Những đường chuyền đẹp của Nguyễn Hoàng Đức ở tuyển Việt Nam

Nguyễn Hoàng Đức - ông hoàng tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam

Là một trong những cầu thủ trẻ tài năng chiếm được cảm tình của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo rất tin tưởng và đưa vào đội hình chính của ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022. Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức không chỉ tài năng mà còn khá điển trai. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu về chàng trai đang rất được hâm mộ này trong bài viết sau.

Những điều thú vị về chàng trai Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức là một cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam. Anh sinh năm 1998 tại Huyện Cẩm Giàng thuộc Tỉnh Hải Dương. Hiện tại, anh đang chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Viettel và đội tuyển Việt Nam.

Ngoại hình Nguyễn Hoàng Đức

Chiều cao khủng 1,84 mét và cân nặng 73kg cũng là lợi thế của chàng trai sinh năm 1998 này. Ngoài ra, Hoàng Đức còn gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi gương mặt điển trai, nam tính. Trang cá nhân của chàng trai này thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi, điều đó cho thấy sức hút của anh chàng này là rất lớn, tương lai là tài năng mới của đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức - ông hoàng tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam
Nguyễn Hoàng Đức – ông hoàng tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam

Lối chơi thông minh cùng phong độ vững vàng

Hoàng Đức là mẫu cầu thủ có lối chơi thông minh, biết chọn vị trí và rất chịu khó để di chuyển. Anh có kỹ năng đi bóng tốt, tốc độ rê bóng tuyệt vời, kỹ năng chuyền bóng nhạy bén và kỹ năng dứt điểm chính xác. Cùng với sự chỉn chu, phong cách chơi bóng chính là thước đo mà ông Park dành cho anh. Anh ấy cũng có kỹ thuật hoàn hảo, chiến thuật rất tốt. Chàng trai này cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất hiện nay. Click để xem trực tiếp bóng đá miễn phí.

Hành trình gia nhập vào câu lạc bộ Viettel 

Luôn được CLB tin tưởng

Hoàng Đức gia nhập câu lạc bộ Viettel năm 2017. Nhờ sở hữu một chiều cao ấn tượng cộng thêm vào đó là cái chân trái rất khéo léo, anh được ban huấn luyện của đội tin tưởng và đưa vào đá tại vị trí tiền vệ. Trước đây, Hoàng Đức cũng luôn thường xuyên nằm trong danh sách của đội hình thi đấu chính ở câu lạc bộ.

Theo thống kê, vào mùa V.League 2 năm 2018 trong hành trình vô địch của Viettel. Nguyễn Hoàng Đức cũng có những cống hiến to lớn với 9 bàn thắng được ghi cùng với 3 pha kiến tạo tổng cộng anh đã ghi được 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong mùa giải. Kết quả là  đội bóng được thăng hạng sang giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam vào năm 2019.

Không chỉ tài năng chàng cầu thủ này còn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn
Không chỉ tài năng chàng cầu thủ này còn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn

Thăng hoa cùng Viettel

Đầu năm 2021, anh giúp Viettel giành ngôi á quân tại Siêu cúp Quốc gia 2020 sau trận thua CLB Hà Nội 1-0. Tại AFC Champions League 2021, Hoàng Đức chơi khá ấn tượng trong cả 6 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Giai đoạn này, Hoàng Đức ít gặp chấn thương. Vì vậy, anh ấy liên tục được có tên trong đội hình ra sân các trận đấu lớn và trở thành một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. Bảng xếp hạng các cầu thủ xuất sắc không bao giờ thiếu đi cái tên Nguyễn Hoàng Đức.

Đỉnh cao sự nghiệp của Nguyễn Hoàng Đức cùng với đội tuyển Việt Nam

Nguyễn Hoàng Đức được triệu tập trong đội hình đội U20 Việt Nam để tham dự VCK Giải vô địch bóng đá U20 thế giới năm 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc. Vòng loại chung kết U23 châu Á 2020 trong màu áo U23 Việt Nam Hoàng Đức đã có pha ghi bàn đầu tiên nâng tỉ số lên 2-0 trong chiến thắng đậm 4-0 trước U23 Thái Lan. 

Nguyễn Hoàng Đức ghi dấu ấn mạnh tại đội tuyển quốc gia
Nguyễn Hoàng Đức ghi dấu ấn mạnh tại đội tuyển quốc gia

Thành tích tại Sea Games 30

Tại Sea Games 30 ở Philippines với đội U22 Việt Nam, anh đã có một bàn thắng giúp Việt Nam lội ngược dòng đánh bại Indonesia. Tại Sea Games này Nguyễn Hoàng Đức và U22 đã đem về chức vô địch mà hàng triệu người hâm mộ mong chờ bao nhiêu năm nay. 

Thành tích tại Sea Games 31

Ở SEA Games 31, Hoàng Đức dù không ghi được bàn thắng nhưng vẫn có nhiều đóng góp rất quan trọng vào tuyến giữa và lối chơi của toàn đội. Sự tinh tế của anh trong những pha xử lý bóng cộng với sự sắc bén trong tư duy và linh hoạt lựa chọn địa điểm chuyền bóng. Nguyễn Hoàng Đức mang đến sự an tâm cho tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam. 

Nguyễn Hoàng Đức cũng là cái tên được HLV Park Hang Seo đưa vào trong danh sách đá chính tại đội tuyển Việt Nam khi tham gia vòng loại World Cup 2022. 

Thành tích tại World Cup 2022

Ở vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 khu vực châu Á, Hoàng Đức dẫn đầu toàn đội tuyển Việt Nam ở cả ba chỉ số với tổng số đường chuyền nhiều nhất (220), có nhiều pha cắt bóng thành công nhất (15), đi bóng thành công cao nhất (17). Trung bình ở mỗi trận đấu anh có 2,8 pha đi bóng rất thành công và đạt tỷ lệ lên đến 65%.

Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về tiểu sử của Nguyễn Hoàng Đức. Hy vọng chàng trai trẻ này sẽ là lứa cầu thủ tài năng tiếp theo giúp bóng đá nước nhà ngày càng tiến bộ. Ngoài ra, quý độc giả có thể truy cập bongda24 để tham khảo các thông tin cầu thủ khác, tin tức bóng đá và kết quả trực tuyến hôm nay được cập nhật nhanh nhất.