Ronaldo rời MU – Đâu là bến đỗ mới của siêu sao bóng đá thế giới

Toney chàng trai 26 tuổi với những thành công tại Premier League

Thông tin về tiền đạo bóng đá thế giới Ronaldo rời MU đang gây sốt cho làng bóng đá. Vậy đâu là nguyên nhân và anh chàng này sẽ đi về đâu khi không thi đấu cho MU nữa? Hãy cùng tìm ra đáp án qua bài viết bên dưới của bongda24 các bạn nhé!

Ronaldo rời MU vào mùa đông, HLV Ten Hag chấp thuận

Theo tờ Daily Telegraph, CR7 mong muốn được rời CLB vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Về phía MU, ban đầu họ chưa muốn anh rời đi nhưng sau đó nhà cầm quân người Hà Lan thay đổi quyết định. Họ sẵn sàng để anh ra đi. 

Ronaldo rời MU vào mùa đông, HLV Ten Hag chấp thuận
Ronaldo rời MU vào mùa đông, HLV Ten Hag chấp thuận

Lý giải nguyên nhân có thể là do thể lực và sức bền của CR7 không còn như trước. Điều này dẫn đến những phong độ của anh không còn như trước.  Thêm vào đó, Ten Hag còn ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ với thể lực tốt hơn Ronaldo. Vì vậy, cơ hội để siêu sao bóng đá thế giới thể hiện bản thân dường như không có.

Sau khi rời MU – Ronaldo có thể đi đâu?

Sau khi Ronaldo rời MU, CR7 có những lựa chọn nào cho sự nghiệp của mình? Cùng khám phá bên dưới các bạn nhé!

Câu lạc bộ Bayern Munich

Tờ báo Record từng đưa thông tin Ronaldo sẽ về thay Lewandowski tại CLB Bayern Munich. Tuy nhiên, sau đó lại có thông tin đính chính rằng đội bóng này không hề có kế hoạch chiêu mộ CR7.

Tuy nhiên, không thể loại trừ Bayern Munich ra khỏi danh sách mà CR7 có thể đến. Lý do là vì giải vô địch ở Đức sắp diễn ra, nếu Bayern có ý định hợp tác thì CR7 không ngại bỏ qua. 

Đội bóng Juventus

Vào đầu mùa hè năm ngoái, CR7 rời Juventus trong sự ngỡ ngàng của giới truyền thông. Tờ SPORT cũng cho biết, Jorge Mendes đang môi giới để đưa trở lại đội bóng Juventus. Động lực để siêu sao bóng đá người Bồ thi đấu cho đội bóng này khá rõ ràng: Anh muốn đưa Juventus chạm đếm chiếc cúp của giải vô địch Champions League.

Juventus có thể là điểm đến của CR7 
Juventus có thể là điểm đến của CR7

Câu lạc bộ Sporting Lisbon

Một sự lựa chọn khác mà Ronaldo có thể lựa chọn đó là thi đấu cho các giải đấu cấp thấp. Sporting Lisbon – Một trong những CLB mà CR7 đã thi đấu thời còn trẻ có thể là bến đỗ của anh. 

Siêu sao bóng đá thế giới tham gia thi đấu cho đội bóng này từ năm 12 tuổi. Đây được xem là nơi nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá của anh. Nếu quay về Sporting Lisbon thì Ronaldo sẽ có một cuộc đoàn tụ đẹp trong sự nghiệp của mình.

Giải Major League Soccer

Tiếp tục chinh chiến tại các giải đấu trên thế giới cũng là điều mà tiền đạo người Bồ nghĩ trong đầu. Vậy tại sao Ronaldo không lựa chọn giải MLS? Đây là nơi mà các siêu sao bước sang giai đoạn dưỡng già của sự nghiệp.

Nhiều chuyên gia đánh giá, thi đấu một vài năm tại Hollywood hay New York sẽ là lựa chọn hấp dẫn mà Ronaldo có thể cân nhắc. Trước đó, một số cầu thủ nổi tiếng như: Frank Lampard, Zlatan Ibrahimovic đã từng đến đây.

Manchester United để mắt đến Toney trước khi Ronaldo rời đi

Theo thông tin, MU sẽ để siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha rời đi nhưng dưới dạng cho mượn. CR7 phải gia hạn hợp đồng đến mùa hè 2024. Vậy trong thời gian CR7 rời đi, ai sẽ lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ?

Man Utd tính mua tiền đạo Ivan Toney thay thế Ronaldo

Hàng loạt các cái tên được đề cập để thế chân khi Ronaldo rời MU như: Benjamin Sesko, Goncalo Ramos. Tuy nhiên, MU quay xe khi để mắt đến Ivan Toney. Một trong những chân sút nổi bật của CLB Brentford. Họ cho rằng đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho đội bóng của mình.

Man Utd tính mua tiền đạo Ivan Toney thay thế Ronaldo
Man Utd tính mua tiền đạo Ivan Toney thay thế Ronaldo

>> Thưởng thức những trận cầu đỉnh cao hoàn toàn miễn phí tại: Link xem trực tiếp bóng đá

Lý do MU lựa chọn Toney?

Hợp đồng của chàng trai Toney ký với đội bóng nước Anh có thời hạn đến 2025. Và hàng loạt các CLB đang nhòm ngó đến chân sút 26 tuổi này. Vì vậy, đội bóng Tây London đang muốn ràng buộc MU bằng những thoả thuận mới.

Toney tham gia thi đấu cho Brentford vào năm 2020. Anh đã đóng góp phần quan trọng trong hành trình chinh phục Premier League của CLB. Mùa giải vừa qua, chàng trai 26 tuổi này đã ghi được 12 bàn thắng và 5 bàn kiến tạo trong 33 lần ra sân. Từ đó giúp cho Brentford đứng vững trên bảng xếp hạng.

Trong mùa giải mới, phong độ của Toney vẫn được duy trì, anh ra sân 8 trận và ghi được 5 bàn thắng. Với những thành tựu mà mình đạt được, không khó để lý giải tại sao Erik ten Hag để mắt đến chàng trai này.

Toney chàng trai 26 tuổi với những thành công tại Premier League
Toney chàng trai 26 tuổi với những thành công tại Premier League

Với những chia sẻ của bongda24, chắc hẳn bạn đã biết được đâu là bến đỗ mới khi Ronaldo rời MU rồi. Mặc dù bước sang tuổi 37 nhưng siêu sao bóng đá người Bồ vẫn là cái tên hot, được các CLB săn đón. Hy vọng anh sẽ giữ vững phong độ và thăng hạng bất kể thi đấu cho CLB nào.