Chuyển nhượng bóng đá: Mbappe hết cửa với Real Madrid

Jonathan David là cầu thủ có nhiệt huyết khá lớn

Những phi vụ chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý nhất trong thời điểm hiện tại chính là việc Chelsea đang nhắm đến Jonathan David và MU đang lên kế hoạch chiêu mộ De Jong vào đầu năm sau. Hãy cùng bongda24 theo dõi những sự kiện này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Chelsea muốn có được Jonathan David

Jonathan David là cầu thủ có nhiệt huyết khá lớn

Jonathan David là cầu thủ có nhiệt huyết khá lớn

Chelsea muốn thay thế Aubameyang

Garham Potter đang có những kế hoạch thay đổi nhân sự cho đội bóng Chelsea. Cụ thể phải nói đến việc mặc dù Aubameyang đang chơi thực sự khá tốt nhưng Potter vẫn đang có ý định thay thế vị trí của anh bằng một tiền đạo khá có nhiều nhiệt huyết hơn. Mục tiêu mà Potter đang nhắm đến để đưa về cho CLB Chelsea chính là Jonathan David đang chơi cho LOSC Lille.

Anh đã sở hữu cho mình thành tích 9 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo nên được nhận định là vượt xa hơn cả Mbappe. Mbappe hiện đạng chỉ có 8 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo trong mùa giải Ligue 1. 

Sẵn sàng chi trả số tiền lớn

The Blues có thể sẵn sàng để chi trả chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi này một mức lương hậu hĩnh cùng nhiều đãi ngộ tốt hơn tại Arsenal. Nhưng có lẽ việc này là không dễ dàng với đội bóng Chelsea khi Arsenal chắc chắn sẽ đưa ra một mức giá cực cao với mục đích giữ chân cầu thủ có tiềm năng này. 

Sau việc mua lại Chelsea thì Boehly đã thực hiện việc cấp 270 triệu bản để thực hiện những phi vụ chuyển nhượng bóng đá tuyển quân cho Chelsea. Thế nên đội bóng này hoàn toàn không quan tâm quá nhiều đến vấn đề tài chính. Vấn đề chủ yếu mà họ đang quan tâm bây giờ chính là tìm được cho mình những cầu thủ phù hợp với những chiến thuật của HLV Potter. 

MU muốn có được Frenkie Jong

Frenkie Jong được MU chi trả giá cao trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới
Frenkie Jong được MU chi trả giá cao trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới

MU đã ký hợp đồng với Casemiro

MU đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Frenkie Jong từ câu lạc bộ Barca vào mùa hè của năm 2022. Nhưng những động thái của việc chuyển nhượng bóng đá này không trở thành hiện thực và Ten Hag đã quyết định ký hợp đồng với cầu thủ Casemiro của CLB Real Madrid. Tuy vậy nhưng trong thời điểm hiện tại thì MU vẫn đang làm mới những sự quan tâm của họ với tiền đạo của Barca. Họ khẳng định sẽ sẵn sàng trong việc chi trả 80 triệu euro cho cầu thủ này về sân Old Trafford. 

Barca đang nợ lương Frenkie Jong

Bên cạnh đó thì Frenkie de Jong cũng đang bị  Barca nợ lương từ 2 mùa giải trước đó với con số lên đến 21 triệu euro. Nếu việc cứ tiếp tục thi đấu vào mùa tiếp theo thì mức lương của anh sẽ tăng lên đến 28 triệu euro cho 1 mùa. Thế nên chắc hẳn đội bóng Barca sẽ chi trả 49 triệu euro cho ngôi sao này khi đến hạn sắp tới. 

Và điều này có lẽ là lý do lớn khiến cho Barca muốn bán cầu thủ này để không phải chi trả một khoản lương cao ngất ngưỡng trong thời điểm hiện tại. Nhưng hợp đồng của cầu thủ này lại đến tháng 6 năm 2026 nên CLB không thể đẩy cầu thủ này ra đi ngay trong mùa hè chuyển nhượng bóng đá này. 

Thế nên điều họ cần phải làm là thương lượng với Frenkie de Jong trong việc giảm lương mới tiếp tục cho cầu thủ này thi đấu. Nhiều đánh giá cho rằng trong tình hình hiện tại thì kỳ chuyển nhượng chỉ còn 1 tuần và việc mà cầu thủ này ra đi là rất khó xảy ra. Trừ khi ai sẽ có một sự thay đổi lớn trong suy nghĩ vào những ngày sắp tới. 

Link xem trực tiếp bóng đá

Boehly muốn đem Saka về đội hình

Saka đang được CLB Chelsea thực sự muốn sở hữu

Saka đang được CLB Chelsea thực sự muốn sở hữu

Boehly muốn mua hàng loạt cầu thủ mới

Boehly vừa mua lại Chelsea thì đã tiến hành kế hoạch mua hàng loạt cầu thủ về cho đội bóng. Saka đang được Boehly nhắm đến vì đây có lẽ là tân binh lý tưởng cho đội hình của Potter. 

Sẵn sàng chi trả cao để mua Saka

Được biết thì Boehly khẳng định rằng có thể sẵn sàng để chi trả cho Saka một mức lương khổng lồ là hơn 200 nghìn bảng Anh để đưa anh về đội hình của Chelsea. Saka là cầu thủ trẻ sinh năm 2001 là người ghi bàn thắng duy nhất giúp cho Arsenal có thể hạ gục được Leeds United tại giải Ngoại Hạng Anh. 

Với những động thái của Chelsea câu lạc bộ sẽ khiến cho Arsenal phải thận trọng. Trong khi hợp đồng của cầu thủ Saka sắp đáo hạn và Pháo thủ phải tính toán và đưa ra một mức lương hấp dẫn hơn thì mới giữ chân được cầu thủ này. 

Real Madrid không còn muốn mua Mbappe

Real Madrid không còn muốn mua Mbappe
Real Madrid không còn muốn mua Mbappe

Mbappe không hài lòng với PSG

Trong mùa hè chuyển nhượng bóng đá vừa qua thì Real Madrid đã tiến hành việc theo đuổi cầu thủ Mbappe. Nhưng cuối cùng thì tất cả những việc họ làm là không có tác dụng khi cầu thủ này đã quyết định ở lại với PSG. Và mới đây nhất thì ông Florentino Perez đã xác nhận rằng Real cũng không còn ý định chiêu mộ cầu thủ này.

Sau 5 tháng tái hợp đồng với CLB PSG thì Mbappe lại tỏ ra không hài lòng mặc dù đây là bản hợp đồng chưa từng xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào. Tuy anh vẫn ghi bàn đều đặn và vừa trở thành cầu thủ PSG ghi được nhiều bàn nhất trong lịch sử của giải Ngoại Hạng Anh. Nhưng Mbappe vẫn đang muốn rời khỏi câu lạc bộ PSG. 

Mbappe đã bị tướt bỏ cơ hội đến Real Madrid

Trong vòng 2 năm trở lại đây thì nhiều lần Mbappe đã bày tỏ ý định muốn đến Real Madrid. Tuy anh đã đứng trước cánh cửa rộng mở để đến câu lạc bộ Real Madrid nhưng anh lại quay đầu. Nguyên nhân là vì những sức hút không thể cưỡng lại do PSG đưa ra. Cựu tiền về Real là Mesut Ozil đã nói rằng chuyến tàu để đến Real chỉ thực sự đến 1 lần trong đời cho nhiều cầu thủ. 

Nếu như bất kỳ ai bỏ lỡ chuyến tàu đó thì chắc chắn không có cơ hội thứ hai. Trong thời điểm hiện tại thì tiền không còn là vấn đề với cầu thủ 23 tuổi này. Vì dù ở lại PSG hay sang Real thì anh vẫn nhận được những mức lương cùng đãi ngộ khủng. Nhưng nơi nào đem đến cho anh sự hạnh phúc thì đó mới là vấn đề để anh cân nhắc. 

Bài viết trên đây của  bongda24 đã bật mí cho các bạn đọc những thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn đọc hiểu hơn về tình hình bóng đá trong thời điểm hiện tại.