Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ nhắm đến Pedro Neto để thay thế Nicolas Pepe

HLV Arteta tin tưởng Pháo thủ có thể tỏa sáng trong tương lai

Bộ phận chuyển nhượng Arsenal đang có kế hoạch ký một hợp đồng dài hạn mới để thay thế Nicolas Pepe sắp ra đi. Mikel Arteta đã xác nhận tiền đạo Pedro Neto của Wolves ở đầu danh sách mong muốn của Pháo thủ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của bongda24 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Pedro Neto đứng đầu danh sách chuyển nhượng Arsenal

Bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ – Pepe đã gia nhập Nice dưới dạng cho mượn. Mặc dù câu lạc bộ sẽ tiếp tục trả một phần đáng kể tiền lương của anh, sự ra đi của anh đã mở ra một khoảng trống trong bảng xếp hạng chiều sâu của Arsenal và họ đã có ý định lấp đầy bằng một lựa chọn dài hạn khác.

Neto là ứng viên hàng đầu để thay thế Pepe chuyển nhượng Arsenal
Neto là ứng viên hàng đầu để thay thế Pepe ở Arsenal

Neto sẽ là lựa chọn ưa thích của họ nhưng sẽ là một thách thức để thuyết phục Wolves bán đi triển vọng tấn công có giá trị nhất của họ. Câu lạc bộ Premier League không chịu áp lực bán, khi kiếm được 25 triệu bảng ban đầu từ Nottingham Forest cho Morgan Gibbs-White, 

Pháo thủ có những lựa chọn thay thế nhưng sẽ không thay thế Pepe đơn giản. Bản thân cầu thủ người Bờ Biển Ngà như một lời nhắc nhở trị giá 72 triệu bảng về những gì sẽ xảy ra khi một cầu thủ được chiêu mộ mà không có sự hậu thuẫn của toàn bộ câu lạc bộ.

HLV Arteta nhận xét về triển vọng thay thế Pepe

Khi được các nguồn tin chuyển nhượng Arsenal hỏi liệu Pepe có bị thay thế hay không, Arteta nói: “Nếu chúng tôi có thể thực hiện kế hoạch mà chúng tôi đã có, chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện [nó]. Trong kế hoạch đó, việc [Pepe ra đi] là điều có thể xảy ra.”

“ Bây giờ nó đã trở thành hiện thực và chúng tôi đã chuẩn bị trong hai tháng qua để đạt được những gì chúng tôi muốn. Điều đó có khả thi hay không, chúng tôi sẽ xem.

“Vào đầu mùa giải, chúng tôi đã ký hợp đồng với các cầu thủ trước khi để những người chơi khác ra đi. Bây giờ chúng tôi sẽ làm một điều gì đó khác biệt, chúng tôi sẽ để một cầu thủ ra đi và có thể [chúng tôi sẽ] có thể chiêu mộ thêm ai đó.”

“Nhưng điều đó không đảm bảo vì các cầu thủ vẫn chưa ở đây. Điều tôi đảm bảo là trước khi cơ hội đóng lại, đối với tôi đây là đội xuất sắc nhất thế giới và tôi sẽ cố gắng phát huy hết khả năng của họ, thế là xong. “

Tương lai khó đoán của Pháo thủ

Neto luôn thi đấu hết mình trong mỗi trận đấu
Neto luôn thi đấu hết mình trong mỗi trận đấu

Một sự bổ sung như Neto sẽ là một cam kết đáng kể khác cho một câu lạc bộ đã chi rất nhiều trong những mùa giải gần đây mà không có sự phong phú của Champions League. 

Có thông tin chuyển nhượng cho rằng Pháo thủ đã bị đưa vào danh sách theo dõi của UEFA Financial Fair Play. Mặc dù Arteta và các nguồn tin khẳng định họ tin rằng họ đang tuân thủ đúng luật. Quả thực, HLV trưởng không lường trước được bất kỳ vấn đề nào ngay cả khi bổ sung đội hình của họ. 

“Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ đã rất kỷ luật trong suốt thời gian qua và với một tầm nhìn rất rõ ràng về cách chúng tôi muốn làm mọi thứ, những hạn chế chúng tôi có và cách chúng tôi phải giải quyết mọi thứ.” Arteta nói “Trong trường hợp đó, không có gì thay đổi.”

Xem thêm nhiều tin chuyển nhượng bóng đá khác:

Màn thể hiện đáng buồn của Pepe ở sân Emirates

Pepe rời câu lạc bộ với một kỷ lục đáng thất vọng với 27 bàn thắng và 21 pha kiến ​​tạo trong 112 lần ra sân. Mặc dù tỷ lệ ngày càng tăng trong những trận đấu đó vào sân từ băng ghế dự bị trong những năm cuối của sự nghiệp Arsenal

Pepe đã không thể tỏa sáng ở sân Emirates

Pepe ngày càng trở thành kẻ thừa khi các cầu thủ trẻ Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Emile Smith Rowe đã có những vị trí rộng của riêng mình. Trên thực tế, điều đó có thể đã rõ ràng đối với Pepe ngay từ đầu. 

Vào thời điểm đó, huấn luyện viên trưởng Unai Emery đã ủng hộ việc chuyển nhượng Wilfried Zaha của Crystal Palace.. Trái ngược với sự tham gia của Emery trong thương vụ chiêu mộ Pepe, Arteta đã rất mạnh tay trong việc chuyển nhượng Arsenal

Công bằng mà nói, cho đến nay nhận định của ông ấy đã rất nhạy bén, hơn 100 triệu bảng đã được chi trong hai mùa hè vừa qua đã mang lại cho ông một đội hình được cải thiện đáng kể, hiện có vẻ đủ khả năng cạnh tranh cho một suất đứng đầu ở Premier League. 

Arsenal sẽ có thể gặp nhiều trường hợp như Pepe trong tương lai

Pepe đã có màn thể hiện đáng thất vọng ở sân Emirates
Pepe đã có màn thể hiện đáng thất vọng ở sân Emirates

Tuy nhiên, Arteta hiểu rằng các vấn đề chuyển nhượng Arsenal như Pepe có thể xuất hiện trong tương lai. “Câu lạc bộ và bất kỳ ai quyết định đưa cầu thủ, cho dù tôi có tham gia hay bất kỳ ai đã từng tham gia trong quá khứ, điều đó luôn với mục đích tốt nhất,” ông nói.

“Bạn có được một cầu thủ hàng đầu, hàng đầu, đặt anh ta vào một bối cảnh khác và đột nhiên nó không hoạt động. Chúng tôi cố gắng giảm thiểu rủi ro nhiều nhất có thể nhưng cuối cùng thì họ không phải là máy móc, họ là con người và họ cần tất cả các yếu tố để phát huy hết tiềm năng của mình. “

>>>Click Link xem trực tiếp bóng đá để xem miễn phí nhé!

Arteta nhận xét về khả năng gia nhập Arsenal của Neto

Arteta nói: “Tôi nghĩ Neto đã cố gắng giải quyết [mức phí kỷ lục câu lạc bộ] đó theo cách tốt nhất có thể, anh ấy không chịu trách nhiệm về mức giá mà câu lạc bộ trả cho anh ấy. Anh ấy đã cố gắng mọi thứ, thái độ của anh ấy và cách anh ấy hiện tại, chỉ là một hiện tượng. 

“Bạn chỉ cần gặp người đó bởi vì bạn yêu anh ta theo cách của anh ta. Nhưng sau đó về quyết định bạn phải đưa ra trên sân, bạn chọn ai, chúng tôi đã đưa ra các quyết định khác và rõ ràng điều đó đã có tác động đến cơ hội chứng minh phẩm chất của anh ấy.”

HLV Arteta lạc quan về tương lai của Pháo thủ

HLV Arteta tin tưởng Pháo thủ có thể tỏa sáng trong tương lai
HLV Arteta tin tưởng Pháo thủ có thể tỏa sáng trong tương lai

Arsenal đã bị cầm hòa với PSV Eindhoven, Bodo / Glimt và FC Zurich ở Europa League. Arteta hy vọng đội bóng của mình sẽ có thể đối phó với thử thách mới.

“Có những thứ bạn không thể kiểm soát như chấn thương và treo giò. Chúng tôi phải duy trì phong độ như hiện tại và yêu cầu của câu lạc bộ này là phải làm điều đó ba ngày một lần.”

Hy vọng bạn đọc đã có những giây phút thư giãn qua bài viết về tin chuyển nhượng trên. Truy cập ngay website của bongda24 để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về chuyển nhượng Arsenal.