Chuyển nhượng bóng đá: Messi không về Barca mà tới Mỹ thi đấu sau khi chia tay PSG

Hình 2: PSG đang nỗ lực hết sức để gia hạn hợp đồng với M10

Theo các nguồn tin chuyển nhượng bóng đá, tương lai của Messi gần như đã được định đoạt. Tin đồn anh trở về thi đấu cho Barcelona đã bị dập tắt, theo đó rất có thể cầu thủ này sẽ tới Mỹ thi đấu vì đã đạt được mọi thỏa thuận. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu thực hư của những tin tức này trong bài viết sau đây.

Messi cùng PSG lập kỷ lục trước khi chia tay đội bóng

Hình 1: Chuyển nhượng bóng đá: Messi thi đấu ấn tượng trước khi rời PSG
Hình 1: Chuyển nhượng bóng đá: Messi thi đấu ấn tượng trước khi rời PSG

PSG đạt kỷ lục bán sạch vé lần thứ 100

Mỗi khi PSG thi đấu khán đài luôn được khán giả phủ kín

Thời gian gần đây đội bóng công viên các hoàng tử liên tục nhận được tin vui, mới đây nhất PSG cùng M10 đã tiếp tục ăn mừng một kỷ lục mới được phá vỡ của chính đội bóng này.

Messi đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo của đội chủ sân thành Paris. Anh đang là một trong những mảnh ghép quan trọng ở thời điểm này. Anh không chỉ ghi bàn mà còn tạo nên tinh thần cho toàn đội quyết tâm thi đấu.

Trong trận đấu vừa qua tại giải đấu Ligue 1 chính là lần thứ 100 đội chủ sân công viên các hoàng tử đã bán hết sạch vé của trận đấu. Trong lịch sử đội bóng này chưa từng chứng kiến cảnh tượng cháy vé kinh khủng khiếp như vậy.

Theo thống kê cho thấy từ năm 2017 tới nay số lượng khán giả đến sân theo dõi các cầu thủ thi đấu luôn đạt tỉ lệ cao, khán đài luôn được phủ kín. Tỷ lệ gia hạn vé là 96,7% mỗi khi mùa giải bắt đầu. Con số này thuộc hàng top đầu trên thế giới.

Lý giải nguyên nhân khán giả luôn đến sân xem PSG thi đấu

Các chuyên gia cho rằng việc PSG sắm hàng loạt các siêu sao đã khiến cho họ có sức hút vô cùng lớn. Khán giả luôn muốn đến sân thi đấu cổ vũ cho những ngôi sao của mình.

Bộ ba Neymar, Mbappe và Messi là những cái tên vô cùng hot, ai cũng muốn theo dõi bộ ba này thi đấu trên sân. Nhờ ba cái tên này mà thương hiệu của PSG đã được tăng cao lên mỗi ngày và phủ sóng trên toàn thế giới.

Về lợi ích kinh tế, số tiền mà PSG thu được từ việc bán áo của Messi cũng đã thu về được số tiền 1 tỷ Euro. Quá khủng khiếp cho một chiếc áo đấu. Giá trị thương mại mà Messi mang lại cho đội bóng là vô cùng lớn từ những hoạt động anh tham gia và cả hình ảnh cá nhân từ siêu sao này.

Xem thêm bài viết liên quan về chuyển nhượng bóng đá

Hình 2: PSG đang nỗ lực hết sức để gia hạn hợp đồng với M10
Hình 2: PSG đang nỗ lực hết sức để gia hạn hợp đồng với M10

PSG khao khát gia hạn hợp đồng với siêu sao người Argentina

Với những giá trị mà Messi đang tạo ra đủ để hiểu vì sao PSG không muốn M10 rời đi và đang cố gắng gia hạn hợp đồng với anh.

Hiện tại rất nhiều đội bóng lớn đang muốn chiêu mộ Messi như: Man xanh, Chelsea và đội bóng cũ Barca. Dù vậy PSG đang bằng mọi cách khóa chân cầu thủ này khi hợp đồng sắp trôi về những tháng cuối.

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại Messi vẫn chưa chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Hiện tại anh đang muốn tập trung thi đấu cho WC 2022 cùng đội tuyển Argentina. Sau khi trở về cầu thủ này mới quyết định tương lai của mình. Dù sao khi rời đi anh sẽ không phải tiếc nuối vì mình đã thể hiện tốt trong màu áo PSG.

Messi được đội bóng của David Beckham đàm phán tới Mỹ thi đấu 

Hình 3: Chuyển nhượng bóng đá: Messi có thể sẽ tới Mỹ thi đấu
Hình 3: Chuyển nhượng bóng đá: Messi có thể sẽ tới Mỹ thi đấu

Inter Miami sẽ là bến đỗ tiếp theo của Messi

Mới đây nhiều nguồn tin đã lên tiếng về tương lai của Messi. Họ nói rằng tương lai của M10 đã được chốt xong, mọi thỏa thuận được hai bên đồng thuận chỉ chờ M10 thi đấu WC 2022 xong.

Thời hạn hợp đồng giữa Messi và PSG sẽ chưa tới 1 năm nữa. Tương lai của cầu thủ này đang được bàn tán rất nhiều trên các mặt báo.

Các đội bóng như Man City, Chelsea, Barcelona đã bị chặn cửa, đội bóng tới từ nước Mỹ Inter Miami sẽ là bến đỗ tiếp theo của M10. Thông tin này được nhà báo David Ornstern tiết lộ. Ông cũng khẳng định rằng hai bên đã được đàm phán với nhau, cha của Messi đã đồng ý những thỏa thuận cùng với đội bóng mới.

Thông tin về câu lạc bộ Inter Miami 

Hình 4: Câu lạc bộ Inter Miami của chủ tịch David Beckham
Hình 4: Câu lạc bộ Inter Miami của chủ tịch David Beckham

Inter Miami là câu lạc bộ được sở hữu bởi 4 nhà đầu tư bao gồm: David Beckham, Marcelo Claure, cha con nhà Mas (Jorge, Jose) và Masayoshi Son. Beckham đóng vai trò chủ tịch đội bóng quyết định những vấn đề về mặt bóng đá.

Câu lạc bộ này đang đại diện cho khu vực Miami đã tham gia giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Mặc dù được đầu tư rất nhiều, Beckham cùng các cộng sự đã giành nhiều tâm huyết cho đội bóng này thế nhưng đội bóng vẫn đang thi đấu vô cùng thất vọng.

Việc có được Messi trong đội hình được xem như một luồng gió mới và sẽ tăng giá trị thương hiệu của câu lạc bộ này lên rất nhiều. Những nhà lãnh đạo chủ chốt của câu lạc bộ đã tiết lộ rằng họ đã gặp Messi và cả hai bên đã đồng ý một số thỏa thuận. CLB này vô cùng tự tin là mình đã chốt xong tương lai của M10.

Đến giờ phút này thông tin trên vẫn chưa được những người trong cuộc lên tiếng. Liệu Messi có đồng ý tới một câu lạc bộ tại Mỹ thi đấu hay sẽ trở về mái nhà xưa Barca. Chúng ta hãy cùng đợi xem cầu thủ này sẽ quyết định thế nào khi thi đấu xong WC 2022. 

Trên đây là những thông tin chuyển nhượng bóng đá liên quan đến thương vụ của siêu sao Messi. Hãy tiếp tục cập nhật những tin tức về tình hình bóng đá Việt Nam và  bóng đá quốc tế tại bongda24.

Để theo dõi các trận đấu của WC 2022 các bạn có thể truy cập link xem trực tiếp bóng đá tại đây.