Chuyển nhượng bóng đá: Moises Caicedo được săn đón

Edson Álvarez thất vọng vì thương vụ với Chelsea

Tin tức chuyển nhượng bóng đá Anh những ngày qua đang chú ý đến những cái tên như: Moises Caicedo, Edson Álvarez, Lukaku. Hãy cùng Bongda24 cập nhật thông tin chuyển nhượng liên quan đến những cầu thủ này để xem tương lai của họ sẽ đi đâu về đâu khi mùa giải kết thúc.

Moises Caicedo được các đại gia Anh chú ý

Moises Caicedo đang có phong độ thi đấu chói sáng
Moises Caicedo đang có phong độ thi đấu chói sáng

Moises Caicedo là một trong những cầu thủ hot nhất trên thị trường chuyển nhượng bóng đá. Tiền vệ đang thi đấu cho câu lạc bộ Brighton đã trở thành con mồi của các đội bóng lớn đến từ nước Anh. Tiền vệ này cũng thể hiện rõ nguyện vọng muốn rời khỏi Ajax để tìm đến một bến đỗ mới tiềm năng hơn và được chi trả mức lương cao hơn so với hiện tại.

Xem thêm:

Moises Caicedo là mẫu tiền vệ khiến nhiều CLB ao ước có được

Moises Caicedo là cái tên đang được nhiều câu lạc bộ săn đón bởi tài năng của cầu thủ này chính là sự kết hợp của hai tài năng là Pogba và N’golo Kante.

Anh chàng sở hữu khả năng chuyền bóng chính xác cao. Với vị trí tiền vệ chơi ở giữa sân Caicedo có thể chuyền dài, chuyền ngắn, chọc khe cho đến sáng tạo.

Moises có khả năng chạm bóng và xử lý bóng vô cùng điêu luyện và tinh tế. Tư duy của anh chàng rất thông minh, anh ta hiểu các quy luật của bóng đá và có thể vừa tấn công lại vừa phòng thủ. Quả thật là một tiền vệ đa di năng mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu.

Moises Caicedo đang có giá trị lên tới 85 triệu bảng Anh
Moises Caicedo đang có giá trị lên tới 85 triệu bảng Anh

MU, Liverpool và Chelsea đều muốn có Moises Caicedo trong đội hình

Theo các tờ báo anh, tiền vệ của câu lạc bộ Brighton đang được rất nhiều câu lạc bộ chú ý tới đặc biệt là các ông lớn đến từ Anh như: Manchester United, Liverpool và câu lạc bộ Chelsea.

Vì tiềm năng của cầu thủ này là rất lớn, phong độ thi đấu ấn tượng được duy trì trong một khoảng thời gian dài. Cầu thủ này chơi hay ở mọi mặt trận, cả ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Câu lạc bộ chủ quản của cầu thủ này cũng biết chắc chắn có nhiều đội bóng sẵn lòng bỏ tiền để mang Caicedo về thi đấu nên mức giá bỏ ra để có được chữ ký của cầu thủ này có thể lên tới hơn 85 triệu bảng Anh. Đây là một con số lớn đối với một cầu thủ chỉ mới 20 tuổi. 

Tiền vệ Edson Álvarez không thể thi đấu cùng với câu lạc bộ Chelsea

Chuyển nhượng bóng đá Edson Álvarez buồn bã khi không thể tới Chelsea thi đấu
Chuyển nhượng bóng đá Edson Álvarez buồn bã khi không thể tới Chelsea thi đấu

Ajax không muốn chia tay thêm bất kỳ cầu thủ nào trong mùa giải mới

Cầu thủ Alvarez đã yêu cầu đội bóng chủ quản của mình là câu lạc bộ là Ajax tham gia vào cuộc đàm phán với câu lạc bộ Chelsea để có thể giải phóng cầu thủ này tới bến đỗ mới trong mùa giải tới.

Tuy nhiên về phía mình câu lạc bộ Ajax đã thể hiện rõ động thái rằng câu lạc bộ sẽ không tham gia bất cứ thương vụ chuyển nhượng cầu thủ nào trong năm nay nữa vì lực lượng hiện tại của họ là quá mỏng.

Trước đó họ đã bán đi một số ngôi sao đến thi đấu cho câu lạc bộ Bayern Munich và Manchester United là: Lisandro Martinez, Antony, Noussair Mazroui, Ryan Gravenberch.

Nếu tiếp tục bán đi họ sẽ chẳng còn trụ cột nào cống hiến vậy nên họ chẳng quan tâm đến lợi nhuận kinh doanh và chỉ tập trung vào việc khôi phục lại đội hình sau khi có những trận thi đấu gây thất vọng.

Edson Álvarez thất vọng vì thương vụ với Chelsea không thành công

Edson Álvarez thất vọng vì thương vụ với Chelsea
Edson Álvarez thất vọng vì thương vụ với Chelsea

Tiền vệ Edson chia sẻ anh đã rất buồn và thất vọng khi không thể tới Chelsea thi đấu. Một đội bóng lớn như Chelsea đã để mắt đến cầu thủ này thế nhưng khi thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ không đạt được thì anh đành phải chấp nhận.

Về phía câu lạc bộ Ajax hiện tại họ không có ai để thay thế cho vị trí của Edson vì vậy việc không muốn cầu thủ này ra đi là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Edson cũng chia sẻ rằng mình rất buồn nhưng bây giờ anh vẫn sẽ cố thi đấu hết mình cho đội bóng và chờ đợi những cơ hội mới ở trong tương lai. Hiện tại cầu thủ này sẽ còn hợp đồng với Ajax tới năm 2025. 

Inter Milan muốn mượn Lukaku thêm một năm

Chuyển nhượng bóng đá: Lukaku muốn ở lại thi đấu cho Inter Milan thêm 1 năm nữa
Chuyển nhượng bóng đá: Lukaku muốn ở lại thi đấu cho Inter Milan thêm 1 năm nữa

Năm 2021 cầu thủ Lukaku đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Chelsea, nhưng sau một mùa giải thi đấu tại đây anh đã chuyển sang Inter Milan dưới dạng cho mượn. Phong độ thi đấu lúc này của Lukaku thực sự không tốt, sau 44 trận thi đấu anh chỉ ghi được 15 bàn. Một con số quá tệ cho một cầu thủ có giá trị chuyển nhượng là 115 triệu Euro.

Tuy nhiên khi chuyển đến Inter Milan thi đấu phong độ của anh chàng đã ổn định hơn rất nhiều và ngày càng cải thiện. Dù gặp phải một số chấn thương đáng tiếc nhưng những cống hiến của anh dành cho đội bóng là đáng được ghi nhận.

Hiện tại Lukaku đang tỏ rõ sự hạnh phúc khi được khoác áo Inter Milan và muốn ở lại đây thi đấu thêm một năm nữa. Ngay cả câu lạc bộ Inter Milan cũng muốn gắn bó thêm với cầu thủ này. Liệu Chelsea có đồng ý cho mượn thêm nữa hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Trên đây là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý. Hãy cùng cập nhật những thông tin nhanh chóng, chính xác về tình hình bóng đá Việt Nam và bóng đá quốc tế trên chuyên trang thể thao Bongda24. Trang web này còn cung cấp link xem trực tiếp bóng đá cực kỳ rõ nét và chất lượng.