Hùng Dũng nêu lên những cái tên mới để thay thế của đội tuyển Quốc Gia

Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều pha đối đầu kịch tính.

Hiện nay các CLB tại V-League đang cực kì vui vẻ và phấn khích khi có những thông tin liên quan đến việc sẽ có những cầu thủ bổ sung cho đội tuyển của mình. Hùng Dũng đã đứng ra và chỉ được một cái tên cực kì sáng giá và được mong chờ trong tương lai. Cùng chúng tôi bongda24 theo dõi những thông tin mới nhất.

Hùng Dũng đã đứng ra và chỉ được một cái tên cực kì sáng giá
Hùng Dũng đã đứng ra và chỉ được một cái tên cực kì sáng giá

Đưa cầu thủ của nhà mình về V-League 

Chủ tịch của câu lạc bộ hải phòng đã đưa ra những thông báo về việc sẽ bổ sung lực lượng thêm những cầu thủ xuất sắc cho mùa giải mới trong đó có Hùng Dũng. Theo đó, ông Văn Trần Hoàn đã cho biết thêm rằng: “Các tuyển thủ, chân sút gốc Việt hay Việt kiều thì đều là người Việt Nam vậy nên CLB Hải Phòng sẽ cố gắng đưa ra những kế hoạch tìm kiếm họ để đưa họ về lại với tổ quốc.”

Trong những năm vừa qua đã có rất nhiều những cái tên là những cầu thủ xuất sắc việt kiều xuất phát từ câu lạc bộ Hải Phòng. Một vài cái tên tiêu biểu đó chính là Đặng Văn Lâm, Martin Lò, Đặng Văn Robert, Adriano Schmidt.

Hùng Dũng đã có những lời chia sẻ cùng với việc nêu lên 2 cái tên 
Hùng Dũng đã có những lời chia sẻ cùng với việc nêu lên 2 cái tên

Hùng Dũng đã chỉ ra được hai người đáng e ngại

Tại trận đấu khi mà Derby gặp nhà CLB Viettel của vòng 24 giải V-League 2022, Đỗ Hùng Dũng đã có những lời chia sẻ cùng với việc nêu lên 2 cái tên chính là 2 tuyển thủ đáng ngại nhất đối với mục tiêu của Hà Nội ngay tại màn đọ sức sắp tới:

“Câu lạc bộ Viettel chính là một đội bóng có một bộ phòng bị cực kỳ tốt cũng như họ rất ít khi để cho đối thủ có cơ hội đánh thủng lưới của mình. Tôi đã cực kì đánh giá cao đối với tuyển thủ Nguyễn Hoàng đức cùng Geovane Mano đây chính là 2 cái tên mà tôi có thể xem như là một đối thủ nặng ký và khá e dè bởi vì 2 người trong đó có Hùng Dũng này đều có sức chiến đấu cực kỳ cao.

Mục tiêu chính của câu lạc bộ Hà Nội đó chính là phải thật sự cố gắng để ghi được bàn thắng và có thêm điểm nếu như được cũng tốt nhất đó chính là 3 điểm”. 

Tính tới thời điểm hiện tại thì câu lạc bộ Hà Nội vẫn đang là cái tên dẫn đầu trong bảng xếp hạng của mùa giải năm nay. Họ có rất rất nhiều những cơ hội cũng như hy vọng trở thành nhà vô địch. Trong khi đó câu lạc bộ Viettel vẫn đang mang trong mình một hy vọng có thể lọt vào top 3 chung cuộc. Mà đọ sức cũng như trận đấu tiếp theo sẽ là một trận đấu cực kỳ hấp dẫn và thú vị hứa hẹn sẽ mang đến nhiều pha đối đầu kịch tính.

Hùng Dũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều pha đối đầu kịch tính.
Hùng Dũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều pha đối đầu kịch tính.

HLV mới thay thế cho vị trí của ông Park

Phó chủ tịch của chuyên môn hội liên đoàn bóng đá Việt Nam mới chính là ông Trần Anh Tú đã có những lời nhận định vừa qua về tiêu chí lựa chọn một vị thuyền trưởng mới thay thế cho huấn luyện viên người Hàn Quốc sau giải AFF Cup năm nay.

Huấn luyện viên mới phải là một người cực kỳ phù hợp với Việt Nam

Ông đã có những lời chia sẻ về việc này như sau: “Đối với việc tìm một huấn luyện viên mới cho đội tuyển quốc gia Việt Nam chính là một điều không hề dễ dàng đối với chúng tôi. Huấn luyện viên mới phải là một người cực kỳ phù hợp đối với văn hóa của Việt Nam cùng với sự ăn ý với cầu thủ và điều đặc biệt nhất đó chính là phù hợp với tài chính của chúng tôi.”

Phải tính toán thật là hợp lý để có thể tìm được một huấn luyện viên giỏi 

“trong khả năng hiện tại của tài chính của liên đoàn bóng đá Việt Nam thì tôi tin tưởng rằng chúng ta đã có một khả năng gánh vác đối với các chi phí về mục tiêu của bóng đá Việt Nam. Tất nhiên dáng chúng ta phải chi tiêu và tính toán thật là hợp lý để có thể tìm được một huấn luyện viên giỏi cũng như phù hợp với tài chính hiện tại.”

Đội tuyển nữ của Việt Nam có kì tập huấn dài

 Đội tuyển quốc gia nữ đã có một kỳ tập huấn cực kỳ dài
Đội tuyển quốc gia nữ đã có một kỳ tập huấn cực kỳ dài

Nhằm mục đích có thể chuẩn bị tốt cho VCK World Cup nữ 2023, đội tuyển quốc gia nữ đã có một kỳ tập huấn cực kỳ dài và với điều kiện có thể nói là tối đa để có thể tập huấn và thi đấu cọ xát trong thời gian sắp tới.

Trong quá trình tập huấn dài hạn này đội tuyển nữ của Việt Nam sẽ được tham gia những trận đấu giao hữu cùng với các đội tuyển bóng đá nữ hàng đầu của thế giới. Đây sẽ chính là một cơ hội cực kỳ quý giá để có thể dùng những chiến binh của chúng ta học hỏi và tích lũy những kinh nghiệm của các nước khác nhằm mục đích có thể chuẩn bị những tinh thần tốt nhất bước vào mùa giải mới.

Trên đây chính là một trong những thông tin cực kỳ hấp dẫn và thu hút những người quan tâm về bóng đá Việt Nam nói chung và tuyển thủ Hùng Dũng nói riêng. để có thể cập nhật được những thông tin về bóng đá mới nhất hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá.