Tin tức Ngoại hạng Anh: Đội hình tiêu biểu vòng 14 gây thất vọng vì không có tên De Gea

David De Gea không xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 14 

Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại mang lại cho người hâm mộ nhiều cảm xúc. Trong vòng đấu vừa qua, thủ thành De Gea đã thi đấu xuất sắc nhưng không có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu. Điều này khiến cộng đồng hâm mộ bóng đá thế giới không khỏi thất vọng. Cùng bongda24 điểm những cầu thủ lọt top đội hình tiêu biểu vòng 14 EPL nhé.

David De Gea không xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 14 
David De Gea không xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 14

Danh sách cầu thủ thuộc đội hình tiêu biểu vòng 14 Ngoại hạng Anh

Đội hình tiêu biểu là danh sách những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong một vòng, xếp theo vị trí thi đấu. Dưới đây là danh sách đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 14.

Thủ môn tiêu biểu

Thủ môn tiêu biểu thuộc về Illan Meslier – người gác đền của CLB Leeds. Meslier đã vượt mặt thủ môn của quỷ đỏ là David De Gea để dành được vị trí  này. Meslier đã có màn thể hiện ấn tượng khi cứu thua 9 bàn. Trong số đó có đến 7 bàn được thực hiện trong vùng cấm. Meslier đã góp phần giúp đội tuyển Leeds chiến thắng Liverpool tại Anfield sau 21 năm chờ đợi. 

Hậu vệ tiêu biểu

  • Diogo Dalot: Chàng hậu vệ của Manchester City đã nhận được điểm số rất cao (8,1) sau trận đấu với West Ham. Dalot biết cách chọn vị trí tốt. Trước sức ép dồn dập của đối thủ, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã không ít lần giải nguy cho MU. 
  • Harry Maguire:  Cầu thủ MU điểm số 7,9, Maguire có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 14. Anh đã có đến 8 pha phá bóng, 3 lần chặn đứng cú sút uy lực của đối thủ. Trong những pha không chiến, hậu vệ này cũng dành nhiều ưu thế.
  • Lisandro Martinez: cái tên thứ 3 trong dàn hậu vệ tiêu biểu vẫn thuộc về cầu thủ của Quỷ đỏ. Trong các trận đấu vòng 14, Lisandro Martinez đã thi đấu lăn xả, giải vây được những tình huống nguy hiểm. Anh gây ấn tượng mạnh khi dùng đầu cản phá cú đá mạnh của Scamacca. 
  • Pervis Estupinan: cầu thủ số 30 của Brighton đã thi đấu đầy ấn tượng trong trận đấu gặp Chelsea. Góp phần vào chiến thắng 4-1 của đội tuyển. 
Diogo Dalot của MU được chấm điểm cao nhất trong dàn hậu vệ tiêu biểu 
Diogo Dalot của MU được chấm điểm cao nhất trong dàn hậu vệ tiêu biểu

Tiền vệ tiêu biểu

  • Kevin De Bruyne: cầu thủ CLB Manchester City đã có màn trình diễn ấn tượng. Quả đá phạt của De Bruyne  thủng lưới Leicester như một siêu phẩm của vòng đấu.
  • Thomas Partey: Trong chiến thắng áp đảo Arsenal 5-0 Nottingham Forest có công rất lớn của Thomas Partey. Anh cũng góp cho pháo thủ 1 siêu phẩm sút xa vào lưới đẹp mắt.
  • Thiago Alcantara: cầu thủ chơi bóng cho CLB Liverpool đã có màn biểu diễn ấn tượng trong vòng 14. Tỷ lệ dê dắt bóng của anh thành công 100%. 

Tiền đạo tiêu biểu

  • Reiss Nelson: cầu thủ này chỉ được ra sân sau chấn thương của Bukayo Saka vào phút 27. Tuy nhiên anh đã kịp tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới đối thủ, 1 bàn kiến tạo chính xác. Kể từ tháng 6/2020, đây mới lại là lần ghi bàn tiếp theo của Reiss Nelson cho Arsenal.
  • Callum Wilson: Tiền đạo của Newcastle thể hiện xuất sắc. Anh có 1 bàn kiến tạo và 2 lần làm lưới của Aston Villa.
  • Kieffer Moore: dù không thể giúp Bournemouth đánh bại Tottenham nhưng Kieffer Moore có màn thể hiện không tồi. Anh đã ghi được 2 bàn thắng đẹp mắt vào lưới đối thủ.
Reiss Nelson tỏa sáng sau khi được vào sân từ phút 27 
Reiss Nelson tỏa sáng sau khi được vào sân từ phút 27

Làn sóng tranh cãi khi De Gea không được vào đội hình tiêu biểu vòng 14

Theo dõi vòng 14, có thể thấy MU đang thi đấu khá ổn định. Sau khi Chelsea để thua Brighton với tỉ số 1-4, MU muốn lọt vào top 5 thì phải dành chiến thắng trước West Ham.

Tuy nhiên, West Ham cho thấy mình là một đối thủ mạnh. MU phải chật vật đến phút thứ 38 mới có thể mở tỉ số. Sang hiệp đấu thứ 2, West Ham gia tăng sức ép tới khung thành của thủ môn De Gea. Thủ môn của Quỷ đỏ đã có những phút thi đấu vất vả và thực sự bùng nổ.

Phút 82, De Gea cản phá  thành công “cú đá sấm sét” của Antonio. Ngay sau đó, phút 83, anh lại bảo toàn mảnh lưới cho MU bằng pha cứu thua sau cú đánh đầu dũng mãnh của Zouma. Những phút cuối cùng của trận đấu, De Gea tiếp tục cản phá được cú cứa lòng hiểm hóc của Rice. Bảo toàn chiến  thắng tối thiểu cho Manchester United. 

Với màn thể hiện xuất sắc, ai cũng nghĩ De Gea sẽ được nằm trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 14. Nhưng thật không may, vị trí này đã thuộc về thủ môn Meslier của CLB Leeds. Việc này tạo ra làn sóng tranh cãi đối với những người hâm mộ bóng đá thế giới nói chung và những người theo dõi giải đấu Ngoại hạng Anh nói riêng.

De Gea để lại ấn tượng mạnh sau trận đấu với West Ham 
De Gea để lại ấn tượng mạnh sau trận đấu với West Ham

Xem thêm:

Cập nhật tin tức Ngoại hạng Anh mới nhất sau vòng 14

Những sự kiện nổi bật vòng 14 Ngoại hạng Anh

Vòng 14 Ngoại hạng Anh khép lại, đội bóng pháo thủ đang đứng đầu bảng xếp hạng với 31 điểm. Trong trận đấu muộn nhất vòng 14 EPL, Manchester City chiến thắng West Ham tỉ số 1-0 với pha lập công của Rashford và những pha cứu thua kinh điển của De Gea.

Arsenal đè bẹp Nottingham Forest với tỉ số 5-0, dành trọn vẹn 3 điểm giúp pháo thủ vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.

Mặt khác, ở trận đấu sớm, De Bruyne lập công giúp Manchester City chiến thắng tối thiểu trước Leicester, mang về 3 điểm. Đoàn quân HLV Pep Guardiola hiện đang xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng với 29 điểm.

Tottenham và Bournemouth có cuộc rượt đuổi tỉ số gay cấn. Kết quả Tottenham giành chiến thắng 3-2 và giữ vững vị trí top 3. Ở vị trí thứ 4 là Newcastle, sau khi đội bóng này vùi dập Aston Villa với tỉ số 4-0. 

Diễn biến khác, Chelsea có thể tụt mất vị trí thứ 5 vì để thua thảm hại trước CLB Brighton với tỉ số 1-4.

Bảng xếp hạng EPL mới nhất

  1. CLB Arsenal (31 điểm).
  2. Manchester City (29 điểm).
  3. Tottenham (26 điểm).
  4. Newcastle (24 điểm).
  5. Manchester United (23 điểm).
  6. Chelsea (21 điểm)
  7. Fulham (19 điểm).
  8. Brighton (18 điểm).
  9. Liverpool (16 điểm).
  10. Crystal Palace (16 điểm).
  11. Brentford (15 điểm).
  12. Everton (14 điểm).
  13. West Ham (14 điểm).
  14. Bournemouth (13 điểm).
  15. Leeds (12 điểm).
  16. Aston Villa (12 điểm).
  17. Southampton (12 điểm).
  18. Leicester (11 điểm).
  19. Wolves (10 điểm).
  20. Nottingham Forest (9 điểm).

Trên đây là tin tức mới nhất giải Ngoại hạng Anh và danh sách đội hình tiêu biểu vòng 14. Cùng đón xem những trận đấu hấp dẫn vòng 15 và diễn biến bóng đá thế giới trực tiếp Tại đây nhé.