HAGL không có 1 trận thắng nào sau quả đá phạt hỏng của Công Phượng

HAGL có phong độ không tốt trong giải đấu

Có lẽ những ai quan tâm đến bóng đá sẽ từng nghe đến cái tên Công Phượng – chàng cầu thủ đầy bản lĩnh của ĐT Việt Nam. Hãy theo dõi ngay trang bongda24 để biết thêm nhiều thông về anh ấy.

Cầu thủ đầy bản lĩnh Công Phượng

Bên cạnh những cầu thủ xuất sắc thì Công Phượng cũng là một nhân vật quan trọng không thể thiếu trong đội hình ra sân mỗi mùa giải. Hãy cùng mình điểm qua một vài thông tin của cầu thủ ngay dưới đây

Giới thiệu

Công Phượng tên đầy đủ là Nguyễn Công Phượng, anh sinh ngày 21/1/1995 và sinh ra tại Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An. Công Phượng là một cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp thi đấu tại vị trí tiền đạo và là đội trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai, đồng thời cũng là đội phó của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Vì có lối đá kỹ thuật và có khả năng gây đột biến cao nên trong thế hệ của mình Công Phượng được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong những năm còn khoác áo U19 Việt Nam. Trước nay Công Phượng đưa là một trong những cầu thủ được nhiều fan hâm mộ nhất trong đội tuyển Việt Nam do lối sống chuẩn mực ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Công Phượng cầu thủ đầy bản lĩnh
Công Phượng cầu thủ đầy bản lĩnh

Niềm đam mê và nghị lực đối với sự nghiệp

Có thể nói hiện tại Công Phượng chính là một trong những cầu thủ đã và đang thành công nhất ở làng bóng đá Việt Nam. Trước đây hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn và gặp phải biến cố lớn nhưng rồi chính lòng đam mê và nghị lực đổi mới cuộc sống đã giúp Công Phượng vượt lên với một sự nghiệp thành công như bây giờ. Đến bây giờ Công Phượng đã lập nên được rất nhiều thành tích tập thể và cá nhân và đó chính là niềm tự hào của anh và cả gia đinh.

Giới thiệu CLB Hoàng Anh Gia Lai

Hoàng Anh Gia Lai hay là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam được thành lập vào năm 2001 và có trụ sở tại thành phố pleiku tỉnh Gia Lai. Hiện câu lạc bộ này đang chơi ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam – V.League 1.

Tiểu sử

Đội bóng đá Gia Lai – Kon Tum chính là tiền thân của câu lạc bộ này, và được thành lập năm 1976. Đội bóng này cũng đã từng có lần đoạt chức vô địch giải A2 khu vực 5 dù chỉ là một đội bóng nghiệp dư. Năm 1991, đội bóng này giải thể và một số cầu thủ trở về làm nòng cốt CLB dưới cái tên đội bóng Gia Lai.

Tập đoàn Hoàng Anh Gia lai quyết định tài trợ cho đội bóng được chuyển sang mô hình bán chuyên nghiệp vào năm 2001. Đến tháng 2 năm 2002, đội bóng được đổi tên thành câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia lai. Và từ đó trở thành một trong những câu lạc bộ chuyên đá bóng chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Tiểu sử và thành tích CLB HAGL 
Tiểu sử và thành tích CLB HAGL

Thành tích

Trước kia câu lạc bộ Hoàng Anh Gia lai đã tạo nên được nhiều thành tích đã từng là vô địch của nhiều giải bóng đá. Tuy nhiên gần đây câu lạc bộ này được đánh giá là có thành tích tệ nhất trong các câu lạc bộ bóng đá Việt Nam do chưa có nổi một trận thắng nào từ đầu mùa giải V.League

HAGL hòa trước Bình Định

Theo thông tin mới nhất cho biết trong vòng 22 V.League tối ngày 28/10/2022 câu lạc bộ HAGL chỉ có trận hòa trước Bình Định trên chính sân nhà.

Do phong độ không tốt

Trong giải đấu lần này các cổ động viên có thể thấy rõ Hoàng Anh Gia lai đang không thể hiện tốt phong độ của mình. Thế nhưng đội bóng này bất ngờ tạo ra thế trận lấn lướt so với đối thủ của mình đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hướng tấn công chính của đội chủ nhà trong những phút đầu của hiệp một đó chính là cánh phải nơi có sự xuất hiện của Văn Thanh.

HAGL có phong độ không tốt trong giải đấu
HAGL có phong độ không tốt trong giải đấu

Hậu vệ cánh số 17 đã mang về cho chủ nhà quả phạt đền ở phút 19 bằng tốc độ và sự quyết tâm của mình. Đặng Văn Lâm dễ dàng phá được quả đá phạt của Công Phượng từ cự ly 11m. Và nó đã trở thành bước ngoặt của trận đấu vì pha đá hỏng của Công Phượng vì thế Hoàng Anh Gia lai đã đánh mất cả sự tự tin lớn chủ động trong những phút còn lại của hiệp một.

Bình Định tập trung phòng thủ

Ngoặc lại với câu lạc bộ Hoàng Anh Gia lai thì câu lạc bộ Bình Định và dành hết sự tập trung vào việc phòng ngự và chờ đợi cơ hội để mở tỷ số. Cú phạt đầy sức khó chịu từ khoảng cách hơn 20m được Hendrio thực hiện ở phút 44. Huỳnh Tuấn Linh bất lực nhìn bóng rót thẳng vào khung thành khi anh dâng cao lên để bắt bài.

Đến hiệp 2 câu lạc bộ Bình Định tiếp tục lùi sâu đội hình và chơi phòng ngự chặt chẽ. Hoàng Anh Gia lai cũng chỉ có những quả tạt vô hại mặc dù đã tiến sát vào phía khung thành của đối phương. Tuy nhiên đến những phút cuối cùng thì mặc trận tấn công của hoàng anh gia lai mới bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc nhờ vào khả năng quấy phá của Công Phượng.

CLB Bình Định tập trung phòng thủ chờ cơ hội ghi bàn
CLB Bình Định tập trung phòng thủ chờ cơ hội ghi bàn

Mãi cho đến khi phút 90 + 1 nhờ có cú ngã không rõ ràng của Minh Vương trong vùng cấm mà Văn Thanh đã nhận nhiệm vụ đá phạt cho đội bóng mà không bỏ lỡ cơ hội vì thế đã ghi được bàn thắng làm hòa tỷ số. Kết thúc trận đấu Bình Định đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách để đối đầu với đội đầu bảng Hà Nội bà Hoàng Anh Gia lai phải chấp nhận trận thứ 10 liên tiếp không thể thắng.

Đây là toàn bộ thông tin mới nhất mà chúng tôi thu nhận được về cầu thủ Nguyễn Công Phượng và CLB HAGL. Nếu bạn thấy quan tâm hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để biết thêm về cầu thủ cũng như CLB này cũng như những tin tức bổ ích khác nhé.