Cầu thủ Hồ Tấn Tài quê ở đâu? Thông tin thú vị về cầu thủ tài hoa này

Bước ngoặt lớn khi được gọi tập trung cùng đội tuyển quốc gia

Hồ Tấn Tài là tài năng trẻ đang được chú ý rất nhiều thời gian gần đây. Giới truyền thông cũng coi anh là bảo bối của HLV Park Hang Seo. Vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng, ngày càng nhiều người muốn biết thêm nhiều thông tin về nam cầu thủ. Nhưng chắc ít ai biết chàng cầu thủ Hồ Tấn Tài quê ở đâu? Cùng tìm hiểu với bongda24 về thông tin này cũng như tiểu sử của nam cầu thủ này ngay sau đây. 

Cầu thủ Hồ Tấn Tài là ai?

Hồ Tấn Tài là một cầu thủ bóng đá hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ cho Becamex Bình Dương tại V League. Tấn Tài là thành viên của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu FIFA U20 World Cup 2017.

Hồ Tấn Tài là thành viên của đội tuyển U19 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lọt vào bán kết giải vô địch U19 Châu Á. Anh đã giành vé dự World Cup U20 2017 ở Hàn Quốc. Và kể từ đó, Tấn Tài được đá chính thường xuyên ở đội tuyển U23 và tuyển Việt Nam. 

Cầu Thủ Hồ Tấn Tài chân sút Bình Dương đang được đánh giá cao
Cầu Thủ Hồ Tấn Tài chân sút Bình Dương đang được đánh giá cao

Trong những năm gần đây, anh đã được rất nhiều người hâm mộ bóng đá chú ý. Hồ Tấn Tài xuất hiện đúng lúc đội tuyển Việt Nam gặp “khủng hoảng” và được so sánh là “của để dành” của HLV Park Hang Seo. Với vẻ ngoài rạng rỡ và kỹ năng được đánh giá cao, Tấn Tài ngay lập tức có được lượng người hâm mộ hùng hậu. Đặc biệt sau những màn trình diễn chói sáng đã đạt được, ngày càng nhiều khán giả muốn biết đôi điều về tiểu sử cũng như cầu thủ Hồ Tấn Tài quê ở đâu?

Cầu thủ Hồ Tấn Tài quê ở đâu?

Với câu hỏi cầu thủ Hồ Tấn Tài quê ở đâu? Được biết, Hồ Tấn Tài quê gốc ở làng Ân Tường Tây thuộc vùng núi Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Cũng như bao chàng trai đất võ khác, Tấn Tài mê trái bóng tròn từ nhỏ. Sống ở miền quê mộc mạc, giản dị, sở thích duy nhất của Tấn Finance là làm bạn với trái bóng tròn. Tiếp xúc với bóng đá ngay từ nhỏ giúp Tấn Tài phát triển thể lực và thuần thục kỹ thuật đá bóng. Tài không đợi tuổi, năm 11 tuổi, Tấn Tài được mời vào Trường Năng khiếu TDTT Bình Định.

Sự nghiệp của chàng trai đất võ Hồ Tuấn Tài

Sau khi đã giải đáp câu hỏi cầu thủ Hồ Tấn Tài quê ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu qua về chặng đường sự nghiệp của chàng cầu thủ này. 

Hồ Tấn Tài chính thức được biết đến kể từ vòng chung kết U21 QG 2015, giải đấu mà U21 Bình Định đứng thứ 3 chung cuộc. Sau giải đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã mời Tấn Tài lên đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu tại giải vô địch U19 AFF năm 2015.

Sự nghiệp nhiều thăng trầm của Hồ Tấn Tài
Sự nghiệp nhiều thăng trầm của Hồ Tấn Tài

Mùa giải 2014 – 2017 là mùa giải bóng đá Bình Định thi đấu bết bát. Sự yếu kém của trình độ cầu thủ khiến đội bóng không thể tìm được nhà tài trợ lâu dài và mạnh mẽ. Bóng đá ở đây chỉ có thể duy trì bằng nguồn vốn hỗ trợ của tỉnh Bình Định. Nhưng bất chấp khó khăn, những thế hệ cầu thủ tài năng vẫn tiếp tục được sinh ra ở đây.

Sau khi Tấn Tài giúp Bình Định giành ngôi nhất bảng năm 2018, anh đã đầu quân cho Bình Dương. Ở Gò Dầu, sự nghiệp của hậu vệ Hồ Tấn Tài lên như “diều gặp gió”. Với kỹ năng và thể lực tuyệt vời, Hồ Tấn Tài đã thi đấu cho CLB được 3 mùa giải. Anh ấy không được sử dụng chỉ trong 8 trận đấu. Thi đấu với những cầu thủ giỏi giúp cải thiện đáng kể kỹ năng của Tấn Tài. Trong mùa giải, anh đã ghi 6 bàn cho Becamex Bình Dương. Điều này phần nào đã giúp anh thể hiện tài năng toàn diện của mình.

Bước ngoặt lớn khi được gọi tập trung cùng đội tuyển quốc gia
Bước ngoặt lớn khi được gọi tập trung cùng đội tuyển quốc gia

Bước ngoặt lớn nhất chắc là việc HLV Park Hang-seo gọi anh vào đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận lượt về gặp Jordan tại vòng loại ASIAN Cup 2019. Tại SEA Games 30, Tấn Tài được cho là người “bật lửa” cho Nguyễn Tiến Linh, đồng đội của anh ở Bình Dương. Tấn Tài và Tiến Linh thi đấu trong màu áo lam có sự hiểu biết sâu sắc. Trong trận giao hữu hồi tháng 9 với đội U22 Trung Quốc, Tấn Tài là người lót đường cho Tiến Linh 2 bàn giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng 2-0.

Sự ăn ý giữa Tấn Tài và Tiến Linh sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam có thêm niềm tin vào những giải đấu thành công của thầy trò Park Hang-seo.

Cầu thủ Hồ Tấn Tài quê ở đâu – Hồ Tấn Tài trở lại trong màu áo TopenLand Bình Định và nhờ đó mà CLB này mọc thêm cánh như hổ, vô địch V.League 2020 một cách rực rỡ. Đây có lẽ là ước mơ mà nam cầu thủ và đồng đội quê nhà luôn phấn đấu.

Click để xem trực tiếp bóng đá miễn phí

Thành tích của cầu thủ Hồ Tấn Tài đạt được 

Ngoài việc cầu thủ Hồ Tấn Tài quê ở đâu và chặng đường sự nghiệp thì những thành tích mà chàng cầu thủ này đạt được cũng là điều độc giả quan tâm. Tuấn Tài đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như sau:

  • Á quân giải U13 Quốc gia năm 2000
  • Á quân AFF U19 2015
  • Giải ba AFF U19 2016
  • KBZ Bank Cup vô địch 2016
  • Giành vé tham dự tại VCK U20 thế giới
  • Huy chương vàng SEA Games trong năm 2019
  • HCĐ tại cúp quốc gia 2017, Cúp quốc gia 2019 và vô địch vào năm 2018

Hy vọng bài viết này của bongda24 đã giúp các bạn hiểu thêm về chàng hậu vệ tài hoa cầu thủ Hồ Tấn Tài quê ở đâu? Cũng như những thông tin thú vị khác về chàng cầu thủ này. Hãy like, share và theo dõi chúng tôi thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé.