Chuyển nhượng bóng đá: Gundogan chuyển đến Arsenal

     Arsenal đang nhắm đến những cái tên khác 

Xoay quanh các tin tức chuyển nhượng bóng đá của Arsenal mùa này, bongda24 đem đến cho bạn những tin tức mới nhất về Arteta Gundogan có đến Arsenal không, tiền đạo Jesus đang thực sự hạnh phúc ở sân Emirates mùa này. 

Arsenal sẽ đem về những bản hợp đồng mới để cải thiện đội hình

Trong kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới, Arsenal được nhận định sẽ chi tiêu một khoản khá lớn để đem về những cái tên chất lượng mới để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và xa hơn là Champions League.

Với sự ra đi của 2 tiền đạo chủ chốt Aubameyang và Alexandre Lacazette, giới chuyên gia nhận định HLV Mikel Arteta sẽ đem về sân Emirates những tiền đạo mới.

Ilkay Gundogan là cái tên được Arsenal nhắm tới

Theo báo giới, HLV Mikel Arteta và Ilkay Gundogan có một mối quan hệ sâu sắc khi chiến lược gia này còn làm trợ lý huấn luyện viên. Điều này sẽ đóng một vai trò lớn trong việc thúc đẩy tiền vệ này quyết định có khoác áo đội chủ sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới hay không.

HLV đã từng khen ngợi Gundogan trước báo giới rằng: “ Cậu ấy (Gundogan) có thể sẽ không tỏa sáng đều đặn bằng việc ghi bàn, nhưng cậu ấy luôn biết cách làm cho người khác tỏa sáng”.                     

Gundogan đang được Arsenal để ý 
Gundogan đang được Arsenal để ý

Đáp trả lại lời khen ngợi HLV Pháo thủ dành cho mình, Gundogan phấn khích: “Tôi thật sự thích những từ đó, tôi luôn sử dụng nó để chơi bóng. Điều quan trọng là phải luôn đặt mục tiêu chung của đội bóng lên hàng đầu, phải luôn rõ ràng về ý tưởng giúp đỡ các đồng đội trên sân. Tôi chưa bao giờ ích kỷ, và tôi sẽ tiếp tục không bao giờ ích kỷ.

Gundogan là ai?

Ilkay Gundogan là cầu thủ bóng đá người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang chơi cho CLB Manchester City ở vị trí tiền vệ trung tâm và có thể chơi ở vị trí hộ công. Tiền vệ 31 tuổi chuyển đến Man City theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng 4 năm và thời hạn hợp đồng của anh và đội chủ quản Man City sẽ đáo hạn trong 6 tháng tới. HLV Mikel Arteta đang nhắm tới tiền vệ này và có ý định sẽ mang anh về sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới. 

Gundogan có muốn khoác áo Arsenal

Theo tờ Kicker, tiền vệ người Đức Ilkay Gundogan rất muốn ở lại khoác áo Manchester City trong khi hợp đồng của anh và đội chủ sân Etihad sắp hết hết hạn.              

Gundogan có muốn khoác áo Arsenal 
Gundogan có muốn khoác áo Arsenal

Tuyển thủ 31 tuổi sẽ còn thời hạn hợp đồng với ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đến năm 2023, tức chỉ còn vài tháng nữa và Gundogan được cho là đang sẵn sàng muốn đặt bút ký vào bản hợp đồng mới nhất ở kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad. 

Anh muốn ở lại Man City để cạnh tranh các danh hiệu cùng đội bóng. Man City hiện đang là một trong những đội bóng xuất sắc tại châu Âu hiện tại thì Gundogan muốn ở lại cũng là điều dễ hiểu.

Nhấn vào xem trực tiếp để theo dõi những trận đấu mới nhất.

Arsenal đang nhắm tới những cái tên chất lượng khác

Arsenal được cho là đang để ý đến tiền đạo tuổi teen Marquinhos ở Sao Paulo. Cầu thủ này có điều kiện giải phóng hợp đồng khoảng 42 triệu bảng và đang thu hút được sự quan tâm từ nhiều CLB ở Premier League trong có Arsenal.                     

Arsenal đang nhắm đến những cái tên khác 
Arsenal đang nhắm đến những cái tên khác

Theo HITC, Giám Đốc kỹ thuật của Arsenal ông Edu Gaspar nói rằng Arsenal đã có mối quan hệ tốt đội bóng Brazil Sao Paulo từ trước và đó sẽ là 1 lợi thế để Arsenal có thể đánh bại các đối thủ ở châu Âu trong thương vụ này. Chúng ta hãy cùng đón xem Pháo thủ có thể thành công trong việc có được chữ ký của cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới hay không. 

Gabriel Jesus được xem là bản hợp đồng thành công của Arsenal

Ở kỳ chuyển nhượng bóng đá trước, tiền đạo Gabriel Jesus đã chuyển đến Arsenal từ Man City với mức giá 45 triệu bảng. Tính tới thời điểm hiện tại tiền đạo này đã có 4 bàn thắng và  3 kiến tạo cho đội bóng thành London.                             

Jesus đang có phong độ cao ở Arsenal 
Jesus đang có phong độ cao ở Arsenal

Ngôi sao người Brazil được đánh giá là thương vụ hoàn hảo cho HLV Mikel Arteta. Jesus là sự kết hợp giữa 2 tiền đạo hoạt động rộng giống Alexandre Lacazette, và khả năng săn bàn sát thủ giống Pierre-Emerick Aubameyang. Đây là 1 mẫu tiền đạo thông minh mà Arsenal đang rất cần. 

Ban lãnh đạo của Arsenal đang rất hài lòng về Jesus 

Mới đây, cựu cầu thủ bóng đá người Anh Agbonlahor đã chia sẻ trên TalkSPORT rằng: Với tôi Gabriel Jesus đang là bản hợp đồng tốt nhất của Arsenal và cả Ngoại hạng Anh”. Có thể thấy thượng tầng ở Arsenal đang rất hài lòng về cầu thủ này. Họ vui mừng vì đã đem cầu thủ này về ở kỳ chuyển nhượng bóng đá vừa rồi. 

Gabriel Jesus được đánh giá cao hơn Haaland

 Agbonlahor tiếp tục chia sẻ rằng Haaland đang rất xuất sắc, nhưng khi không có cậu ta Man City vẫn luôn làm tốt. Nhưng kể từ gia nhập Arsenal, Jesus đã biến Arsenal thành một bộ mặt khác. Bây giờ anh ta đang là nỗi khiếp sợ cho hàng phòng ngự ở những đội bóng Premier League khác. 

Trên đây là những tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất. Mọi người cũng có thể xem nhiều tin tức chuyển nhượng khác tại bongda24