Chuyển nhượng bóng: Tammy Abraham và Premier League. 

Cầu thủ Tammy Abraham 

Xoay quanh tin tức chuyển nhượng bóng đá của các cầu thủ và đội bóng Chelsea, hôm nay hãy cùng Bongda24 theo dõi về tin tức chuyển nhượng của cầu thủ Tammy Abraham hiện đang chơi bóng ở Roma theo dạng cho mượn từ Arsenal.

Tammy Abraham là ai? 

Kevin Oghenetega Tamaraebi Bakumo-Abraham hay được biết đến với tên Tammy Abraham là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nước Anh đang thi đấu cho As Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea ở vị trí tiền đạo.                           

Cầu thủ Tammy Abraham 
Cầu thủ Tammy Abraham

Cầu thủ 25 tuổi này là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea và được ra mắt đội bóng vào năm 2016. Dù được đánh giá là một cầu thủ tài năng nhưng anh sự nghiệp của anh khá lận đận và thường được đem cho mượn ở các CLB khác ở các kỳ chuyển nhượng bóng đá.

Phong độ ở Chelsea 

Tiền đạo sinh năm 1997 có khởi đầu tốt đẹp ở Chelsea vào thời kỳ của HLV Frank Lampard. Tuy nhiên anh đã không giữ vững được phong độ của mình sau mùa giải 2019-2022 nên thường phải ngồi dự bị ở sân Stamford Bridge. Với sự góp mặt của những ngôi sao như Kai Havertz, Timo Werner  khiến cho cơ hội của anh dần bị thu hẹp. 

Ở mùa giải 2021-2022, anh đã được khuyên phải nhanh chóng rời khỏi sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng bóng đá để tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân. Dù không được trọng dụng  ở sân Stamford Bridge nhưng anh vẫn được săn đón bởi nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh như: West Ham United, Leicester City và As Roma.

Tammy Braham được As Roma hỏi mua

Trước khi hỏi mua Abraham, As Roma đã mất tiền đạo Edin Dzeko khi chuyển sang  CLB Inter Milan, vì vậy đội bóng này phải gấp rút tìm một chân sút mới ở kỳ chuyển nhượng bóng đá thay thế tìm và mục tiêu mà đội bóng này hướng tới là tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea.                           

Abraham được As Roma hỏi mua   
Abraham được As Roma hỏi mua

Tuy nhiên, AS Roma gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các đội bóng khác ở châu Âu như Tottenham, Arsenal, và phải nhờ sự can thiệp của HLV Mourinho gọi điện thoại trực tiếp nên mới thuyết phục được cái gật đầu của cầu thủ này. Bản hợp đồng giữa Tammy Abraham và As Roma có thời hạn 5 năm với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro và 5 triệu euro cho giá trị tăng thêm. CLB Chelsea đã có điều khoản mua lại 80 triệu euro từ tháng 6.2023.

Phong độ của Tammy Abraham hiện tại

Với 24 bàn ghi cho Roma, Abraham đã san bằng được kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ra mắt với Francesco Totti và Edin Dzeko. Tất nhiên, mùa giải vẫn còn nhiều trận đấu, và việc cầu thủ này thiết lập kỉ lục chỉ là thời gian. Kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp đến và As Roma rất muốn giữ chân Abraham.                            

HLV Mourinho nói gì về Tammy Abraham

Sau khi ghi bàn giúp đội bóng giành chiến thắng. Mourinho đã có những lời khen dành cho Abraham: “Hôm nay, tôi muốn nói về Abraham, cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đó là tất cả những gì mà tôi cần ở Abraham.”               

Mourinho nói về cậu học trò của mình 
Mourinho nói về cậu học trò của mình

As Roma đang dẫn đầu bảng xếp hạng Seria và một trong những cầu thủ đang chơi tốt nhất lúc này bên phía Roma là Tammy Abraham.

Tammy Abraham muốn quay lại Ngoại hạng Anh:

Abraham đã giúp As Roma của HLV Jose Mourinho cán đích ở vị trí thứ 6 Serie A, vị trí đủ giúp đội bóng của Italia giành vé dự C2 mùa tới.

Tin chuyển nhượng bóng đá:  Tammy Abraham muốn quay lại NHA 
Tin chuyển nhượng bóng đá:  Tammy Abraham muốn quay lại NHA

Với màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, Abraham đã có tên trong danh sách của ĐT Anh cho các trận đấu ở Nations League với các đối thủ. Chelsea đã cài các điều khoản mua lại Tammy Abraham với giá 80 triệu bảng, Arsenal cũng đang quan tâm cầu thủ 25 tuổi này ở kỳ chuyển nhượng bóng đá. 

Xem thêm:

Arsenal muốn mua Tammy Abraham

HLV của Arsenal Mikel Arteta đánh giá cao cầu thủ  Abraham và muốn đem anh về sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới.

Trong bối cảnh Pháo thủ đã để 2 tiền đạo chủ chốt của mình ra đi là Aubameyang và Lacazette nên đội chủ sân Emirates muốn đem những cái tên chất lượng về thay thế.  

Tammy Abraham nói gì về khả năng chuyển đến Arsenal

Phát biểu sau khi đăng quang ngôi vô địch ở Europa Conference League 2020/22 cùng As Roma, Abraham đã có những phát biểu về  khả năng trở lại Ngoại hạng anh. Anh nói với BT Sport: Tôi muốn nói rằng tôi đang thực sự hạnh phúc ở As Roma. Tôi không biết tương lai như thế nào, và tương lai cũng sẽ không bao giờ nói trước được. Tôi đang tận hưởng với hiện tại. Không biết tương lai của Abraham sẽ như thế nào ở kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới chúng ta hãy theo dõi cầu thủ này. 

Các bạn có thể xem nhiều tin tức chuyển nhượng khác của Bongda24 tại xem trực tiếp bóng đá để cập nhật những tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất nhé.