Nhận định bóng đá Liverpool vs Leeds United 1h45 30/10/2022

Cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Leeds

Nhận định bóng đá Liverpool vs Leeds. Các fan Lữ đoàn đỏ lại 1 lần nữa yên tâm khi mà trận đấu sắp tới của Liverpool lại phải gặp một đối thủ đang đứng gần cuối bảng xếp hạng là Leeds. Hứa hẹn đây sẽ một chiến thắng đậm và chân sút Pharaon Salah sẽ mang lại bàn thắng. Hãy cùng Bongda24 nhận định bóng đá về trận cầu này.

Lịch sử đối đầu giữa Liverpool vs Leeds United

Cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Leeds
Cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Leeds

Cả hai đội đã có những lần đối đầu với nhau trên sân nhưng phần thắng hoàn toàn thuộc về Liverpool. Nhưng dạo gần đây phong độ Liverpool cũng như Leeds đều không ổn định khi họ để thua trận gần nhất với những đội yếu hơn.

Rạng sáng 30/10,tâm thế khi thi đấu trên sân nhà sẽ mang lợi thế cho Liverpool. Liệu Lữ đoàn đỏ sẽ đưa ra những chiến thuật như thế nào để giành 3 điểm khi đối mặt với đội bóng gần bét bảng như Leeds.

Phong độ gần đây của hai đội Liverpool vs Leeds United

Thống kê lịch sử trận đấu Liverpool vs Leeds United
Thống kê lịch sử trận đấu Liverpool vs Leeds United

Phong độ gần đây Liverpool

Liverpool cũng gặp  nhiều vấn đề ở mùa này. bên cạnh đó, chí ít họ vẫn còn chơi  tốt hơn Leeds, đội bóng đang chìm sâu vào cuộc khủng hoảng. Leeds sẽ khó thoát thất bại đêm nay.

Họ cũng chơi ko ổn định. Vòng gần nhất, Liverpool đã thua 1-0 trước Nottingham. Tuy nhiên, việc được gặp 1 Leeds khủng hoảng tinh thần  và đeo đuổi lối chơi pressing không phù hợp ở thời điểm này sẽ là thời cơ tuyệt vời để Liverpool giành thắng lợi.

Với những con bài, chiến thuật như Nunez và Firmino vẫn chưa phát huy hết phong độ của mình. Hy vọng trận đấu tối nay trên sân nhà sẽ mang lại sự tự tin vốn có cho các cầu thủ của Liverpool.

Phong độ gần đây Leeds United

Leeds đang chơi rất tệ ngay cả cả 8 vòng gần nhất, nhận 6 thất bại. Chuỗi trận thua liên tiếp của Leeds cũng đã kéo dài lên 4 trận thua. với phong độ tồi tệ này, Leeds đã tụt xuống thứ 18 và kiếm về 9 điểm/11 vòng. Nếu ko sớm cải thiện chiến thuật thì khả năng xuống hạng đang hiển hiện với đội bóng này.

HLV Jesse Marsch phải chịu áp lực cực lớn. Ông đang nằm trong danh sách những “thuyền trưởng” với khả năng bị đẩy đi lớn nhất ở Premier League. Thậm chí, chính Marsch cũng nói rằng 3 trận đấu tới là 3 trận quyết định ông sẽ đồng hành với Leeds hay rời đi. Đáng chú ý, 3 trận đến Leeds lại phải gặp những đại diện thuộc hàng ngũ Big Six. Họ sẽ đối đầu Liverpool, với Bournemouth và kế ấy là Tottenham. Lịch thi đấu như này là không dễ dàng gì để Marsch cứu vãn ghế HLV trưởng.

Dưới thời Marsch, Leeds vẫn chơi thứ bóng đá pressing kiểu như trước đây. Họ trong khoảng đầu mùa chạy rất nhiều, tỷ lệ tắc bóng cao, nhưng lối chơi này không đem lại hiệu quả. 

Thành tích và những lần đối đầu gần nhất của 2 đội
Thành tích và những lần đối đầu gần nhất của 2 đội

Thông tin lực lượng từ nhận định bóng đá trước thềm trận đấu

Các cầu thủ vắng mặt

Liverpool: Joel Matip, Luis Diaz, Naby Keita ,Diogo Jota,Arthur.

Leeds: Stuart Dallas và Adam Forshaw.

Phía Liverpool vắng mặt Diogo Jota là một thiếu sót rất lớn,khiến Klopp phải đau đầu về hàng công. Còn Leeds vắng Dallas-một hậu vệ rất mạnh, điều đó có thể dẫn đến bàn thua ngày càng lớn hơn với đội khách này.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Elliott; Firmino, Robertson; Salah, Fabinho, Thiago, Nunez.

Leeds United: Meslier; Kristensen, Koch, Llorente, Aaronson, Sinisterra,Struijk; Adams, Roca; Harrison; Bamford. 

Thống kê đáng chú ý Liverpool vs Leeds

  • Liverpool thắng 4/5 cuộc đối đầu gần đây trên mọi giải
  • Leeds thua 4/5 trận vừa qua trên mọi giải
  • Liverpool bất bại 6 trận gần nhất khi đối đầu với Leeds (thắng 5).
  • 3/5 trận gần nhất của Liverpool trên mọi giải có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất của Leeds trên mọi giải có dưới hai,5 bàn được ghi.

Tỷ lệ kèo Liverpool vs Leeds United

Soi tỷ lệ kèo châu Á

Liverpool đã thắng ⅗ kèo châu á gần nhất,nên việc rạng sáng 30/10 khi gặp Leed các cả thủ hay đặt niềm tin vào ‘Lữ đoàn đỏ’

⇒ Chọn Liverpool -1.75

Soi tỷ lệ kèo tài xỉu

5 trận gần nhất Leeds tối thiểu có 3 trận lưới rung 1 bàn ở hiệp 1, Liverpool cũng có tình cảnh tương tự. Các bet thủ nên đợi trận đấu diễn ra 15 phút rồi hãy đặt niềm tin.

Liverpool vs Leeds United
Liverpool vs Leeds United

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Leeds United: 3-0

Tham khảo các bài viết khác:

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp tổng quan nhận định bóng đá trận đấu Liverpool vs Leeds United từ các chuyên gia của Bongda24 và chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy theo dõi ngay trang web để cập nhật thông tin mới nhất về trận cầu này. Nhấn vào link dưới đây để xem trực tiếp các giải đấu hấp dẫn.