West Ham tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh dưới thời David Moyes

The Hammers và những phút thi đấu thăng hoa tại Ngoại hạng Anh

Các số liệu thống kê về David Moyes với cương vị huấn luyện trưởng của West Ham khiến người Scotland trở thành nhà quản lý xuất sắc nhất thời đại này. 

Sau hai năm thăng tiến vượt bậc của The Hammers dưới thời Moyes. Mùa giải này của họ tại Ngoại hạng Anh cho đến nay là một mùa giải kỳ lạ. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu sâu hơn về thông tin này nhé.

West Ham muốn trao thêm cơ hội cho David Moyes

David Moyes hiện đang là HLV trưởng của West Ham
David Moyes hiện đang là HLV trưởng của West Ham

The Hammers đã có một khởi đầu tồi tệ cho chiến dịch sau khi chi 170 triệu bảng cho tám bản hợp đồng mới. Và điều đó dẫn đến các thông tin đồn đoán rằng Moyes đã được các ông chủ của West Ham cho 5 trận để cứu vãn công việc của mình.

Nhưng ngay cả khi kết quả đã được cải thiện vào cuối giờ, một số người hâm mộ đội bóng này vẫn chỉ trích chiến thuật của Moyes, với nhiều người cảm thấy thứ bóng đá mà đội bóng đang chơi thật buồn tẻ.

Các bài viết về tin Ngoại hạng Anh khác:

West Ham cần bứt phá hơn tại Ngoại hạng Anh

Điều đó chắc chắn đã xảy ra trong hai trận đấu gần đây nhất với Silkeborg và Bournemouth. Michail Antonio đã vô tình củng cố niềm tin của một số người ủng hộ rằng Moyes khiến The Hammers phải đối mặt một cách tiêu cực. 

Huấn luyện viên của West Ham đã nhiều lần kêu gọi sự kiên nhẫn và tin tưởng trong mùa giải này. Và sau chiến thắng lãng phí trước Silkeborg, anh ấy nhắc lại rằng anh ấy cần thời gian để làm cho đội bóng của mình có diện mạo mới hoàn thiện hơn. 

West Ham đang thi đấu với phong độ tốt tại Ngoại hạng Anh
West Ham đang thi đấu với phong độ tốt tại Ngoại hạng Anh

Mặt khác, Moyes đã ra mặt và chỉ trích các CĐV The Hammers về sự thiếu bầu không khí trong các trận sân nhà gần đây tại Ngoại hạng Anh.

Người hâm mộ Ngoại hạng Anh kỳ vọng nhiều hơn ở West Ham

Nhiều người hâm mộ cảm thấy đó là sản phẩm phụ của những màn trình diễn không được chăm chút. Những người khác nói rằng người hâm mộ nên tạo ra một bầu không khí bất kể những gì họ đang thấy trên sân. 

Vì vậy, tất cả có vẻ hơi kỳ cục tại Sân vận động London lúc này. Một số người hâm mộ The Hammers thậm chí đã chạy các cuộc thăm dò ‘Moyes In or Out’ trên mạng xã hội. 

Bất kể ý kiến ​​của người hâm mộ về phong cách chơi như thế nào, thậm chí đặt câu hỏi dường như là không thể hiểu được về ông chủ của Hammers. Bởi vì các số liệu thống kê đáng kinh ngạc của Moyes tại West Ham khiến ông trở thành HLV xuất sắc nhất từng dẫn dắt đội bóng trong thời đại này.

The Hammers đã đạt nhiều thành tích khủng dưới thời David Moyes

David Moyes giúp West Ham có kỷ lục ghi điểm Prem

Như nhiều người đã biết Moyes đã dẫn dắt West Ham đạt tổng số điểm Prem cao nhất từ ​​trước đến nay của họ trong mùa giải 2020/21 của Ngoại hạng Anh. Khi đội bóng này đứng thứ sáu và bỏ lỡ một suất dự Champions League chỉ bằng một chiến thắng. 

Nhưng đó chỉ là một trong hàng loạt kỷ lục mà David Moyes hiện đang nắm giữ với tư cách là huấn luyện viên của The Hammers.

The Hammers và những phút thi đấu thăng hoa tại Ngoại hạng Anh
The Hammers và những phút thi đấu thăng hoa tại Ngoại hạng Anh

Không tính thời gian ngắn ngủi của Sir Trevor Brooking. Moyes hiện có tỷ lệ thắng tốt nhất so với bất kỳ huấn luyện viên nào của The Hammers trong kỷ nguyên Premier League . Với 39% trong hai mùa giải của mình. 

Và tỷ lệ chiến thắng khi thực hiện ngay phép thuật thứ hai của anh ấy vượt xa phía trước với gần 46,5%. Kết quả là Moyes có kỷ lục ghi điểm Prem mỗi trận tốt nhất so với bất kỳ huấn luyện viên nào của đội bóng – 1,42. 

Đội của ông ấy ghi nhiều bàn thắng hơn mỗi trận so với bất kỳ ông chủ nào trước đây của The Hammers. Vào lưới nhặt bóng trung bình 1,48 lần mỗi trận.

West Ham có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất Ngoại hạng Anh

Moyes đã giám sát hiệu số bàn thắng bại tốt nhất Premier League của The Hammers là +15. Đặt điều đó vào bối cảnh, ngay cả khi The Hammers đứng thứ 5 dưới tay Harry Redknapp, họ đã kết thúc mùa giải với hiệu số bàn thắng bại thấp hơn.

Với những kỳ tích ở châu Âu của The Hammers trong 18 tháng qua và việc câu lạc bộ không tham gia thường xuyên vào các cuộc thi. Như vậy trong suốt lịch sử, các số liệu thống kê sau đây có lẽ không đáng ngạc nhiên. Nhưng họ vẫn là kỷ lục của câu lạc bộ và sẽ bị đánh bại trong tương lai.

>>>Click Link xem trực tiếp bóng đá để xem miễn phí nhé!

David Moyes xứng đáng được trao thêm cơ hội

David Moyes được kỳ vọng sẽ trở thành huyền thoại tại Ngoại hạng Anh
David Moyes được kỳ vọng sẽ trở thành huyền thoại tại Ngoại hạng Anh

Moyes đã tham gia nhiều trận đấu ở Ngoại hạng Anh hơn bất kỳ huấn luyện viên nào của West Ham – 19. Ông là người giám sát nhiều trận thắng nhất ở châu Âu của bất kỳ ông chủ nào của đội bóng này- 13.

Kết quả là ông ấy có tỷ lệ thắng ở châu Âu cao nhất so với bất kỳ ông chủ nào của The Hammers (68%). Ông ấy đã ghi nhiều bàn thắng ở châu lục (34) hơn bất kỳ ai khác và có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất (+21). David Moyes: là một người đàn ông, một huyền thoại hay một anh hùng? 

Với những thông tin trên về CLB West Ham, hy vọng bạn đọc đã có những giây phút thú vị. Truy cập ngay bongda24 để cập nhật thêm nhiều tin Ngoại hạng Anh mới nhất nhé.