Bình luận sai về Ronaldo: Ten Hag đã bị chỉ trích thậm tệ

Thông tin cơ bản của huấn luyện viên Ten Hag

Mới đây huấn luyện viên Ten Hag đã có những lời giải thích kỳ quặc về Ronaldo. Bởi thế ông đã bị công kích và yêu cầu phải “ngậm miệng”. Đầu đuôi câu chuyện ra sao hãy cùng tìm hiểu nhé. Để biết thêm thông tin hãy truy cập trang bongda24.

Ten Hag là ai ? Vị HLV tài năng nhưng tai tiếng

Ten Hag được khán giả biết đến là một cựu trung vệ và huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan.

Thông tin cơ bản của HLV Ten Hag

Tên đầy đủ của ông là Erik Ten Hag. Ông được sinh ngày 2/2/1972 hiện 52 tuổi và đến từ Hà Lan. Ông hiện đang là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ MU tại Premier League.

Thông tin cơ bản của huấn luyện viên Ten Hag
Thông tin cơ bản của huấn luyện viên Ten Hag

Sự nghiệp thi đấu của Ten Hag

Vào mùa hè năm 2015 Ten Hag đã trở thành giám đốc thể thao và huấn luyện viên trưởng của Utrecht. 

Ông được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Ajax vào năm 2017 và năm 2019 giúp đội bóng này tiến gần hơn với các giải thưởng bởi sự hướng dẫn tài tình và chiến thuật đa mưu. Sau 128 trận đấu, Ten Hag đã trở thành huấn luyện viên nhanh nhất trong lịch sử thắng cùng Ajax 100 trận.

Ronaldo là ai ? 

Ronaldo là cầu thủ siêu sao thế giới và có rất nhiều fan hâm mộ. Hiện đang thi đấu cho CLB Manchester United. . Ronaldo còn có biệt danh là Cr7 và hiện là đội trưởng của đội tuyển đội Bồ Đào Nha. Anh đã lập lập được vô số thành tích nổi bật trong sự nghiệp của mình. Hãy cũng tìm hiểu kĩ hơn về anh ấy nhé.

Thông tin cơ bản của siêu sao quốc tế

Ronaldo tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro, sinh ra tại Bồ Đào Nha. Anh sinh ngày 5/2/1985 và là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang thi đấu ở vị trí tiền đạo của câu lạc bộ MU và hiện là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha.

Thông tin cơ bản của siêu sao quốc tế
Thông tin cơ bản của siêu sao quốc tế

Thành tích đạt được của Cr7 trong sự nghiệp đá bóng

Ronaldo đang được coi là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại bấy giờ. Anh đang là kỷ lục của bóng đá Châu Âu khi là chủ nhân của 5 quả bóng vàng Châu Âu và 4 chiếc giày vàng Châu Âu.

Bên cạnh đó Ronaldo cũng đạt vô số thành tích khác gồm 32 danh hiệu trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Với những thành tích nổi bật như thế, không có gì bất ngờ khi anh là một trong số cầu thủ sở hữu một lượng cổ động viên có thể nói là nhiều nhất trên thế giới.

Huấn luyện viên Ten Hag bị cựu huấn luyện viên Tim Sherwood công kích

Sau những lời bình luận, giải thích về lý do trao băng thủ quân cho Cristiano Ronaldo ở trận thua Aston Villa 1-3 của huấn luyện viên Erik Ten Hag đến từ Man United, ông đã bị Cựu huấn luyện viên Tim Sherwood đã công kích thậm tệ.

Diễn biến câu chuyện 
Diễn biến câu chuyện

Diễn biến của trận đấu

Sherwood nêu quan điểm rằng: “Ronaldo chỉ là sự lựa chọn thứ 5 cho tấm băng đội trưởng như những gì Ten Hag đã nói phải không ? Ông ấy không nên biện minh lý do trao băng thủ quân cho Ronaldo như vậy. Tôi cũng thật sự không thể hiểu nổi điều này. Tốt nhất ông ấy cứ im miệng lại đi”.

Ronaldo được làm đội trưởng của MU trong trận đấu thất bại 1-3 trước Aston Villa ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, khi đó Ten Hag đã có những lời giải thích khá “loằng ngoằng” về vấn đề này. Ông nói “ Harry Maguire là đội trưởng của đội bóng và ngồi ghế dự bị. David de Gea là thủ môn và đứng khá xa ở vị trí thi đấu trên sân nhưng cũng một đội trưởng khác của CLB. Còn Ronaldo được làm đội trưởng khi Casemiro thì chưa nói thành thạo tiếng Anh”.

Ngôi sao thế giới chơi 1 cách mờ nhạt
Ngôi sao thế giới chơi 1 cách mờ nhạt

Thông thường Bruno Fernandes là thủ quân của MU khi Maguire ngồi ngoài. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha bị treo giò nên Ten Hag chọn Ronaldo sau những lời giải thích của Ten Hag trước Aston Villa.

Ronaldo chơi một cách mờ nhạt

Ronaldo đã có 4 trận liên tiếp được đá chính và chơi trọn 90 phút kể từ khi được Ten Hag cho trở lại đội một. Nhưng 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo là tất cả những gì tiền đạo 37 tuổi mang lại. Theo nhiều nguồn tin, sau khi ra đi bất thành ở hè 2022 thì Ronaldo nhiều khả năng sẽ tiếp tục tìm cơ hội rời Old Trafford vào tháng 1/2023.

Tuy nhiên ẩn số lớn vẫn là việc liệu có câu lạc bộ nào chấp nhận chiêu mộ Ronaldo hay không. Sắp tới MU sẽ tiếp đón Aston Villa ở vòng 3 League Cup vào 3h00 ngày 11/11. Tại vòng 16 Premier League, họ sẽ làm khách trước Fulham sau đó 2 ngày. Có lẽ đây cũng sẽ là 2 trận đấu cuối cùng của MU trước thềm World Cup 2022. MU sẽ đá 2 trận giao hữu với Cadiz và Real Betis trong lúc giải đấu ở Qatar diễn ra.

Trên đây là toàn bộ thông tin xoay quanh siêu sao Ronaldo và huấn luyện viên Ten Hag. Nếu thấy hữu ích hãy cùng mình theo dõi trang Xem trực tiếp bóng đá để biết thêm những thông tin mới nhất.