CLB Thái Sơn Nam và khó khăn tại giải vô địch futsal Quốc gia năm 2022

Các chân sút bên phía Thái Sơn Nam gặp rất nhiều khó khăn

Vào tối ngày 27/10, CLB Thái Sơn Nam có màn tiếp đón đội Sahako. Đây là trận đấu rất quan trọng đối với Thái Sơn Nam, mang tính chất quyết định tới cuộc đua vô địch tại mùa giải Futsal năm nay. Hãy theo dõi trang bongda24 để nắm bắt những thông tin nhanh và chính xác nhất.

Chi tiết trận đấu giữa hai CLB Thái Sơn Nam và Sahako

Trận đấu giữa hai CLB diễn ra trong khuôn khổ vòng đấu thứ 13 của giải Futsal vô địch quốc gia năm 2022. Một chiến thắng chính là mục tiêu bắt buộc mà cả thầy và trò HLV Phạm Minh Giang hướng tới để cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu trên bên xếp hạng với chính Sahako. 

Hai CLB gặp nhau ở lượt trận này được ví như trận “chung kết” của mùa giải – nơi gần như quyết định trực tiếp chức vô địch mùa giải năm nay sẽ rơi vào tay ai.

Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên
Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên

Với tâm thế và quyết tâm dành được 3 điểm trong trận cầu quan trọng này nên ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã đẩy nhanh nhịp độ trận đấu nhằm tạo bất ngờ cho đối thủ. 

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn đúng như tính chất của một trận “chung kết” sớm, cả hai đội đều có những pha “ăn miếng trả miếng” rất quyết liệt và đã tạo ra không ít cơ hội, gây ra vô vàn sóng gió về cầu môn của nhau.

Thái Sơn Nam gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Sahako

Tuy nhiên như lần gặp nhau trước tại lượt đi, Thái Sơn Nam đã gặp phải rất nhiều khó khăn trước đội đầu bảng Sahako. Dù đẩy cao nhịp độ, gia tăng sức ép ngay từ đầu trận đấu nhưng với hàng thủ chắc chắn cùng những pha phản xạ xuất thần của thủ môn Xuân Hiệp đã ngăn cản hầu hết các đợt tấn công của Thái Sơn Nam. Thêm vào đó là lần lượt những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Thịnh Phát, Thái Huy, Mạnh Dũng hay Đức Hòa đã khiến trận đấu kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Các chân sút bên phía Thái Sơn Nam gặp rất nhiều khó khăn
Các chân sút bên phía Thái Sơn Nam gặp rất nhiều khó khăn

Cơ hội vô địch của Thái Sơn Nam ở mùa giải hiện tại

Với trận hòa trước Sahako, Thái Sơn Nam vẫn dậm chân tại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Sahako hiện đang là đội bóng dẫn đầu với 27 điểm, nhiều hơn Thái Sơn Nam 2 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận. Việc bị cầm hòa trong trận đấu này khiến cơ hội tiến đến bảo vệ chức vô địch của thầy và trò HLV Phạm Minh Giang càng trở lên khó khăn và xa vời.

Toàn bộ các cầu thủ CLB Thái Sơn Nam
Toàn bộ các cầu thủ CLB Thái Sơn Nam

Dù rằng mùa giải vẫn còn tới tận 5 vòng đấu nữa, tuy nhiên khả năng để Sahako thất bại khi chỉ phải gặp những đội nửa cuối của bảng xếp hạng ở những vòng thi đấu tới là rất khó.

Thái Sơn Nam và thành tích thi đấu tại giải quốc nội

Thái Sơn Nam hiện đang là đội bóng giàu thành thích bậc nhất tại giải vô địch Futsal quốc gia với 11 lần lên ngôi vương vào những năm 2008, 2009, 2012, 2013, 2014, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020 và mới đây nhất là chức vô địch vào năm 2021. 

Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch quốc gia 2021
Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch quốc gia 2021

Thành tích của Thái Sơn Nam tại đấu trường Châu lục

Không chỉ ở trong nước, Thái Sơn Nam còn thi đấu rất ấn tượng và nổi bật tại các giải quốc tế như với 6 lần tham dự giải vô địch Futsal Châu Á vào các năm 2012, 2013, 2015, 2017, 2018, 2019 trong đó có một giải Á Quân vào năm 2018 và dành được giải ba ở những năm 2015, 2017 và 2019. Thái Sơn Nam còn đóng góp rất nhiều tuyển thủ quốc gia tham dự các giải đấu lớn của Châu lục cũng như thế giới. 

Thật sự đáng tiếc cho Thái Sơn Nam nếu để tuột mất chức vô địch 

Nếu để đánh mất chức vô địch khỏi tay trong mùa giải này thì quả thật rất đáng tiếc cho Thái Sơn Nam khi họ đang có 6 lần ngồi lên ngôi vị cao nhất của giải đấu trước đó. Một con số đáng ngưỡng mộ với bao đội bóng khác.

Tuy nhiên với trận hòa trước Sahako cộng thêm với việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch này với mình chỉ phải gặp những đội ở nửa cuối bảng xếp hạng thì Thái Sơn Nam gần như đã hết cơ hội. Cũng không thể trách khi ở mùa giải này Sahako đã thi đấu thật sự rất xuất sắc và chức vô địch sẽ là phần thưởng xứng đáng cho công sức, nỗ lực của đội.

Những trận đấu tiếp theo của Thái Sơn Nam sẽ diễn ra như nào khi đội bóng trong tâm thế buộc phải thắng để bám đuổi đội đầu bảng? Hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để cập nhật những thông tin nhanh và chính xác nhất.