia nhập vào câu lạc bộ Viettel vào năm 2017 với chiều cao ấn tượng cùng với chân trái khéo léo. Anh được ban huấn luyện tin tưởng và đưa vào vị trí đá tiền vệ chính thức. Theo thống kê, anh đã ghi được 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong mùa giải. Giúp đội bóng vô địch V.League 2 năm 2018 và thăng hạng sang giải đấu cao năm 2019.

Đầu năm 2021, anh cùng đồng đội giúp Viettel về nhì giải Siêu cúp Quốc gia 2020. Ở giải đấu AFC Champions League 2021 hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức thi đấu tương đối ấn tượng cả 6 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Tháng 9/2021, truyền thông bóng đá Thái Lan rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của Nguyễn Hoàng Đức và muốn mời anh về thi đấu. Ngoài ra, một số câu lạc bộ khác ở châu Á cũng có ý định ký hợp đồng mời anh về thi đấu.

Nguyễn Hoàng Đức trong đội tuyển bóng đá Việt Nam

Khởi đầu thuận lợi

Nguyễn Hoàng Đức được mời triệu tập vào đội hình U20 Việt Nam. Tham dự Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U20 thế giới năm 2017 tổ chức ở Hàn Quốc.

Ở vòng loại chung kết U23 châu Á 2020 tại bảng K, hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức. Trong màu áo của U23 Việt Nam đã gây ấn tượng khi anh có pha ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển. Là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trong chiến thắng đậm với kết quả chung cuộc là 4-0 trước đội bóng U23 Thái Lan.

Sea Games 30 tại Philippines, Hoàng Đức khoác trên mình màu áo U22 Việt Nam. Anh đã có một bàn thắng giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng đánh bại U22 Indonesia ở vòng loại. Anh cùng với các đồng đội U22 Việt Nam đã giành được chức vô địch khi gặp đội bóng U22 Indonesia ở trận chung kết.

Nguyễn Hoàng Đức sự nghiệp đỉnh cao cùng đội tuyển Việt Nam
Nguyễn Hoàng Đức sự nghiệp đỉnh cao cùng đội tuyển Việt Nam

Tầm quan trọng hiện tại của Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức được HLV Park Hang Seo đưa vào danh sách đá chính của đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2022. Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Hoàng Đức dẫn đầu đội tuyển Việt Nam ở cả ba chỉ số như: tổng số đường chuyền (220), pha cắt bóng thành công (15), đi bóng thành công (17), đạt tỉ lệ 65%.

Bài viết đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức một cầu thủ trẻ đầy tài năng với lối chơi đầy phong cách. Hy vọng bài viết bongda24 chia sẻ sẽ được những ai là fan của bóng đá Việt Nam yêu thích. Hãy theo dõi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các cầu thủ cũng như các thông tin về bóng đá trong thời gian sắp tới nhé!