Chuyển nhượng bóng đá: Chelsea chuẩn bị có bom tấn mới

Chuyển nhượng bóng đá: Lautaro Martinez có thể sẽ tới Chelsea thi đấu.

Tình hình chuyển nhượng bóng đá của các đội bóng ngoại hạng Anh đang nóng hơn bao giờ hết. Chủ tịch của Chelsea không ngần ngại chi tiền để làm mạnh đội hình thi đấu hay việc Tottenham thất bại trong việc thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Kane là những tin tức được nhiều người quan tâm. Hãy cùng bongda24 cập nhật trong bài viết sau. 

Chelsea đang theo đuổi cầu thủ Lautaro Martinez của Inter Milan

Chuyển nhượng bóng đá: Lautaro Martinez có thể sẽ tới Chelsea thi đấu.
Chuyển nhượng bóng đá: Lautaro Martinez có thể sẽ tới Chelsea thi đấu.

Todd Boehly mạnh tay chi tiền mua sắm cho mùa giải mới

Tại kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè vừa qua, nhân sự của Chelsea đã có những sự thay đổi lớn. Việc ông Todd Boehly trở thành chủ tịch của câu lạc bộ thay cho Roman Abramovic đã cho thấy tiềm lực mới của đội vì ông chủ người Mỹ không ngại vung tay để ký những bản hợp đồng mới.

Ông Boehly đã từng tuyên bố mục tiêu của ông là sẽ biến The Blues trở thành đội bóng xuất sắc. Ông đã thể hiện quyết tâm rất lớn bằng việc  không tiếc tiền để chiêu mộ các cầu thủ tài năng về. Ngay cả huấn luyện viên Thomas Tuchel cũng đã phải chia tay với Chelsea vì ông chủ mới muốn tìm người phù hợp hơn với đội bóng.

Việc có ưu thế về tài chính sẽ giúp Chelsea giành được lợi thế khi muốn săn đón những cầu thủ chất lượng trên thị trường chuyển nhượng  như hiện nay. Mục tiêu được cho là bom tấn sắp nổ ra của Chelsea chính là Lautaro. 

Xem thêm: 

Lautaro Martinez đang là mục tiêu của Chelsea

Cả Chelsea và Real Madrid đều muốn có Martinez trong đội hình
Cả Chelsea và Real Madrid đều muốn có Martinez trong đội hình

Cầu thủ Argentina đang có phong độ thi đấu xuất sắc

Trong danh sách các bom tấn mà câu lạc bộ Chelsea đang hướng tới thì Lautaro là người đội bóng hạ quyết tâm muốn có được. Cầu thủ người Argentina đang chơi rất hay trong mùa giải này. Hiện tại anh đã ghi được 7 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo dành cho đồng đội của mình. 

Cầu thủ người Argentina càng được chú ý hơn khi có màn trình diễn chói sáng trong trận đấu lượt về của bảng C cúp C1 Châu Âu. Tại trận đấu anh đã ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo để đánh bại thầy trò Xavi.

Lautaro Martinez là mẫu tiền đạo mà Chelsea đang cần trong mùa giải mới để chinh phục những mục tiêu mà họ đã đặt ra. Liệu cầu thủ này sẽ cập bến Chelsea trong tương lai hay sẽ bén duyên cùng với những ông lớn khác trong mùa giải tiếp theo. 

Real Madrid cạnh tranh với Chelsea để giành giật Martinez

Đối đầu với ông lớn ngoại hạng Anh là câu lạc bộ Real Madrid, theo như tin báo kền kền trắng cũng thể hiện rõ tham vọng sẽ có bằng được cầu thủ người Argentina. Và họ sẽ sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea để có được cầu thủ tiềm năng này trong đội hình.

Về phía câu lạc bộ chủ quan của Martinez là câu lạc bộ Inter Milan cho biết cầu thủ người Argentina đang là thành phần quan trọng của đội bóng, anh có ảnh hưởng lớn tới lối chơi của toàn đội. Ban lãnh đạo Inter Milan cũng tin rằng anh sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai nếu cống hiến tại đây.

Dù vậy câu lạc bộ này có thể vẫn sẽ bán Martinez đi nếu như có một đội bóng nào đó đưa ra một con số ấn tượng khiến họ hài lòng. Một vài tin tức chỉ ra rằng, con số họ muốn là 90 triệu euro.  

Với số tiền đó cả Chelsea và Real Madrid đều có khả năng chi trả, vấn đề cuộc đàm phán chính thức khi nào sẽ được nổ ra và cầu thủ người Argentina đang thật sự muốn cống hiến cho đội bóng nào.

Harry Kane từ chối ở lại thi đấu cho Tottenham

Chuyển nhượng bóng đá: Harry Kane không đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham
Chuyển nhượng bóng đá: Harry Kane không đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham

Mới đây, tiền đạo Harry Kane đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Tottenham, nơi anh đã gắn bó cả thập kỷ qua. Nhiều người đã rất bất ngờ vì cứ ngỡ cầu thủ người Anh sẽ gắn bó với câu lạc bộ này cho đến khi giải nghệ. Và hiện tại Kane đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn ở Châu Âu.

Thời gian thi đấu giữa anh và Tottenham chỉ còn 18 tháng, về phía câu lạc bộ không hề muốn chia tay anh vì những cống hiến của Kane cho đội bóng. Nhưng trái tim của Kane đã không còn hướng về Spurs. Và có hai lý do chính khiến cầu thủ này không muốn cùng đồng hành cùng đội bóng.

Harry Kane đang được săn đón bởi các đội bóng lớn

Với phong độ thi đấu ổn định và có những cống hiến lớn cho đội bóng, kinh nghiệm dày dặn của Kane chính là điều mà câu lạc bộ nào cũng mong muốn có được. Khi rộ tin Kane chia tay Tottenham ngay lập tức các ông lớn như: Bayern Munich. Manchester United đều muốn có anh trong đội hình của mình.

Kane được mệnh danh là một trong những sát thủ đáng gờm của bóng đá Châu Âu kể từ khi ra nhập Tottenham vào mùa giải năm 2011. Các danh hiệu cá nhân, danh hiệu tập thể từ cấp độ câu lạc bộ cho tới đội tuyển quốc gia của Harry Kane đều khiến mọi cầu thủ ao ước. 

Việc gắn bó ở Tottenham đã quá lâu, cảm xúc có lẽ đã không còn nguyên vẹn, động lực thi đấu cũng không còn như thuở ban đầu. Có lẽ đã đến lúc anh chàng cần tìm đến một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng bóng đá tới, một đội bóng tầm cỡ hơn để có thể chạm tới những danh hiệu cao quý hơn, đạt được những thành tích khủng hơn trong tương lai.

Chuyển nhượng bóng đá: Manchester United muốn có Kane trong mùa giải mới
Chuyển nhượng bóng đá: Manchester United muốn có Kane trong mùa giải mới

 HLV Antonio Conte chia tay Tottenham, Kane chẳng còn lưu luyến

HLV Antonio Conte là người có sức ảnh hưởng với cầu thủ Kane, chính vị HLV này đã thuyết phục được anh chàng ở lại và cống hiến cùng với đội bóng. Nhưng giờ đây người dẫn dắt của Tottenham đã chuẩn bị rời đi có thể là sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sự ra đi của HLV Conte cũng khiến Kane lung lay và dường như anh đã không còn lý do để ở lại gắn bó. Trong bóng đá có rất nhiều trường hợp thầy ở lại trò cũng ở lại mà thầy ra đi trò cũng ra đi. Đây là cặp thầy trò tương tự, việc gắn bó và hiểu nhau đã giúp họ góp phần tạo nên chiến thắng cùng đội bóng. 

Giờ đây động lực cống hiến đã không còn nên đến lúc họ phải rời đi tìm bến đỗ mới của riêng mình. Mặc cho ban lãnh đạo của đội bóng cũng đang cố gắng rất nhiều để có thể thuyết phục họ ở lại.

Tottenham đang cố gắng rất nhiều để ngồi lại vào bàn đàm phán cùng với Kane, Chelsea, họ đang nỗ lực cao nhất để có được chữ ký của cầu thủ người Argentina. Hãy tiếp tục theo dõi các tin tức chuyển nhượng bóng đá của bóng đá quốc tế tại bongda24xem trực tiếp bóng đá tại đây.