Đến năm 2025 Văn Quyết mới hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội

Thành tích của Văn Quyết với CLB

Mới đây tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã quyết định gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Hà Nội gắn bó thêm 3 năm và đến 2025 mới hết hạn. Để biết chi tiết hơn hãy cùng mình theo dõi ngay những thông tin tiếp theo nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn đừng chần chừ mà hãy truy cập ngay bongda24 để có thêm nhiều thông tin hữu ích

Giới thiệu về cầu thủ Văn Quyết

Khi cùng tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu Văn Quyết cũng là một cầu thủ được nhiều fan hâm mộ quan tâm, và đóng vai trò quan trọng trong mỗi trận đấu. Nếu bạn chưa hiểu rõ về cầu thủ này thì cùng mình tìm hiểu nhé.

Tiểu sử cầu thủ

Văn Quyết tên khai sinh là Nguyễn Văn Quyết, anh sinh ngày 1/7/1991, quê quán tại Thạch Thất, Hà Tây, Việt Nam. Hiện anh đang là cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Nguyễn Văn Quyết đã dành phần lớn sự nghiệp của đời mình để cống hiến cho câu lạc bộ Hà Nội nơi mà anh đã cùng đội bóng này giành 4 chức vô địch. Theo thống kê cho thấy cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng thủ đô này cũng chính là Văn Quyết.

Giới thiệu về cầu thủ Văn Quyết
Giới thiệu về cầu thủ Văn Quyết

Văn Quyết ra mắt đội tuyển quốc gia Việt Nam vào năm 2011. Ở cấp độ quốc tế và với 16 bàn thắng hiện tại anh đang xếp hạng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Việt Nam.

Niềm đam mê đối với sự nghiệp của Văn Quyết

Văn Quyết đã có ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ngay từ khi còn rất nhỏ. Và con đường đi đến bóng đá của vân quyết cũng không có gì khó khăn và trắc trở quá so với bạn bè đồng trang lứa do gia đình anh làm nghề kinh doanh đồ gỗ nên vấn đề kinh tế rất khá giả. 

Văn Quyết được câu lạc bộ Hà Nội để mắt tới và mở lời mời anh làm cầu thủ của đội bóng này từ đầu năm 2011 sau khi kết thúc mùa giải 2010. Và sau đó = lối chơi thông minh tốc độ và kỹ thuật tốt của mình anh đã nhanh chóng khẳng định được giá trị đối với đội bóng này.

Giới thiệu CLB Hà Nội

Câu lạc bộ đá bóng đá Hà Nội hay còn gọi là Hà Nội FC, là một câu lạc bộ bóng đá có trụ sở tại Hà Nội. Hiện câu lạc bộ này đang chơi ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam – V.League 1.

Lịch sử phát triển

Câu lạc bộ Hà Nội được ra mắt vào 18/6/2006 và thuộc đoàn sở hữu của tập đoàn T&T. , từ một đội bóng gồm đa số các cầu thủ trẻ đội đã liên tiếp thăng 3 hạng, từ hạng 3 lên hạng nhì trong 3 mùa đầu tiên của lịch sử tồn tại và cuối cùng là thăng hạng nhất trước khi giành được quyền thi đấu ở V.League 2009.

Giới thiệu về CLB Hà Nội
Giới thiệu về CLB Hà Nội

Thành tích thi đấu

Với 5 lần vô địch quốc gia 2 quốc gia và đang đồng giữ kỷ lục 4 lần đoạt siêu cúp quốc gia nên câu lạc bộ bóng đá Hà Nội thực ra là một trong những câu lạc bộ thành công nhất tại Việt Nam. Và đội bóng cũng đang nắm giữ kỷ lục giữa các câu lạc bộ khi 3 năm liền đều thăng hạng. 

Câu lạc bộ Hà Nội đã đạt thành tích tốt nhất tại đấu trường châu lục khi từng vào tới tứ kết AFC Cup 2014 và vô địch khu vực Đông Nam Á, tiếp đến là chung kết liên khu vực của AFC Cup 2019. Bên cạnh đó câu lạc bộ còn đạt nhiều thành tích ở các giải bóng đá trong nước quốc gia và đấu trường châu lục.

Văn Quyết gắn bó cả sự nghiệp với CLB Hà Nội

Văn Quyết đã đồng hành cùng câu lạc bộ Hà Nội từ khi còn rất trẻ, mới đây anh vừa ký vào bản hợp đồng thi đấu gia hạn thêm 3 năm với câu lạc bộ Hà Nội, từ đó cho thấy anh sẽ chơi bóng đến năm 34 tuổi.

Đội trường Văn Quyết là linh hồn của CLB
Đội trường Văn Quyết là linh hồn của CLB

Đội trường Văn Quyết là linh hồn của CLB

Câu lạc bộ Hà Nội vừa mới thông báo đạt được thỏa thuận gia hạn với số 10 của đội bóng vào sáng 28/10. Sau khi đạt được cam kết trong tương lai xa hơn cả 2 bên sẽ gắn bó với nhau đến năm 2025. Như vậy Văn Quyết có thể tiếp tục cống hiến giúp đội bóng giàu truyền thống và phát triển hơn.

Văn Quyết sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2022 theo câu lạc bộ Hà Nội. Cả 2 bên đã bắt đầu đàm phán từ giữa tháng 9/2022. Mong muốn cầu thủ người Hà Nội tiếp tục đồng hành trong sự phát triển của đội bóng tức là điều mà ban lãnh đạo đội bóng mong muốn.

Thành tích của Văn Quyết với CLB

Cùng với câu lạc bộ Hà Nội vô địch V.League 2022 là mục tiêu của tuyển thủ Việt Nam. Với 40 điểm và giữ khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ 2 hiện tại câu lạc bộ Hà Nội đang dẫn đầu giải. Muốn có được cơ hội thi đấu ở giải đấu cao nhất châu á cấp câu lạc bộ thì quả bóng vàng Việt Nam 2020 phải giành vị trí cao nhất để thực hiện điều đó.

Thành tích của Văn Quyết với CLB
Thành tích của Văn Quyết với CLB

Văn Quyết gia nhập Hà Nội từ trung tâm đào tạo bóng đá Viettel từ mùa giải 2011. Anh đã góp 142 bàn thắng trong 314 trận đấu trên tất cả các đấu trường. Và 4 lần vô địch V.League, 2 cúp quốc gia và 4 siêu cúp Việt Nam là những gì anh và câu lạc bộ Hà Nội đã giành được. Cầu thủ trẻ xuất sắc Việt Nam 2011 và quả bóng vàng Việt Nam 2020 danh hiệu cao quý mà Văn Quyết đang sở hữu đối với cá nhân anh.

Đây là toàn bộ thông tin mới nhất mà chúng tôi thu nhận được về cầu thủ Văn Quyết và CLB Hà Nội. Nếu bạn thấy quan tâm hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để biết thêm về cầu thủ cũng như CLB này cũng như những tin tức bổ ích khác nhé.