Diễn biến trận Pau FC vs Nimes: Quang Hải không tạo được ấn tượng

Quang Hải được tung vào sân phút 86 trong trận trước Nimes

Pau FC vs Nimes là trận đấu được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam theo dõi, trong đó Pau FC là bến đỗ của Quang Hải còn Nimes cũng từng muốn có anh. Dù chiến thắng nhưng người hâm mộ Việt có đôi phần thất vọng khi Quang Hải không có nhiều cơ hội ra sân. 

Pau FC là nơi cầu thủ Việt Nam - Quang Hải đang thi đấu
Pau FC là nơi cầu thủ Việt Nam – Quang Hải đang thi đấu

Thông tin trận đấu Pau FC vs Nimes

Trận đấu nằm trong khuôn khổ giải đấu Ligue 2, diễn ra vào 0h00 ngày 23/10 (giờ Việt Nam). Trận đấu tổ chức tại SVĐ Nouste Camp, người hâm mộ theo dõi click để xem trực tiếp.

Đội hình:

Pau FC: Olliero; Ruiz – Kouassi – Sow; Evans – Saivet – D’Almeida – Beusnard Koffi; Ba – Bassouamia.

Nimes: Maraval; Vargas – Djiga – Poulain – Burner; Labone – Lamine – Thomasen; Malik – Pagis – Moussa.

Kết quả: Pau FC 1 – Nimes 0

Diễn biến trận thắng Pau FC 1 – 0 Nimes

Pau FC có lợi thế bàn thắng trước Nimes

Pau FC bước vào trận đấu với mong muốn giành trọn 3 điểm trước Nimes để thoát nhanh khỏi nhóm cuối bảng. Công bằng mà nói thì đội chủ nhà đang có phong độ thi đấu tương đối tốt, được dự đoán sẽ gây ra áp lực lên khung thành của Nimes. Tuy vậy, điểm yếu trong khâu phối hợp của Pau FC vẫn chưa khắc phục được trong những trận gần đây.

Pau FC đang có phong độ tốt tại Ligue 2
Pau FC đang có phong độ tốt tại Ligue 2

Đội bóng vùng Bearn hiện không sở hữu nhiều cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt. Điều này khiến cho lối chơi của Pau FC còn khá rời rạc, không có nhiều cơ hội để thực sự tạo ra nguy hiểm. Rất khó để Ibnou Ba hay Bassouamia có thể ghi bàn khi mà luôn bị đối phương kèm chặt.

Diễn biến hiệp 1: Pha lập công nhanh chóng

Sau một vài phút đầu tiên không có được thế trận tốt, Pau FC đã dần kiểm soát thế trận và liên tục triển khai bóng lên khung thành thủ môn đối phương. Cầu thủ Ibnou Ba của Pau FC liên tục có được những pha bóng nguy hiểm. Mặc dù tuy, anh luôn để sai ở những pha dứt điểm cuối cùng.

Phút 27 ghi nhận bàn thắng

Bước ngoặt của trận đấu là ở phút 27, khi mà Steeve Beusnard có pha đi bóng kĩ thuật, sau đó tung cú sút xa trái phá mở tỉ số trận đấu cho Pau FC. Đây là bàn thắng mang đậm dấu ấn cá nhân của chân sút này khi anh đã tự mở ra cơ hội và lập công nhanh chóng.

Phút 36 sự cố bất ngờ

9 phút sau, đội chủ nhà tiếp tục giữ được lợi thế, “sự cố” xảy ra không ai ngờ đến. Hậu vệ Nasser Djiga của Nimes đã cố tình dùng tay chơi bóng và lập tức bị trọng tài chính truất quyền thi đấu. 

Diễn biến hiệp 2: Nimes không thể gỡ hòa

Bước sang hiệp 2 trận Pau FC vs Nimes, huấn luyện viên Didier Tholot yêu cầu các học trò chơi với nhịp độ vừa phải. Đánh giá thật mà nói, đội bóng áo vàng chơi không tệ nhưng họ chưa cho thấy sự khác biệt quá lớn về mặt quân số so với đối thủ.

Pau FC có phần nắm giữ chủ động hơn Nimes
Pau FC có phần nắm giữ chủ động hơn Nimes

Thậm chí nhiều thời điểm Nimes đã vùng lên tấn công và uy hiếp khung thành phía Pau FC. Dù vậy, đội khách còn thiếu đi sự đột biến trong những pha bóng quyết định. Trong các tình huống cơ hội rõ ràng Nimes cũng không thể tận dụng ghi bàn.

Phút 73 – cơ hội vụt mất khó tin

Phút 73, Pau FC được hưởng một quả phạt đền nhưng thật khó tin khi hậu vệ phải Koffi đưa bóng đi trúng 2 cột dọc. Quả bóng này đem đến sự nuối tiếc lớn cho người hâm mộ.

Phút 86 Quang Hải vào sân

Phút 86, Quang Hải được tung vào sân thay thế cho Sylvestre – điều mà người hâm mộ Việt Nam chờ đợi. Dù vậy, do thời gian trận đấu còn ít ỏi nên chân sút Việt Nam đã không thể tạo ra khác biệt.

Kết quả chung cuộc trận đấu

Kết quả chung cuộc, Pau FC giành chiến thắng trước Nimes với bàn thắng tối thiểu. Chiến thắng này đã giúp cho đội quân cùng Quang Hải có được 17 điểm sau 13 vòng thi đấu.

Tại sao Quang Hải không nổi bật trong trận Pau FC vs Nimes?

Phải nói rằng, Pau FC đang dần tiến bộ sau hồi khởi đầu bết bát đầu mùa. Trong 5 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Didier Tholot đã có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa, chỉ để thua duy nhất 1 trận. Kết quả này giúp cho Pau FC tạm thời vươn lên giữ vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Ligue 2.

Càng trong những trận đấu gần đây, người hâm mộ càng thấy lối chơi mà HLV Didier Tholot xây dựng cho các học trò đang càng dần được vận hành một cách trơn tru. Mặt trái, người hâm mộ Việt Nam có lý do để lo lắng khi dường như điều này khiến việc Quang Hải được ra sân sẽ khó hơn. 

Quang Hải được tung vào sân phút 86 trong trận trước Nimes
Quang Hải được tung vào sân phút 86 trong trận trước Nimes

Trước trận Pau FC vs Nimes, Quang Hải chỉ được chiến lược gia Pau FC tung vào sân trong những phút gần cuối trận đấu. Dù vậy, tiền vệ người Việt Nam vẫn kịp để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỉ số hòa cho Pau FC trước Rodez. 

Đối thủ lần này của Pau FC là Nimes, khi chiến thắng tối thiểu đã gần như được ấn định, Quang Hải mới được tung ra sân. Ở phút thứ 86, quá khó để cầu thủ Việt Nam hòa nhịp và có cơ hội tạo ấn tượng.

Có thể thấy rằng, người dẫn dắt của Pau FC vẫn đang ngắm nghía cân nhắc và chờ đợi màn thể hiện tốt hơn của Quang Hải để đưa anh vào đội hình chính. Hi vọng rằng trong thời gian sắp tới, người hâm mộ Việt Nam có thể thấy cầu thủ nước ta tỏa sáng trên sân bạn.

Trên đây là thông tin về diễn biến trận đấu Pau FC vs Nimes trong khuôn khổ giải đấu Ligue 2. Cùng với chuyển động sân cỏ, bongda24 luôn cập nhật những thông tin bóng đá nóng hổi nhất.