Chuyển nhượng bóng đá: Jorginho từ chối gia hạn với Chelsea, Chelsea muốn có chữ ký của Bruno Guimaraes

Hình 4: Chelsea quyết tâm có được chữ ký của Bruno Guimaraes

Chelsea cũng giống như nhiều đội bóng Châu Âu khác đang muốn chiêu mộ những nhân tài về phục vụ đội bóng. Theo tình hình chuyển nhượng bóng đá được Bongda24 cập nhật thì Chelsea đang nhanh chóng đàm phán để có được  Denzel Dumfries, thuyết phục Jorginho gia hạn và cạnh tranh với Real để có được Bruno Guimaraes từ câu lạc bộ Newcastle.

Chelsea chiêu mộ hậu vệ Dumfries của Inter Milan

Hình 1: Chuyển nhượng bóng đá: Denzel Dumfries khả năng sẽ tới Chelsea thi đấu
Hình 1: Chuyển nhượng bóng đá: Denzel Dumfries khả năng sẽ tới Chelsea thi đấu

Denzel Dumfries là cầu thủ đá bóng đang thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Inter Milan. Cầu thủ này đang được đánh giá là một trong những hậu vệ chơi hay nhất tại Seria. Có lẽ vì vậy mà anh chàng nhanh chóng được các ông lớn để ý tới, tiêu biểu là câu lạc bộ Chelsea. 

Xem thêm:

Denzel Dumfries – hậu vệ chơi hay nhất Seria

Hậu vệ Dumfries đang được đánh giá là cầu thủ chơi xuất sắc tại Seria. Nhiều đội bóng đã nhanh chóng cập nhật thông tin và tìm cách theo đuổi, đàm phán với câu lạc bộ chủ quản của cầu thủ này.

Dù chỉ mới gia nhập Inter Milan từ mùa hè năm ngoái thế nhưng hậu vệ này đã nhanh chóng khẳng định tài năng và vị thế của mình. Xứng đáng với sự kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng và người hâm mộ.

Để có thể bước vào bàn đàm phán thì các đội bóng xác định con số sẽ không dưới 30 triệu Euro. Những con số này ngay lập tức đã tăng vọt lên 40 triệu Euro. Lý do hết sức dễ hiểu, Inter Milan thừa biết tài năng của hậu vệ này như thế nào và những ông lớn theo đuổi cầu thủ này sẽ không ngại chi tiền để có được chữ ký của Dumfries.

Mùa giải vừa qua với 45 trận tham dự, một hậu vệ ghi được 5 bàn, 7 kiến tạo là vô cùng xuất sắc.

Hậu vệ người Hà Lan có nhiều yếu tố của một cầu thủ đỉnh cao: thể lực, tốc độ và kỹ thuật tốt. 

Chelsea cần một vị trí chạy cánh phải để thay thế cho James, một hậu vệ thường xuyên dính phải chấn thương.

Hợp đồng giữa Dumfries và câu lạc bộ chủ quản còn tới tháng 6/2025. Với sự truy đuổi ráo riết từ các đội bóng lớn. Có lẽ sẽ có một thương vụ chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý sẽ nổ ra.

Hình 2: Chelsea đang khao khát có được Dumfries trong đội hình thi đấu
Hình 2: Chelsea đang khao khát có được Dumfries trong đội hình thi đấu

Chelsea cần Denzel Dumfries để cải thiện vị trí hậu vệ hiện tại

Theo các tin tức bóng đá Anh, câu lạc bộ Chelsea đã để ý tới Denzel Dumfries từ lâu, thế nhưng có vẻ như vào thời điểm trước đó Inter Milan không muốn nhả cầu thủ đang thi đấu xuất sắc trong đội hình.

Tình hình hiện tại bây giờ đã khác hơn, đội bóng chơi ở Seria đang vướng phải một khoản nợ lớn. Việc giải phóng được cầu thủ Hà Lan với một số tiền chuyển nhượng kha khá sẽ giúp họ ổn định hơn.

Về phía Chelsea vị trí hậu vệ của họ đang gặp nhiều bất ổn, hậu vệ thường xuyên dính phải chấn thương. Họ cần có một sự cải tạo lâu dài và có chiều sâu bằng việc bổ sung lực lượng chất lượng trong mùa giải mới.

Biết tin Inter sẽ đàm phán để chuyển nhượng hậu vệ Dumfries Chelsea đã đưa ra động thái sẽ tiếp tục theo đuổi cầu thủ này để có thể thi đấu thăng hoa hơn trong mùa giải tới.

Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng với Jorginho

Hình 3: Chuyển nhượng bóng đá: Jorginho sẽ rời Chelsea nếu không được tăng lương
Hình 3: Chuyển nhượng bóng đá: Jorginho sẽ rời Chelsea nếu không được tăng lương

Báo chí đang đưa tin việc trụ cột của Chelsea là Jorginho vẫn chưa đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng bởi những băn khoăn về vấn đề tiền lương. Được biết cầu thủ này muốn mức lương của mình tăng cao hơn mức mà Chelsea đang đề nghị, nếu không anh sẽ sẵn sàng rời đi.

Jorginho chỉ ở lại Chelsea nếu được chấp thuận tăng lương

Theo thông tin báo chí cung cấp cầu thủ Jorginho đã gặp phải vấn đề với câu lạc bộ chủ quản về vấn đề lương nên hiện tại họ vẫn chưa thể đặt bút ký gia hạn hợp đồng. Câu lạc bộ Chelsea đã đưa ra mức lương là 120.000 bảng trên tuần vậy nhưng cầu thủ người Italy lại muốn tăng lên 150.000 bảng/tuần.

Nếu chấp thuận sự đề nghị này lương của anh chàng sẽ bằng mức với cầu thủ Cesar Azpilicueta người cũng vừa gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Chelsea. Điều này cũng khá dễ hiểu, các cầu thủ luôn muốn được hưởng mức lương tương xứng với những cống hiến của mình đối với đội bóng.

Chelsea đang gặp khó khi nhiều trụ cột đã không đồng ý gia hạn hợp đồng nếu câu lạc bộ không tăng lương cho họ trong mùa giải mới.  Vậy nên Chelsea đang rất vất vả trong việc vừa chiêu mộ tân bình vừa giữ chân những cầu thủ trụ cột.

Chelsea đang cố gắng thuyết phục Jorginho ở lại thi đấu

Trong bối cảnh nhiều cầu thủ đòi tăng lương để ở lại, Chelsea đang vô cùng đau đầu. Tuy nhiên chắc hẳn đội bóng này đang cân nhắc và đủ biết đâu là sự lựa chọn hợp lý và đúng đắn lúc này.

Đối với trường hợp của cầu thủ Jorginho, câu lạc bộ Chelsea đang cho thấy động thái muốn giữ chân cầu thủ này ở lại. Và có thể họ sẵn sàng đáp ứng mức lương mà anh ta đã đề nghị. Điều cần thiết là cần có một cuộc đàm phán tiếp theo, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nếu cả hai đều có ý muốn tiếp tục gắn kết.

Chắc chắn việc này sẽ phải diễn ra nhanh chóng vì hợp đồng giữa chàng cầu thủ và câu lạc bộ chủ quản chỉ còn kéo dài đến cuối mùa, The Blues cũng sẽ không muốn đánh mất anh khi Kante có thể cũng sẽ ra đi vào cuối mùa.

Đặt giả thiết nếu hai bên không thống nhất được với nhau thì khả năng lớn cầu thủ 31 tuổi sẽ tìm một bến đỗ mới tiềm năng hơn và được lĩnh mức lương hậu hĩnh.

Chelsea cạnh tranh với Real và Liverpool để có chữ ký của Bruno Guimaraes

Hình 4: Chelsea quyết tâm có được chữ ký của Bruno Guimaraes
Hình 4: Chelsea quyết tâm có được chữ ký của Bruno Guimaraes

Trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đang chơi cho Newcastle là Bruno Guimaraes. Có các ông lớn của bóng đá châu Âu đều hội ngộ chính là: Chelsea, Real Madrid và câu lạc bộ Liverpool. Chelsea sẽ khá vất vả vì hai đội bóng kia tiềm lực tài chính cũng rất lớn mạnh. 

Cũng theo một số nguồn uy tín, Chelsea sẽ không để chịu thua trong cuộc chiến này và sẵn sàng chi tiền mang cầu thủ này về trong tháng 1/2023. Mức định giá của cầu thủ này ở thời điểm hiện tại là 50 triệu Euro.

Cầu thủ người Brazil hiện đang là trụ cột của câu lạc bộ chủ quản Newcastle. Thời hạn hợp đồng giữa hai bên sẽ còn tiếp tục cho đến năm 2026. Câu lạc bộ này cũng đang cố gắng để có thể thuyết phục cầu thủ này ở lại tiếp tục cống hiến. Đứng trước những đội bóng lớn hay tình cảm gắn bó của câu lạc bộ sở tại là một câu hỏi khó dành cho anh chàng. Hãy cùng chờ đợi những tin tức chuyển nhượng tiếp theo để xem tương lai của cầu thủ này sẽ đi đâu về đâu.

Trên đây là những tin tức chuyển nhượng bóng đá được nhiều quan tâm. Theo dõi trang web Bongda24 để có được những thông tin mới nhất, chính xác nhất và cập nhật link xem trực tiếp bóng đá ngay tại đây.