Văn Quyết dừng cuộc chơi tại V.League, ĐT Việt Nam tiếp tục có quân xanh

Văn Quyết dính chấn thương dây chằng

Câu lạc bộ Hà Nội vừa phải nhận một tổn thất lớn khi đội trưởng Nguyễn Văn Quyết gặp chấn thương sau trận đấu tại vòng 23 của V.League. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu ngay nhé!

Văn Quyết phải chia tay sớm V.League vì chấn thương

Ngày 4/11 vừa qua, câu lạc bộ Hà Nội có trận đối đầu với Thanh Hóa và có kết quả chung cuộc hòa 1-1. Sau trận đấu, câu lạc bộ Hà Nội cũng như người hâm mộ đã phải đón nhận tin dữ khi đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã dính chấn thương và sẽ không thể tiếp tục thi đấu trong quãng thời gian còn lại của V.League. Chấn thương của Văn Quyết không chỉ ảnh hưởng đến câu lạc bộ Hà Nội mà còn đến cả đội tuyển Việt Nam khi mà AFF CUP 2022 đang đến gần.

Văn Quyết dính chấn thương dây chằng
Văn Quyết dính chấn thương dây chằng

Sau khi nhập viện chuẩn đoán, Văn Quyết bị dập dây chằng đầu gối. Điều này khiến cầu thủ Hà Nội cần ít nhất 14 ngày để điều trị và 20 ngày mới có thể quay lại tập luyện.

Sự thiếu vắng Văn Quyết quả thật là mất mát lớn đối với câu lạc bộ Hà Nội trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Văn Quyết là nhân tố khó thay thế, ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của đội bóng thủ đô. Tại V.League năm nay, tính đến thời điểm này Văn Quyết đã góp tới 6 bàn thắng cho CLB Hà Nội.

Hoàng Anh Gia Lai có tổn thất về nhân sự

Vừa qua, đội bóng phố núi đã chấm dứt được chuỗi ngày bết bát với chuỗi 10 trận không thắng khi đánh bại Nam Định với tỷ số cách biệt 2-0. Tưởng rằng từ đây sẽ có những điểm sáng với đoàn quân huấn luyện viên Kiatisak nhưng không. Tại phút 55 của trận đấu, Công Phượng đã có gặp chấn thương và phải ra sân ngay sau đó.

Công Phượng dính chấn thương phải ra sân
Công Phượng dính chấn thương phải ra sân

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin về chấn thương của Công Phượng. Nhưng khả năng cao là tại vòng đấu kế tiếp anh sẽ không thể tham gia. Đây là một tổn thất không nhỏ đối với hàng công của Hoàng Anh Gia Lai.

Quang Hải nhận cơn mưa lời khen từ huấn luyện viên và đồng đội

Sau thời gian thi đấu tại Pháp, Quang Hải đã cho thấy sự tự tin và khả năng thi đấu của mình. Huấn luyện viên cũng như đồng đội cũng phải công nhận sự tiến bộ của anh.

HLV Didier Tholot đã có lời khen dành cho Quang Hải

Với phần trình diễn của Quang Hải tại Cúp Quốc gia trong thời gian qua đã khiến HLV Didier Tholot hết lời khen ngợi. Cụ thể nhà cầm quân 58 tuổi có chia sẻ rằng Quang Hải đã bắt nhịp rất nhanh với đồng đội dù vào sân trong 15 phút cuối tại trận đấu ở Cúp Quốc gia Pháp. Ngoài ra ông cũng nói rằng cảm thấy Quang Hải đang có sự tiến bộ và tự tin.

Quang Hải được nhận định rằng đang ngày một tiến bộ
Quang Hải được nhận định rằng đang ngày một tiến bộ

Đồng đội công nhận sự tự tin và cố gắng của Quang Hải

Cầu thủ Henri Saivet phải công nhận rằng Quang Hải đã hòa nhập và tìm được sự tự tin khi giao tiếp với đồng đội hơn so với khi mới gia nhập. Ngoài ra Henri Saivet còn công nhận rằng Quang Hải siêng năng tập luyện và chạy rất nhiệt tình trên sân nhưng thể lực không là ưu điểm của Quang Hải. Biết điều đó nên anh cũng không ngừng cố gắng để chứng tỏ mình.

ĐT Việt Nam chốt quân xanh sau Dortmund

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao lưu với đội bóng đẳng cấp Dortmund vào ngày 30/11 sắp tới nhằm biết được phong độ hiện tại của các tuyển thủy trước khi đi tập huấn tại Dubai và bước vào AFF Cup. Tuy vậy, theo nhiều nguồn thông tin, đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm 1 quân xanh nữa để so tài – khả năng cao là đội bóng Philippines.

Theo VFF – ông Trần Quốc Tuấn là đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho hay rằng VFF đang có liên hệ với Liên đoàn Philippines để có thể chốt địa điểm thi đấu trước khi có thông tin chính thức. Đội tuyển Quốc gia sẽ tập trung trước tại Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Trước đó, dự định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam dự định tổ chức tập huấn tại Dubai nhưng thời gian V.League kết thúc rất gần cho nên HLV Park Hang Seo đề nghị tập huấn trong nước.

Văn Hậu dính 3 thẻ phạt và bị treo giò

Vừa qua, CLB Hà nội có chuyến làm khách trước Thanh Hóa, Đoàn Văn Hậu đã có hành vi va chạm với cầu thủ Lê Xuân Hùng của đội chủ nhà. Từ chính huống này khiến hậu vệ này bị phạt thẻ vàng. Thêm chiếc thẻ vàng này, chân sút Hà Nội đã nhận đủ 3 thẻ phạt nên sẽ bị cấm thi đấu ở vòng đấu tới.

Văn Hậu sẽ vắng mặt trong lượt thi đấu tới tại V.League
Văn Hậu sẽ vắng mặt trong lượt thi đấu tới tại V.League

Cùng lúc đó Nguyễn Văn Quyết gặp chấn thương và phải bỏ giải. Thiếu và Văn Quyết và Văn Hậu khiến câu lạc bộ Hà Nội và người hâm mộ hết sức lo lắng. Dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng không vì thế mà CLB Hà Nội phải hết sức cẩn trọng và không thể để xảy ra bất cứ pha sảy chân nào nếu muốn lên bục cao nhất trong mùa V.League 2022.

Trên đây là thông tin về bóng đá Việt Nam những ngày vừa qua và Văn Quyết phải chia tay V.League. Mong rằng thông tin này sẽ có ích cho người hâm mộ. Hãy xem bóng đá trực tiếp để theo dõi thông tin về bóng đá mới nhất!