Đội tuyển bóng đá Việt Nam giành được cúp vô địch AFF Cup 2022 tại SVĐ Mỹ Đình

Kết quả vòng bảng AFF CUP 2022

Những ngày gần đây thông tin của đội tuyển quốc gia luôn được quan tâm bởi mùa giải AFF Cup 2022 đã gần đến ngày ngày khởi tranh. Liệu rằng ở mùa giải này huấn luyện viên Park hang-seo cùng các cầu thủ bóng đá có tạo nên kỳ tích hay không? Chúng ta hãy chờ đợi mùa giải này ngày cùng với bongda24

AFF Cup 2020 mùa giải bóng đá đáng mong chờ cuối năm nay

Là fan hâm mộ bóng đá Việt Nam, chắc hẳn bạn cũng đã đã nắm rõ thông tin quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong mùa giải AFF Cup 2022 tới đây đúng không nào?

Những đội bóng xuất sắc giành được tấm vé vàng là ai?

Sau trận đấu ngày mùng 8 tháng 11 năm 2022 vừa mới diễn ra vừa qua, hội  đồng tổ chức của mùa giải này đã chốt danh sách cách tham dự AFF Cup 2022 của các nước trên khu vực Đông Nam Á. 

Cụ thể ở bảng A gồm có Thái Lan, Indonesia, Myanmar và Philippines. Còn ở bảng B các đội góp mặt sẽ là Việt Nam, Malaysia, Singapore Myanmar và Lào. 

Cơ cấu tổ chức của mùa giải năm nay 

Mùa giải này được diễn ra vào ngày 23 tháng 12 năm 2022 tới đây và rất đang được sự quan tâm từ các cổ động viên. Tại AFF Cup 2022 năm nay đội tuyển Việt Nam rơi vào một bảng đấu với các đối thủ tướng đối vừa sức. Thế nhưng thầy trò Park Hang-seo không nên quá chủ quan mà cần phải phải thật sự cố gắng ảnh để có thể để giành được chiến thắng tuyệt đối. 

Những chiến binh nào sẽ được huấn luyện viên Park hang-seo lựa chọn

Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi dự đoán đó là những ngôi sao bóng đá nào?

 Đặng Văn Lâm sự lựa chọn số 1 ở vị trí thủ môn 

Thủ môn hàng đầu Việt Nam 
Thủ môn hàng đầu Việt Nam

 Vẫn có nhiều tranh cãi rằng huấn luyện viên Park hang-seo sẽ lựa chọn Đặng Văn Lâm hay Trần Nguyên Mạnh là thủ môn chính trong đội hình ra sân tại AFF CUP 2022. Ở trong những trận đấu tại V-League 2022, Đặng Văn Lâm đã cho thấy phong độ rất ổn định của bản thân.

Với sự tập trung cao độ và khả năng phán đoán nhanh chóng, anh đã có được phong độ tốt và ghi điểm trong mắt của huấn luyện viên.

Các hậu vệ kệ như Tấn Tài, Thành Trung, Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu

Sự trở lại sau chấn thương 
Sự trở lại sau chấn thương

 Những hậu vệ này sẽ là lựa chọn rất đỉnh cao nếu huấn luyện viên lựa chọn trong đội hình ra sân AFF Cup 2022. Tuy mới hồi phục chấn thương nhưng Đoàn Văn Hậu luôn ưu ái bởi tài năng và phong độ của anh rất ổn định. 

Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng sẽ là là cặp đôi ăn ý nhất bởi vì họ đã từng thi đấu cùng nhau qua các mùa giải. 

Dựa vào tài năng xuất sắc, huấn luyện viên Park hang-seo đã trao trọng trách cho hậu vệ Tấn Tài. Tại vì anh rất có khả năng sẽ bộc lộ khả năng ghi bàn bất ngờ ở trong mùa giải tới. 

 Bộ đôi tiền vệ tâm đầu ý hợp Hoàng Đức-Hùng Dũng

Trận đấu đáng đáng chú ý 
Trận đấu đáng đáng chú ý

 Đã từng tham gia cùng nhau ở các mùa AFF Cup bộ đôi cầu thủ này ngày đã mang lại hy vọng giúp cho đội tuyển Việt Nam Nam giành được chiến thắng. Cả hai người đều là những cầu thủ xuất sắc sắc trong đội hình bóng đá ra sân bởi kỹ thuật sút bóng điêu luyện và và chuyền bóng ảnh rất chính xác.

 Tiền đạo tấn công ông Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh

Không có điều gì khó hiểu khi huấn luyện viên Park hang-seo vẫn tiếp tục lựa chọn ba cầu thủ này ngày trong trong mùa giải năm nay. Cả ba chàng trai đều có phong độ ổn định và rất nỗ lực thi đấu để có thể để ghi được những bàn thắng đẹp mắt. 

Phấn đấu chạm tay vào cúp AFF CUP 2022

Thông tin mới nhất cho hay, ban tổ chức AFF CUP 2022 đã quyết định tổ chức một số trận đấu tại Việt Nam. 

Quyết định từ BTC AFF CUP 2022 

Theo thông tin mới đây tổng cục thể dục thể thao để thống nhất với ban tổ chức AFF Cup về công tác chuẩn bị các các trận đấu đấu giải sân vận động Mỹ Đình. Trong vòng bảng tiếp theo đây sẽ được tổ chức tại Việt Nam cụ thể là sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Đối với đội tuyển Việt Nam thì đây là một tin tức đáng ăn mừng bởi vì đây sẽ là một cơ hội khi để các cổ động viên nước nhà có thể đến ủng hộ và cổ vũ các chàng trai trẻ của chúng ta.

SVĐ Mỹ Đình ghi dấu chân các chàng trai 

Lịch sử bóng đá Việt Nam 
Lịch sử bóng đá Việt Nam

 Có thể nói cái sân vận động quốc gia Mỹ Đình là nơi ghi lại những dấu ấn khó quên của lịch sử bóng đá Việt Nam. Và trong lần này đội tuyển Việt Nam hướng tới sẽ giành cúp vô địch AFF Cup 2022 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ vào chung kết cùng với sự sự cổ vũ nhiệt tình từ phía cổ động viên. Từ đó, hiện thực hóa mục tiêu lần này để dành tặng huấn luyện viên Park hang-seo bởi vì đây là là giải đấu cuối cùng mà huấn luyện viên ở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. 

Các thông tin về bóng đá Việt Nam tại AFF CUP 2022 sẽ luôn được cập nhật hằng ngày trên trang của chúng tôi. Xem trực tiếp bóng đá và theo dõi trang web của chúng tôi hằng ngày nhé.