Tin Đồn Về Nguyễn Văn Toàn Và Bạn Gái Hiện Tại Liệu Có Chính Xác

Tin đồn về tình cảm của Nguyễn Văn Toàn và bạn gái đã rạn nứt

Những câu chuyện đời tư của Văn Toàn luôn là thứ được cánh báo chí và các fan của anh vô cùng quan tâm. Trong thời gian trở lại đây, Nguyễn Văn Toàn và bạn gái đang bị đồn là đã chia tay sau 6 năm yêu đường. Để xác minh thực hư của tin đồn này, mời các bạn theo dõi bài viết của bongda24 ngay sau đây.

Những thông tin về chuyện tình của Nguyễn Văn Toàn và bạn gái

Trang Nhung – Người yêu 6 năm của Văn Toàn

Cầu thủ Văn Toàn là người luôn kín tiếng trong cuộc sống đời tư của mình. Dù vậy thì quả thật quá khó để anh có thể giấu đi người bạn gái cực kỳ xinh xắn của mình với người hâm mộ và giới báo chí. Cô gái ấy chính là Trang Nhung, người đã bên cạnh Văn Toàn được 6 năm từ ngày mà anh vẫn chưa nổi tiếng. 

Những thông tin về chuyện tình của Nguyễn Văn Toàn và bạn gái  
Những thông tin về chuyện tình của Nguyễn Văn Toàn và bạn gái

Click để xem trực tiếp bóng đá miễn phí                                 

Trang Nhung có một tình yêu mãnh liệt với đội bóng Hoàng Anh Gia Lai. Cô là một người hâm mộ hoạt động cực kỳ sôi nên tạo được mối quan hệ khá tốt với các cầu thủ của Hoang Anh Gia Lai. Chính Văn Toàn đã bị thu hút bởi Trang Nhung sau khi kết nối với cô trên instagram. 

Cả 2 đã giấu kín tình cảm khỏi công chúng và giới báo chí lúc bấy giờ. Tuy nhiên, quả thật không khó để các fan hâm mộ có thể nhận ra được điều này. Khi mà thỉnh thoảng Nguyễn Văn Toàn và bạn gái hay dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Tìm hiểu về bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn

Tên thật của cô nàng là Nguyễn Trang Nhung những các fan thường hay gọi cô bằng một biệt danh khá dễ thương đó là Nhung Bum. Nhung sinh năm 1997 và ở thời điểm hiện tại cô đang làm việc tại một ngân hàng ở thủ đô Hà Nội. 

Nguyễn Văn Toàn và bạn gái xinh đẹp của cầu thủ này
Nguyễn Văn Toàn và bạn gái xinh đẹp của cầu thủ này

Trang Nhung nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cùng khuôn mặt với những đường nét dễ thương. Có lẽ chính nhờ nụ cười tươi như hoa cùng đôi mắt trong trẻo của mình mà cô đã khiến Văn Toàn mê mẩn. 

Tin đồn về tình cảm của Nguyễn Văn Toàn và bạn gái đã rạn nứt liệu có phải sự thật?

Mặc dù người ta khó có thể nghĩ rằng một đôi trai tài, gái sắc và còn yêu nhau 6 năm như này lại có thể chia tay. Xong “không có lửa thì làm sao có khói”, một vài thông tin đồ đoán đã được các “fan” soi ra như sau:

Trang Nhung ngầm ám chỉ mình đã chia tay với Văn Toàn khi nhắn tin với em gái

Năm ngoái, khi xuất hiện trong một mẩu tin nhắn của mình với người em gái, Trang Nhung có nhắn rằng mình đang “hạnh phúc với cuộc sống độc thân”. Điều này đã khiến cộng đồng mạng sinh nghi. Quả thật sau khi soi Insta của cô, Nguyễn Văn Toàn và bạn gái đã không còn follow nhau.

Tin đồn về tình cảm của Nguyễn Văn Toàn và bạn gái đã rạn nứt
Tin đồn về tình cảm của Nguyễn Văn Toàn và bạn gái đã rạn nứt

Khi Văn Toàn tham dự đám cưới của Bùi Tiến Dũng

Trong ngày cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng, một lần nữa Văn Toàn lại đưa ra xác minh rằng mình và người yêu đã chia tay. Một bức ảnh chụp chung của anh, Xuân Trường và Văn Thanh đã được đăng với caption là: “Biệt đội độc thân mùa 2021”. 

Thêm vào đó ở thời gian này, Trang Nhung cũng thường xuyên đăng các story buồn, chất chứa tâm trạng. Ngoài ra cô cũng thay đổi kiểu tóc từ dài thành ngắn. Nhiều người cho rằng lý do cho việc này chính là bởi thất tình. 

Chuyện tình của Nguyễn Văn Toàn và bạn gái chính thức được người trong cuộc xác nhận

Vào ngày 22/02/2021, Nguyễn Văn Toàn đã đăng tải một story hàm ý nói về chuyện tình cảm của bản thân. Đó là: “Thật khó để có thể quên đi một thói quen từng gắn bó trong 1 khoảng thời gian dài, …

Văn Toàn còn chia sẻ: “Dù sao thì mình vẫn thật sự vui vẻ, hạnh phúc. Điều đáng tiếc ở đây là mình không thể giữ được thói quen đó cho tới cuối cùng. Ngày hôm nay thật sự đẹp và bây giờ mình sẽ cần phải hướng tới những thứ khác mới mẻ hơn, có thể là trong tương lai gần hoặc xa. Nhưng mình vẫn sẽ cất thói quen cũ vào một góc ở trong con tim”.

Chuyện tình của Nguyễn Văn Toàn và bạn gái chính thức được xác nhận
Chuyện tình của Nguyễn Văn Toàn và bạn gái chính thức được xác nhận

Với những lời chia sẻ như vậy, chúng ta đã có thể xác thực sự chia tay của cặp đôi này chứ không còn là lời đồn đoán nữa. Vậy là mối tình 6 năm của 2 người giờ được coi là  những kỉ niệm đẹp của một đời thanh xuân. 

Nơi mà 2 người đã cùng nhau san sẻ cả những điều vui vẻ hay cầm tay nhau vượt qua những chặng đường khó khăn. Dù vậy, chắc chắn tình cảm với người cũ vẫn sẽ được Văn Toàn cất giữ trong tim. 

Hiện tại, hai con người này đều có một cuộc sống của riêng họ. Văn Toàn vẫn tiếp tục sự nghiệp cống hiến cho đội bóng của nước nhà và câu lạc bộ. Còn với cô nàng Trang Nhung cũng lại trở về với một cuộc sống thường nhật. Sau đó, cả hai đã không còn cập nhật thêm bất kỳ thông tin nào về nhau nữa. 

Mong rằng những chia sẻ trên đây về Nguyễn Văn Toàn và bạn gái sẽ giúp các bạn hiểu được phần nào về cuộc sống của cầu thủ Văn Toàn. Nếu quý vị muốn chờ đón những thông tin nóng hổi thú vị nhất của thể thao, hãy đồng hành với bongda24 nhé.