Màn trình diễn của Ronaldo trong trận đấu của MU với Aston Villa

Mối quan hệ giữa Ten Hag và CR7 liệu đã trở lại như xưa 

Những ngày vừa qua câu lạc bộ Manchester United đã có chuyến làm khách trên Sân vận động Villa Park của đội bóng Aston Villa tại vòng 6 giải đấu Ngoại Hạng Anh. Cùng bongda24 đi khám phá trận đấu này thôi nào.

Màn trình diễn của siêu sao người Bồ Đào Nha trong ngày mang băng đội trưởng 

Ronaldo tiếp tục có trận thứ 4 được ra sân trong đội hình chính của Quỷ Đỏ – Câu lạc bộ Manchester United, nhưng những gì mà siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện lại quá nhạt nhòa mặc dù cầu thủ này được mang tấm băng đội trưởng của Manchester United.

Trận ra sân thứ 4 liên tiếp dưới thời Ten Hag 

Việc được ra sân trong đội hình chính tại vòng 6 giải Ngoại Hạng Anh giữa 2 câu lạc bộ là Manchester United và câu lạc bộ Aston Villa thì siêu sao Cristiano Ronaldo đã nâng tỉ lệ ra sân của mình dưới thời huấn luyện viên Erik Ten Hag lên con số 4. 

CR7 được chấm điểm khác thấp sau trận đấu với Aston Villa
CR7 được chấm điểm khác thấp sau trận đấu với Aston Villa

Trong ngày siêu trung vệ 80 triệu bảng của MU là Harry Maguire được huấn luyện viên Ten Hag cất trên băng ghế dự bị và Bruno Fernandes bị treo dò vì đã nhận đủ thẻ vàng thì tấm băng đội trưởng của Quỷ Đỏ được Ten Hag tin tưởng trao lại cho thủ quân tuyển Bồ Đào Nha là Ronaldo với hy vọng siêu sao nhiều kinh nghiệm chinh chiến này có thể thống lĩnh hàng công của Quỷ Đỏ đi đến thắng lợi.

Quyết định của Ten Hag trong ngày thảm bại của Manchester United 

Quyết định cho Ronaldo mang tấm băng đội trưởng của vị huấn luyện viên người Hà Lan đã cho thấy mối quan hệ giữa 2 thầy trò đang dần tìm được tiếng nói chung và đang trên đà trở nên tốt đẹp hơn. Sau sự việc siêu sao này tự ý bỏ về trong trận đấu mà Manchester United để thua thảm hại 0-2 trước câu lạc bộ Tottenham ở vòng đấu trước.

Mối quan hệ giữa Ten Hag và CR7 liệu đã trở lại như xưa 
Mối quan hệ giữa Ten Hag và CR7 liệu đã trở lại như xưa

Có vẻ như sau lời xin lỗi của ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha thì vị thuyền trưởng người Hà Lan đã nguôi đi phần nào đó về thái độ của Ronaldo.

Ngày mà Ronaldo mang tấm băng đội thủ quân của MU 

Vào ngày mà Ronaldo trở lại với tấm băng đội trưởng trên tay thì cũng là ngày câu lạc bộ MU nhận trận thua tủi nhục trên sân Villa Park của câu lạc bộ Aston Villa, ngày hôm đó có lẽ là ngày buồn nhất của CR7 khi đội bóng của anh đã để thua 1-3 trước câu lạc bộ bị đánh giá yếu hơn tại trận đấu này. 

Màn trình diễn vô hồn của Quỷ Đỏ tại Villa Park 

Màn trình diễn của Ronaldo và đồng đội khá tệ hại khi hàng thủ Manchester United để để cho hàng công của Aston Villa ghi 2 bàn chỉ sau 10 phút bóng lăn. Điều này đã là cho giới truyền thông nhắm tới chỉ trích CR7 nhiều hơn và đá cặp với Ronaldo hôm đó còn có tiền đạo Rashford cũng bị chỉ trích không kém.

Trận đấu với hàng thủ vô hại từ MU
Trận đấu với hàng thủ vô hại từ MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ nhận được 6 điểm trên trang chuyên chấm điểm của Whoscored. Xuyên suốt 90 phút có mặt trên sân cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ tung ra cho mình được 3 cú sút và chỉ 1 trong số đó trúng đích nhưng không có bàn thắng. Số lần mà siêu sao người Bồ Đào Nha chạm bóng là 25 lần ít hơn rất nhiều so với thủ môn của Aston Villa là Martinez với số lần chạm bóng là 52 lần.

Sự kém duyên của CR7 

Trong một ngày mà chân sút người Bồ Đào Nha vô duyên với mảnh lưới của Aston Villa thì chân sút người Bồ này lại để lại một điểm nhấn trên sân theo một cách xấu xí. Ở phút 60 của hiệp 2 giữa trận đấu của câu lạc bộ Manchester United và câu lạc bộ Aston Villa tại vòng 6 giải Ngoại Hạng Anh.

Trong pha bóng mà MU có một thế tiến công với pha dốc bóng dọc biên của Martinez thì Ronaldo đã chạy chỗ và xô xát với hậu vệ đối phương là Tyron Mings trong vòng cấm, hậu vệ Aston Villa là Tyron Mings đã có một pha theo người rất sát và có pha kéo áo với Ronaldo. 

Điểm nhấn của trận đấu MU vs Aston Villa 

Siêu sao người Bồ Đào Nha lúc này đã túm lấy cổ áo hậu vệ Mings để trả đũa màn tiểu xảo trên. Hai bên tiếp tục hóa thân thành những đô vật và thi đấu với nhau vài giây và cuối cùng siêu sao Ronaldo đã thắng sau khi quật ngã được đối thủ cao 1m90 này.

Ngày mà Ronaldo biến thành đô vật tại Villa Park
Ngày mà Ronaldo biến thành đô vật tại Villa Park

Hậu vệ Tyron Mings đứng dậy và tìm cách ăn gây sự với với đội trưởng MU, còn tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng muốn lao vào ăn thua đủ với hậu vệ phía Aston Villa, nhưng đã bị trọng tài Anthony Taylor điểu khiển trận đấu kịp can thiệp. Sau khi hai cái đầu nóng được hạ nhiệt, thì vị trọng tài chính ông Taylor lần lượt đã rút 2 tấm thẻ vàng cho 2 cầu thủ.

Trọng tài chính cũng cho dừng trận đấu lại và xem VAR vì lại tình huống này có thể rút thẻ đỏ cho CR7. Tiền đạo 37 tuổi đã có động tác tay giống như đấm vào cổ hậu vệ đội tuyển Anh, nhưng ở một góc máy khác lại cho thấy Ronaldo chỉ túm cổ áo của hậu vệ này mà thôi. Đây là lần thứ 3 liên tiếp mà siêu sao này phải nhận thẻ vàng tính từ đầu mùa giải đến hiện tại, 3 tấm thẻ này đều đến ở những trận đấu gần nhất mà CR7 thi đấu.

Ronaldo đã được ra sân trong đội hình chính của câu lạc bộ Manchester United nhưng những gì anh mang lại cho khán giả và cổ động viên thì lại quá nhạt nhòa. Có lẽ ở độ tuổi 37 thì anh đã không còn giữ được phong độ nữa và việc siêu sao này có được ra sân thi đấu ở những trận tiếp theo hay không còn tùy thuộc vào huấn luyện viên Erik Ten Hag. Theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để có những thông tin nhanh chất của bóng đá thế giới và khu vực.