Hồ Tấn Tài – Chàng Cầu thủ tiềm năng của đội tuyển bóng đá Việt Nam

Hồ Tấn Tài trong trận đấu với U22 Trung Quốc

Đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam,  Hồ Tấn Tài không còn là cái tên xa lạ nữa bởi những màn kiến tạo tạo nên tên tuổi của anh chàng gốc Bình Định này. Với vẻ ngoài điển trai, những thông tin cơ bản của anh chàng cũng rất được quan tâm. Hồ Tấn Tài sinh năm bao nhiêu là một trong những thông tin cơ bản đó. Cùng theo dõi bài viết của bongda24 sau đây.

Hồ Tấn Tài là ai?

Là một gương mặt trẻ xuất hiện trong đội tuyển cấp quốc gia và các cuộc thi đấu quan trọng. Trong những năm gần đây, Hồ Tấn Tài là cái tên cũng được quan tâm không hề kém cạnh so với các tên tuổi lớn như Quang Hải hay Công Phượng.

Hồ Tấn Tài là người giữ vị trí hậu vệ và có những màn xuất hiện ấn tượng cùng vẻ ngoài điển trai và kĩ năng được đánh giá cao trong đội tuyển. Anh tạo được ấn tượng và lòng tin lớn trong lòng người hâm mộ cũng như từ những người yêu bóng đá Việt Nam. Thế nhưng Hồ Tấn Tài sinh năm bao nhiêu là vấn đề nhiều người quan tâm. 

Hồ Tấn Tài sinh năm bao nhiêu?

Theo dõi quá trình phát triển và các trận bóng của Việt Nam trong nước và quốc tế, hẳn bạn sẽ quan tâm về tuổi của chàng cầu thủ trẻ này đặc biệt là Hồ Tấn Tài sinh năm bao nhiêu.

Hồ Tấn Tài sinh năm bao nhiêu
Hồ Tấn Tài sinh năm bao nhiêu

Chàng trai Thiên Yết sinh năm 1997 chắc hẳn là điều gây bất ngờ bởi một thế hệ 9x của đội tuyển Việt Nam và còn khá trẻ. Tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng anh đã có thể gặt hái được nhiều thành công tạo nên tên tuổi trong sự nghiệp. 

Những thông tin đáng quan tâm từ Hồ Tấn Tài

Ngoài câu hỏi quen thuộc Hồ Tấn Tài sinh năm bao nhiêu, một số thông tin cơ bản khác về cầu thủ Hồ Tấn Tài cũng rất được quan tâm, cùng tìm hiểu về chàng cầu thủ tài năng của đội tuyển bóng đá Việt Nam nhé.

Quê quán của Hồ Tấn Tài 

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Hoài Ân, Bình Định, một vùng núi nắng gió của miền quê, nhưng Tài lại không theo niềm vui chung của chúng bạn. Anh đã tập tành chơi bóng ngay từ khi còn nhỏ, từ sở thích lớn dần thành đam mê, nhờ kiên trì tập luyện, Tài đã trang bị đủ cho mình những điểm mạnh cần thiết về thể lực, về kĩ năng cho sự nghiệp bóng đá của mình. 

Cầu thủ gốc Bình Định
Cầu thủ gốc Bình Định

Hồ Tấn Tài có chiều cao lý tưởng 

Lớn lên ở tỉnh lẻ, không được hưởng những hiện đại về cơ sở vật chất cũng như chế độ dinh dưỡng, nhưng với niềm nhiệt huyết đối với thể thao và trau dồi không ngừng. Hồ Tấn Tài trưởng thành với chiều cao vượt trội đáng nể so với chiều cao trung bình của nam giới Việt Nam – 1 mét 8. Đây chính là thế mạnh vô cùng đối với chàng hậu vệ gốc Bình Định trong quá trình tham gia giải đấu và phát huy hết kĩ năng cần thiết của mình. 

Con đường học vấn đi đôi với đam mê thể thao

Theo học văn hóa tại một trường học công lập ở quê nhưng sự nhiệt huyết với thể thao vẫn không hề bị kìm hãm. Bằng chứng là Hồ Tấn Tài đã có những đóng góp đáng kể tại nơi mình học qua những lần thi đấu bóng đá tại trường. Với tài năng của mình, Tài đã được mời gia nhập trường Năng khiếu Thể thao từ khi mới 11 tuổi và được học tập chính thức tại đây. Đấy là cách nuôi lớn đam mê đồng thời giúp Tài rèn luyện kĩ năng và thể lực không ngừng làm đà cho sự nghiệp bóng đá lúc bấy giờ.

Truy cập ngay trang web để xem trực tiếp bóng đá miễn phí

Sự nghiệp để lại dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ 

Với nền tảng có sẵn, Tài lớn lên với niềm đam mê cháy bỏng và gia nhập đội tuyển Việt Nam nhưng chưa gây được tiếng vang lớn. Mãi đến năm 2019, cái tên Hồ Tấn Tài mới thực sự vụt sáng và để lại dấu ấn một chàng cầu thủ ‘làm nên chuyện’ tại đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Bắt đầu sự nghiệp với nguồn tài nguyên ảm đạm

Khi đủ điều kiện để trở thành 1 cầu thủ thực thụ, Hồ Tấn Tài gia nhập vào bóng đá khi nền bóng đá Bình Định còn chưa phát triển mạnh. Tại đây anh đối mặt với nhiều khó khăn về mặt bằng chung của cầu thủ, về chất lượng đào tạo và sự kém đầu tư của bóng đá Bình Định. 

Hồ Tấn Tài, gương mặt mới của bóng đá Bình Định
Hồ Tấn Tài, gương mặt mới của bóng đá Bình Định

Hồ Tấn Tài khi đó chủ yếu tham gia ở hạng giải Nhì cấp Quốc gia với thành tích không mấy nổi trội.

Sự nghiệp của anh bắt đầu khởi sắc khi tham gia vào vòng loại của đội tuyển U19 Việt Nam từ năm 2015. Anh dần chứng minh được khả năng của mình trong màu áo của đội tuyển U19 Việt Nam. Năm 2017, Hồ Tấn Tài là con chốt quan trọng trong tiến trình đưa đội tuyển giành được suất U20 vào World Cup 2017, sự nghiệp của anh bắt đầu sáng lên từ đây.

Hồ Tấn Tài, dần có vị thế trong đội tuyển Quốc gia 

Sau khoảng thời gian thi đấu cho đội tuyển quốc gia, và dần tích lũy được kha khá kinh nghiệm, Hồ Tấn Tài đã thực sự làm nên tên tuổi ở trận đấu U22 giữa Việt Nam và Trung Quốc. Tuy không là nhân tố trực tiếp ghi bàn nhưng với bàn kiến tạo của mình, Hồ Tấn Tài làm bàn đà mạnh cho Tiến Linh thực hiện liên tiếp 2 lần thủng lưới nhà Trung Quốc. Từ đó cái tên Hồ Tấn Tài mới thật sự có vị thế trong lòng người hâm mộ

Hồ Tấn Tài trong trận đấu với U22 Trung Quốc
Hồ Tấn Tài trong trận đấu với U22 Trung Quốc

Hồ Tấn Tài sinh năm bao nhiêu mà lại tài năng và tạo được tiếng vang lớn như thế. Anh đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, hi vọng chúng tôi đã giải đáp được cho khán giả về các thông tin cơ bản của vị cầu thủ tài năng Hồ Tấn Tài sinh quen thuộc này.