Chuyển nhượng bóng đá: Abdou Diallo với RB Leipzig

Diallo ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá Dortmund vào năm 2018

Theo thông báo của cả hai câu lạc bộ, trung vệ Abdou Diallo của PSG đã gia nhập RB Leipzig dưới dạng hợp đồng cho mượn. Và Leipzig có quyền lựa chọn mua cầu thủ này với mức phí là 20 triệu euro. Hãy cùng bongda24 tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về thương vụ chuyển nhượng bóng đá nhé!

Hậu vệ người Senegal đã xác nhận việc gia nhập RB Leipzig

Nhà vô địch Cúp các quốc gia châu Phi đã chuyển đến Đức dưới dạng cho mượn trong mùa giải sắp tới. Và Leipzig có quyền lựa chọn chuyển đi lâu dài với mức phí được báo cáo là 20 triệu euro.

Hậu vệ này chia sẻ trên MXH: “Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho mùa giải này. Hãy mơ ước, đạt được và ăn mừng vì bạn xứng đáng.” Trong một bài đăng riêng biệt, anh ấy nói thêm: “Cố lên RB Leipzig.”

Diallo ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với RB Leipzig
Diallo ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với RB Leipzig

Abdou Diallo trước đây đã chơi cho Borussia Dortmund, cầu thủ 27 tuổi gia nhập PSG vào năm 2019 và dự kiến ​​sẽ đóng vai trò trung tâm trong hàng thủ cùng với Josko Guardiola, người đã ký gia hạn hợp đồng. 

PSG đã chứng kiến ​​vô số sự ra đi trước mùa giải 2022, với Alphonse Areola, Georginio Wijnaldum, Ander Herrera và Leandro Paredes trong số những người rời Parc des Princes. Diallo trở thành tân binh thứ năm của Leipzig, sau các bản hợp đồng của David Raum, Timo Werner, Xaver Schlager và Janis Blaswich.

Giám đốc kỹ thuật của Leipzig chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng bóng đá

Giám đốc kỹ thuật của Leipzig, Christopher Vivell cho biết lý do tại sao câu lạc bộ lại chọn tuyển thủ Senegal trong khi vẫn nói về những phẩm chất của anh ấy. “Sau chấn thương và việc Lukas Klostermann phải nghỉ thi đấu dài hạn, rõ ràng là chúng tôi phải làm gì đó để củng cố hàng thủ,” anh nói.

“Ở Diallo, chúng tôi đã ký hợp đồng với một cầu thủ, người vừa có thể chơi cả ba vị trí ở hàng thủ ba người, vừa có thể chơi hậu vệ trái. Abdou mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi và cầm bóng, nhanh nhẹn, kiến ​​tạo tốt và mang lại nhiều kinh nghiệm. 

Christopher Vivell nhận xét về nhân phẩm của Diallo
Christopher Vivell nhận xét về nhân phẩm của Diallo

Anh ấy là một nhân vật tuyệt vời, vì vậy anh ấy sẽ có thể hòa nhập với đội nhanh chóng. Với việc ký hợp đồng với anh ấy, giờ đây chúng tôi có một đội hình thực sự cân bằng ở mọi khu vực trên sân.”

RB Leipzig đứng thứ 4 trong giải hạng ưu của Đức mùa trước và sự hiện diện của Diallo có thể truyền cảm hứng cho họ đến với chiến tích thứ ba tại Bundesliga.

Đôi nét về thông tin cầu thủ Abdou Diallo

Sự nghiệp thi đấu tại các câu lạc bộ

Abdou Diallo sinh ngày 4/5/1996 tại Tours, là một cầu thủ bóng đá người Pháp gốc Senegal, hiện đang chơi hậu vệ cho PSG. Anh ấy hiện cũng là một cầu thủ của đội tuyển quốc gia Senegal, từng đại diện cho Pháp trong các giải trẻ. Sau đây, chúng tôi muốn chia sẻ một số thông tin về sự nghiệp bóng đá của anh ấy:

Tại câu lạc bộ FSV Mainz

Một cuộc phiêu lưu mới đã bắt đầu với người Pháp vào mùa hè năm 2017. FSV Mainz đã ký hợp đồng với các dịch vụ của Monegasque. Khi đến với chức vô địch mới này, mục tiêu của Diallo là rõ ràng: chơi một loạt các trận đấu và khẳng định mình trong đội hình của Sandro Schwarz.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá:

Tại câu lạc bộ Borussia Dortmund

Tuyển thủ trẻ người Pháp đã chọn tiếp tục sự nghiệp của mình tại Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè 2018. CLB vùng Ruhr đã chi 28 triệu euro để mua cầu thủ người Pháp từ Mainz. Diallo đến năm 2013 Champions League Lọt vào chung kết phần lớn nhờ Lucien Favre. 

Diallo ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá Dortmund vào năm 2018
Diallo ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá Dortmund vào năm 2018

Cầu thủ người Pháp từng lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên người Thụy Sĩ khi còn thi đấu cho AS Monaco. Huấn luyện viên của Borussia Dortmund đã muốn chiêu mộ anh khi anh còn là huấn luyện viên của OGC Nice.

Click Link xem trực tiếp bóng đá để xem bóng đá miễn phí.

Tại câu lạc bộ Paris Saint Germain

Abdou Diallo đã ký cho Paris Saint Germain Vào ngày 16/7/2019 trong 5 năm với phí chuyển nhượng khoảng 32 triệu euro và được mang áo số 22. Trận đấu đầu tiên của anh ấy là trận giao hữu với FC Nuremberg (hòa 1-1), nơi anh ấy vào sân ở phút thứ 35 thay cho Thomas Meunier.

Anh ấy là cầu thủ đắt giá nhất của thị trường chuyển nhượng mùa hè Paris năm 2019 và thực hiện pha kiến ​​tạo đầu tiên cho Neymar, người đã ghi một bàn thắng tuyệt vời vào lưới RC Strasbourg Vào ngày 30/8/2019. 

Anh ấy đứng thứ ba trong vòng luân chuyển của PSG trước khi bị hai chấn thương, một ở đùi trái của anh ấy chống lại Amiens vào ngày 21/12 và cái còn lại vào đùi phải của anh ấy sau trận đấu với Montpellier vào ngày 1/2/2020.

Phong cách chơi của cầu thủ Diallo

Diallo có khả năng chuyền bóng trên mức trung bình
Diallo có khả năng chuyền bóng trên mức trung bình

Diallo có phẩm chất kỹ thuật rõ ràng. Giống như Samuel Umtiti, anh ấy là một cầu thủ có thể ném bóng xung quanh và người thích phá vỡ đường chuyền của mình. Diallo cũng là một cầu thủ nhanh nhẹn, thể chất, mạnh mẽ trong các cuộc đấu tay đôi và không bao giờ bỏ cuộc. 

Anh ấy có chỉ số IQ bóng đá cao tốt, anh ấy là một cầu thủ đặt bản thân tương đối tốt và có óc dự đoán. Diallo nổi tiếng với thái độ mạnh mẽ trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy là một trung vệ có thể được sử dụng như một hậu vệ trái. 

Kỹ thuật và khả năng chuyền bóng của anh ấy đều trên mức trung bình. Diallo có khả năng chuyền bóng tốt để đẩy đồng đội lên phía trước và phá vỡ các đường chuyền của đối phương. 

Trên đây là những thông tin về tin tức chuyển nhượng RB Leipzig và Paris Saint-Germain. Hy vọng bài viết trên của bongda24 sẽ mang đến cho bạn những tin tức mới nhất về chuyển nhượng bóng đá.