HLV Conte tin Son Heung-Min có khả năng tham dự World Cup 2022

HLV Conte tin rằng Son sẽ kịp thời tham gia World Cup năm nay

Tiền đạo Son Heung-Min gặp chấn thương ở mắt khi đụng độ với Marseille. Nhưng HLV Conte tin cho rằng anh sẽ kịp bình phục chấn thương để cùng tuyển Hàn Quốc tranh tài ở World Cup 2022. Cụ thể ra sao hãy cùng theo dõi bài viết do bongda24 tổng hợp dưới đây.

Son Heung-min gặp chấn thương trước thềm World Cup 

Ở phút thứ 24 của trận đấu giữa Tottenham và Marseille ở bảng B giải Champions League, Son Heung-Min đã có cú va chạm với hậu vệ Chancel Mbemba. Theo như quan sát, mặt của Son đã đạp mạnh vào vai của hậu vệ Chancel Mbemba trong một pha không chiến. 

Ngay sau cú va chạm, vùng xung quanh mắt trái của tiền đạo người Hàn Quốc bị sưng đỏ và còn xuất hiện tình trạng chảy máu mũi. Ngay lập tức, Heung-min được các nhân viên y tế đưa ra khỏi sân. Khi rời khỏi sân anh đã tỏ ra rất đau đớn.

Son Heung-min chấn thương mắt sau cú va chạm với đối thủ
Son Heung-min chấn thương mắt sau cú va chạm với đối thủ

Son Heung-min khóc khi rời khỏi sân

Theo những gì thấy trong video từ khán đài, Son Heung-Min đã ôm mặt khóc trên đường rời sân. Một phần vì đau, một phần có lẽ do anh lo lắng rằng chấn thương này có khả năng khiến anh không thể tham gia giải World Cup 2022 sắp diễn ra. 

Trước chấn thương của tiền đạo người, người hâm mộ của đội tuyển bóng đá Hàn Quốc đã tỏ ra rất lo lắng. Có lẽ họ lo lắng rằng khả năng cao Heung-min sẽ lỡ mất giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

HLV Conte tin Son sẽ kịp hồi phục trước khi World Cup diễn ra 

Do phải phải lên bàn mổ nên Son Heung-min đã bỏ lỡ trận đấu giữa Tottenham với Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh vào ngày chủ nhật. HLV Conte của Tottenham đã cho biết rằng tiền đạo người Hàn Quốc sẽ không thể sát cánh cùng đội ở những vòng đấu tiếp theo của giải Ngoại hạng Anh. Nhưng ông tin rằng chân sút này sẽ kịp hồi phục chấn thương để góp mặt ở giải World Cup 2022 cùng đội tuyển Hàn Quốc.

HLV Conte tin rằng Son sẽ kịp thời tham gia World Cup năm nay
HLV Conte tin rằng Son sẽ kịp thời tham gia World Cup năm nay

Chia sẻ của HLV Conte

HLV Conte chia sẻ: “Tôi đã liên hệ với cầu thủ Son Heung-Min sau khi cuộc phẫu thuật kết thúc. Cậu ấy tỏ ra rất thất vọng với việc mình bị chấn thương. 

Tôi cũng từng là một cầu thủ nên tôi biết giải World Cup quan trọng như thế nào với sự nghiệp bóng đá. Và tôi có niềm tin rằng Son có thể trở lại và thi đấu ở World Cup sau khi chấn thương bình phục. Điều đó khả năng cao sẽ diễn ra vì hiện tại Son không phải nằm viện mà đã có thể trở về nhà nghỉ ngơi, hồi phục”.

Những chia sẻ này của vị thuyền trưởng CLB Tottenham đã phần nào giúp cho người hâm mộ đội tuyển Hàn Quốc bớt lo lắng hơn. Giờ đây, bất kỳ chấn thương nào của Son Heung-Min cũng đều là tin tức xấu đối với đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022.

Son Heung-min đã ổn hơn nhiều sau chấn thương

Theo thông tin mới nhất, Son Heung-Min đang cảm thấy ổn hơn nhiều. Cầu thủ này đã ăn mừng chiến thắng của Tottenham cùng với đồng đội của mình trong phòng thay đồ với tình trạng một mắt không mở được. Nhưng có lẽ từ giờ cho đến ngày khai mạc World Cup 2022 vào ngày 20 tháng 11 tới đây, chấn thương của cầu thủ sẽ hoàn toàn bình phục và anh có thể tham gia thi đấu cho tuyển Hàn Quốc.

Son Heung-min khả năng cao sẽ kịp tham gia World Cup 2022
Son Heung-min khả năng cao sẽ kịp tham gia World Cup 2022

Đội tuyển bóng đá Hàn Quốc ở giải World Cup 2022

Tại World Cup 2022 tới đây, đội tuyển Hàn Quốc nằm ở bảng đấu được đánh giá là khá khó với sự có mặt của tuyển Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. Cả ba đội tuyển đều được các chuyên gia trong giới đánh giá là mạnh hơn đội bóng xứ kim chi. 

Hàn Quốc đã chuẩn bị kỹ càng để đối mặt với vòng bảng

Mặc dù vậy, nhưng đội tuyển Hàn Quốc cũng đang có những bước chuẩn bị rất bài bản cho World Cup năm nay. Không chỉ sở hữu cho mình dần cầu thủ đầy triển vọng đang chơi cho các CLB mạnh như Son Heung-Min đang chơi cho Tottenham, Kim Min-jae đang ở Napoli, hay Hwang Ui-jo đang chơi cho Olympiacos; đội tuyển Hàn Quốc còn có lối chơi trực diện đậm chất châu Âu do HLV Paulo Bento xây dựng và dẫn dắt. 

Với những gì mà tuyển Hàn Quốc đang sở hữu, có lẽ họ sẽ chẳng có gì lo lắng khi phải đối mặt với đội bóng lớn như Bồ Đào Nha, Uruguay hay Ghana. 

Danh sách cầu thủ ra sân 

Đội tuyển Hàn Quốc đã công bố danh sách sơ bộ những cầu thủ tham dự World Cup 2022 vào ngày 12/11 tới đây. Ở lần tập trung gần nhất, HLV Paulo Bento đã triệu tập những cầu thủ dưới đây.

Ở vị trí thủ môn có: Kim Seung-gyu, Jo Hyeon-woo, Gu Sung-yun, Song Bum-Keun.

Vị trí hậu vệ: Kim Young-gwon, Kim Jin-su, Hong Chul, Kwon Kyung-Won, Kim Moon-Hwan, Kim Tae-Hwan, Park Ji-soo, Choi Yu-min, Yoon Jong-gyu, Lee Sang-min, Park Min-Gyu.

Ở vị trí tiền vệ: Jung Woo-young, Kwon Chang-hoon, Na Sang-ho, Son Jun-ho, Paik Seung-ho, Song Min-kyu, Kim Jin-gyu, Um Won-sang, Ko Seung-beom, Yang Hyun-jun.

Tiền đạo thì có: Cho Gue-sung, Oh Hyeon-gyu.

Đội tuyển Hàn Quốc tung ra đội hình tham gia World Cup 2022 
Đội tuyển Hàn Quốc tung ra đội hình tham gia World Cup 2022

Trên đây là bài viết tóm tắt về vụ việc cầu thủ Son Heung-Min gặp chấn thương và lời chia sẻ của HLV Conte về vụ việc này. Và khả năng cao rằng Son vẫn sẽ góp mặt ở World Cup 2022. Hãy theo dõi những trận cầu hấp dẫn của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại xem trực tiếp bóng đá.