So với Việt Nam thì Indonesia sợ phải gặp Thái Lan hơn trong AFF CUP 2022

Tình huống xấu nhất dành cho đội tuyển Indonesia đó chính là sẽ phải chung bảng cùng với Thái Lan 

Sau khi được thông báo về các bảng đấu trong giải AFF Cup 2022 thì tại đã có những quan điểm đưa ra về việc Indonesia sẽ phải gặp rất nhiều những khó khăn trong vòng đấu bảng nếu như nước này phải thi đấu cùng nhóm với Thái Lan thay vì gặp Việt Nam. Hãy cùng theo dõi những chuyển biến mới nhất của giải đấu AFF Cup 2022 cùng chúng tôi bongda24.

Indonesia sẽ phải gặp rất nhiều những khó khăn
Indonesia sẽ phải gặp rất nhiều những khó khăn

AFF Cup tiến hành phân bố các nhóm hạt giống

Theo như thông tin mới nhất thì ban tổ chức của giải bóng đá châu á AFF Cup tiến hành phân bố các nhóm hạt giống AFF Cup bắt đầu tiến hành thi đấu. Theo như đó thì đội tuyển Thái Lan cùng Việt Nam sẽ nằm ở nhóm xuống một. Indonesia và Myanmar sẽ ở nhóm số 2.

Philippines cùng Singapore là ở nhóm số 3
Philippines cùng Singapore là ở nhóm số 3

Philippines cùng Singapore là ở nhóm số 3. Và cuối cùng đó chính là lào cùng với đông timor hoặc brunei. Việc đông timor hay brunei sẽ tiến vào vòng trong để thi đấu cùng nhóm với lào sẽ được quyết định bằng kết quả của trận đấu giữa 2 đội tuyển này diễn ra sắp tới.

Nhiều người đã phải tỏ ra cực kỳ lo lắng vì việc nếu như Indonesia gặp phải Thái Lan

Nhiều người đã phải tỏ ra cực kỳ lo lắng vì việc nếu như Indonesia gặp phải Thái Lan ngay ở bảng đấu đầu tiên thay vì cùng với đội tuyển Việt Nam. Indonesia chỉ trong ở trong nhóm hạt giống số 2 tại giải bóng đá AFF Cup 2022 điều này đã khiến cho thầy trò của huấn luyện viên đội tuyển Singapore có thể phải chạm trán cùng với đội tuyển Thái Lan thay vì gặp đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng.

Tình huống xấu nhất dành cho đội tuyển Indonesia đó chính là sẽ phải chung bảng cùng với Thái Lan 

Tình huống xấu nhất dành cho đội tuyển Indonesia đó chính là sẽ phải chung bảng cùng với Thái Lan tại AFF Cup 2022
Tình huống xấu nhất dành cho đội tuyển Indonesia đó chính là sẽ phải chung bảng cùng với Thái Lan tại AFF Cup 2022

Về việc đội bóng cuối cùng sẽ tham dự AFF Cup sẽ được quyết định ở ngay sau trận đấu sơ loại giữa đội tuyển quốc gia brunei và đội tuyển quốc gia đông timor mua. Tình huống xấu nhất dành cho đội tuyển Indonesia đó chính là sẽ phải chung bảng cùng với Thái Lan Singapore đông timor và Myanmar ở vòng bảng.

Indonesia được xem là một hạt giống không quá kỳ vọng 

Sở dĩ về việc Indonesia được xem là một hạt giống không quá kỳ vọng. Bởi vì nếu như xem xét thành tích của họ ở những kỳ bóng đá trước đây. Đội tuyển Indonesia sẽ kém xa Việt Nam và kém xa Thái Lan. Thành tích bóng đá của Indonesia không thực sự quá nổi trội cùng với các nước láng giềng. Vậy nên nếu như Indonesia có thể thành công trong giải đấu lần này thì họ có thể là mình thành công và trở thành đội bóng được Xem trọng nhất châu á hiện nay.

Indonesia phải đụng mặt cùng với Việt Nam hoặc Thái Lan

Việc làm cùng nhóm 2 khiến cho Indonesia phải đụng mặt cùng với Việt Nam hoặc Thái Lan. Và khi được hỏi về việc sẽ lựa chọn đối đầu cùng Thái Lan hoặc Việt Nam nếu như được cho phép thì phía đông bên Indonesia đã mạnh dạn và trả lời về việc sẽ lựa chọn Việt Nam chớ chính bởi vì Thái Lan chính là một đối thủ mà họ phải e dè và đề phòng nhất. Nhưng trong trường hợp xấu nhất thì đội tuyển Indonesia vẫn phải chung bảng cùng với đội tuyển Thái Lan và Singapore.

Lễ bốc thăm sẽ được diễn ra tại Thái Lan

Nếu như việc Indonesia gặp Việt Nam cùng với nhóm hạt giống số một là Thái Lan là một điều đang được gây ra tranh cãi rất lớn
Nếu như việc Indonesia gặp Việt Nam cùng với nhóm hạt giống số một là Thái Lan là một điều đang được gây ra tranh cãi rất lớn

Nếu như việc Indonesia gặp Việt Nam cùng với nhóm hạt giống số một là Thái Lan là một điều đang được gây ra tranh cãi rất lớn. Bởi vì tại giải đấu đấu AFF Cup 2020 thì đội tuyển Indonesia và đội tuyển Thái Lan chính là 2 đội cuối cùng để lọt vào vòng chung kết của mùa giải. Sau khi đã được công bố về nhóm hạt giống ban tổ chức cũng đã xác định về thời điểm bốc thăm và chia bảng đấu cùng với lịch đấu của giải bóng này. Lễ bốc thăm sẽ được diễn ra tại Thái Lan.

Indonesia đã thua đậm với đội tuyển Việt Nam 

Tuy là vậy nhưng đứng trước sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam thì đội tuyển Indonesia cũng khó lòng mà có thể tự tin được. Ngay tại vòng loại của World Cup 2022 khi mà 2 đội tuyển đã chính thức đối đầu với nhau thì họ đã thua đậm với đội tuyển Việt Nam trong cả 2 trận. về cả lượt đi và lượt về thì đội tuyển Indonesia vẫn không thể nào trở mình giành chiến thắng được. Cũng bởi vì lực lượng các tuyển thủ thi đấu gồm rất nhiều những tuyển thủ quốc gia thì Indonesia lại tiếp tục thua đậm ở Việt Nam tại SEA Games 31.

Công bố trực tiếp và công khai ngay tại lễ bốc thăm và chia bảng giải đấu được diễn ra tại Thái Lan

Do vậy nếu như khẳng định về việc Thái Lan hay Việt Nam sẽ đối đầu cùng với Indonesia thì chắc chắn đội tuyển nước này cũng không thể nào không ngừng lo sợ về việc sẽ thua trận. Chưa kể về việc 2 đội trong nhóm 3 đội đó chính là Singapore và Philippines vẫn luôn luôn sẵn sàng chiến đấu và đã chuẩn bị rất kỹ lượng cho mùa giải lần này.

Về việc Indonesia sẽ đối mặt cùng với ai trong mùa giải lần này sẽ được công bố trực tiếp và công khai ngay tại lễ bốc thăm và chia bảng giải đấu AFF Cup 2022 được diễn ra tại Thái Lan. Nếu như bạn là một người đam mê bóng đá cùng với niềm yêu thích đặc biệt dành cho bóng đá châu á thì chắc hẳn bạn sẽ rất mong chờ về việc bảng đấu được công bố tại Xem trực tiếp bóng đá.