Chuyển nhượng bóng đá: Youri Tielemans gia nhập Arsenal

Những thành tích nổi bật của ngôi sao trẻ Youri Tielemans

Sau đây là những thông tin mới nhất trong thị trường chuyển nhượng bóng đá. Đó là việc Arsenal đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với Leicester City về việc chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans. Theo báo giới nước Anh, tuyển thủ Bỉ Youri Tielemans là ưu tiên của HLV Mikel Arteta trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Ông Arteta đã yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal dốc toàn lực cho việc ký hợp đồng với Youri Tielemans. Vì ngôi sao 25 tuổi này là mảnh ghép hoàn hảo cho tuyến giữa của đội chủ sân Emirates. Và có vẻ như mong muốn của nhà chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gần trở thành hiện thực. Cùng bongda24 theo dõi tin tức nhé!

Youri Tielemans ngôi sao triển vọng sáng giá của bóng đá thế giới

Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tài năng người Bỉ. Youri Tielemans hiện đang chơi cho CLB Leicester City và cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ.

Cầu thủ Youri Tielemans
Cầu thủ Youri Tielemans

Youri Tielemans – khẩu pháo đáng gờm của CLB Leicester City

Cầu thủ này sinh ngày 7 tháng 5 năm 1997. Là một cầu thủ chuyện nghiệp người Bỉ, và chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Premier League Leicester City. Và cả Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ.

Anh được ví là một trong những triển vọng trẻ sáng giá nhất của nền bóng đá thế giới. Anh ấy đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Anderlecht. Nơi mà anh đã có 185 lần ra sân chính thức. Và ghi tới 35 bàn thắng trong bốn mùa. Có thể nói trong thị trường chuyển nhượng bóng đá sắp tới anh sẽ là một nhân vật đáng lưu ý.

Những thành tích nổi bật của ngôi sao trẻ Youri Tielemans

Youri Tielemans từng hai lần vô địch giải đấu. Và được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Bỉ vào năm 2017. Không dừng lại ở đó, anh còn là cầu thủ Bỉ trẻ nhất chơi ở Champions League. Và xuất hiện lần đầu tiên trong giải đấu ở tuổi 16.

Ngoài ra, anh ấy còn đại diện cho Bỉ ở một số cấp độ trẻ. Và anh đã có được chiếc mũ đầu tiên thuộc về mình cho toàn bộ vào tháng 11 năm 2016. Khi ấy anh mới 19 tuổi. Và anh cũng là một phần của đội hình của họ đã đứng thứ ba tại FIFA World Cup 2018.

Xem thêm:

Những thành tích nổi bật của ngôi sao trẻ Youri Tielemans
Những thành tích nổi bật của ngôi sao trẻ Youri Tielemans

Brendan Rodgers đưa ra manh mối về tương lai của Youri Tielemans

Có vẻ như Leicester City sẽ mất đi tiền vệ chủ chốt Youri Tielemans vào kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè này. Và Brendan Rodgers có thể đã vô tình đưa ra một gợi ý về tương lai của ngôi sao được liên kết với Arsenal.

Brendan Rodgers, người cầm đầu của Leicester City dường như đã vô tình cung cấp manh mối chính về tương lai của ngôi sao trẻ Youri Tielemans. Khi đội Pháo thủ đang theo đuổi việc ký hợp đồng với tuyển thủ người Bỉ.

Huấn luyện viên Leicester City nói gì về ngôi sao trẻ Youri Tielemans?

Tuyển thủ người Bỉ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Leicester. Anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được tìm bến đỗ mới cho mình. Cựu sao Monaco chỉ ngồi dự bị trong trận đấu giữa Leicester với Southampton.

Vào tuần trước, Brendan Rodgers từng ám chỉ việc tiền vệ này đã mất tập trung trước những tin đồn về tương lai. Dường như việc anh công khai đòi dứt áo ra đi khiến huấn luyện viên Leicester không hài lòng. Đây là một trong các tin hot hit tại thị trường chuyển nhượng bóng đá.

Chính vì vậy, việc cầu thủ người Bỉ này ngồi dự bị có thể là hậu quả từ đòn trừng phạt của cựu HLV Liverpool. Bây giờ, khi hợp đồng giữa Tielemans và Leicester chỉ còn thời hạn là 12 tháng. “Bầy cáo” phải xem xét nghiêm túc khả năng chốt giá bán anh ở Hè 2022. 

Arsenal quyết toàn lực chiêu mộ “mảnh ghép” hoàn hảo tuyến giữa

Tại kỳ chuyển nhượng bóng đá vào hè năm nay, Arsenal đã chi 117 triệu bảng để đưa về 5 tân binh. Thế nhưng, đội Pháo thủ vẫn để ngỏ khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ. Trong đó có Youri Tielemans của “Bầy cáo” là mục tiêu được HLV Mikel Arteta nhắm đến từ lâu.

Tielemans - mục tiêu Pháo thủ theo sát ở kỳ chuyển nhượng bóng đá gần đây
Tielemans – mục tiêu Pháo thủ theo sát ở kỳ chuyển nhượng bóng đá gần đây

Theo tờ The Mirror đưa tin rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc trong cuộc đàm phán với Leicester City. Về việc chuyển nhượng tuyển thủ người Bỉ. Các số liệu chi tiết về thương vụ này hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng một thỏa thuận dứt khoát có thể sắp đạt được.

Youri Tielemans sẵn sàng gia nhập Arsenal với điều kiện

Cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng với Leicester đến hè năm 2023 và sẵn sàng tìm kiếm thử thách mới ngày ở mùa giải năm nay. Theo nguồn tin bởi trang chuyển nhượng bóng đá Transfermarkt, anh được định giá 46,5 triệu bảng. Nhưng do giao kèo của việc chuyển nhượng này chỉ còn hiệu lực 1 năm. Và anh hoàn toàn có thể ra đi với mức giá rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Cũng từ tiết lộ bởi nguồn tin uy tín The Athletic, Youri Tielemans sẵn sàng gia nhập Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 đóng cửa. Dẫu vậy, điều kiện của ngôi sao 25 tuổi này là phải được đảm bảo suất đá chính. Điều mà chỉ xảy ra nếu Granit Xhaka của đội Pháo thủ bị bán đi.

Chỉ khi Granit Xhaka đi, Youri Tielemans mới gia nhập Arsenal
Chỉ khi Granit Xhaka đi, Youri Tielemans mới gia nhập Arsenal

Nếu việc chuyển nhượng cầu thủ này được hoàn tất xong. Tuyển thủ Bỉ này sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 6 đến sân Emirates trong mùa hè này. Sau các tân binh là Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko.

Cầu thủ này kết thúc hợp đồng với Leicester City vào tháng 6 năm 2023. Vào mùa giải trước, anh là cầu thủ chủ chốt trong đội hình đội bóng HLV Brendan Rodgers. Với tổng cộng 49 lần ra sân chính thức. Trong đó ghi được 7 bàn thắng và tạo nên 6 đường kiến ​​tạo.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về tin tức chuyển nhượng bóng đá của ngôi sao trẻ triển vọng người Bỉ Youri Tielemans. Fan hâm mộ bóng đá hãy theo dõi bongda24 để xem bóng đá trực tiếp. Và cập nhật những thông tin mới nhất về các cầu thủ nhé.