Bình Định liệu sẽ dành được giải gì khi có sự giúp đỡ của Đặng Văn Lâm

Chàng “ thủ thành” tài năng của câu lạc bộ Bình Định

Đặng Văn Lâm đã chính thức trở lại Việt Nam chơi bóng sau 4 năm hoạt động tại câu lạc bộ bóng đá của nước ngoài. Ngay lập tức thủ thành này đã trở thành ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của câu lạc bộ Bình Định.

Liệu Văn Lâm có thể giúp đội bóng đất Võ đua trong giải Vô địch bóng đá Việt Nam V-League 2022 và đã lọt vào bán kết Cúp Quốc gia 2022? Để không phải bỏ lỡ một giây phút gay cấn của những trận đấu hay những thông tin nổi bật thì nhanh tay theo dõi ngay bóng đá 24h các bạn nhé.

Người hùng của câu lạc bộ Bình Định gọi tên Đặng Văn Lâm
Người hùng của câu lạc bộ Bình Định gọi tên Đặng Văn Lâm

Sau 4 năm chính thức xuất ngoại để chơi bóng cho các đội bóng ở hai nước là Thái Lan và Nhật Bản thì chàng thủ môn Đặng Văn Lâm đã quay trở về Việt Nam để đầu quân cho câu lạc bộ Bình Định. Đây chính là đội bóng đang có tiềm lực tài chính cũng như có tham vọng rất lớn ở giải Vô địch bóng đá Việt Nam V-League 2022.

Đặng Văn Lâm đã không gặp quá nhiều khó khăn để có thể 

Với đẳng cấp thực sự và kinh nghiệm tích lũy được sau những năm tham gia hoạt động các câu lạc bộ nước ngoài của mình thì chàng tuyển thủ Đặng Văn Lâm đã không gặp quá nhiều khó khăn để có thể hòa nhập cũng như tỏa sáng tại các câu lạc bộ bóng đá ở Việt Nam. 

Chàng hậu vệ Văn Lâm đã chính thức trở thành người hùng của đội tuyển Bình Định

Trong trận ra mắt ở đội tuyển Bình Định ở cuộc so tài với đội bóng Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy ở vòng thứ 15 thuộc khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Việt Nam V-League 2022. Chàng hậu vệ Văn Lâm đã chính thức trở thành người hùng của các thành viên trong câu lạc bộ cũng như người hâm mộ của đội tuyển Bình Định khi đã liên tục có những pha cứu thua xuất sắc đến từ chàng hộ vệ này.

Chàng “ thủ thành” tài năng của câu lạc bộ Bình Định
Chàng “ thủ thành” tài năng của câu lạc bộ Bình Định

Đặng Văn Lâm sẽ giúp BÌnh Định dành chức trong giải V.League 2022

Với phản xạ tuyệt vời của chàng cầu thủ Đặng Văn Lâm phải làm các chân sút đến từ câu lạc bộ Hà Nội FC nản lòng.Đây cũng chính là nguồn cảm hứng dã truyền động lực cho các cầu thủ đến từ câu lạc bộ Bình Định để đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc là 3-0 ngay tại Hàng Đẫy.

Giành chiến thắng trước Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy đã khó để nhưng thắng đối thủ với một trận thắng toàn vẹn với tỉ số 3-0 lại càng khó tin hơn. Các cổ động viên có trí tưởng tượng phong phú nhất của câu lạc bộ Bình Định cũng không nghĩ rằng đội bóng chủ nhà có thể làm được điều đó.

Chàng thủ môn Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã làm nên chuyện tại bàn đấu vừa qua

Thế nhưng bất ngờ ở đây chính là chàng thủ môn Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã làm nên chuyện tại bàn đấu vừa qua. Không chỉ có vậy, ở trận tứ kết Cúp Quốc gia 2022 với câu lạc bộ Viettel FC diễn ra vào tối ngày 8/9 tại sân vận động Hàng Đẫy, chàng “superman” Đặng Văn Lâm đã tiếp tục tỏa sáng và đã hướng ánh đèn sân khấu về đều thuộc về mình.

Loại bỏ câu lạc bộ Viettel FC khỏi sân chơi Cúp Quốc gia 2022

Lâm “Tây” hết sức tập chung và chơi rất tốt trong 90 phút thi đấu chính thức và thành công đẩy được cú sút luân lưu của chàng tiền vệ Khắc Ngọc để nói lời chào với câu lạc bộ Viettel FC khỏi sân chơi Cúp Quốc gia 2022. Cũng chính qua đó đã thành công đưa câu lạc bộ Bình Định tiến vào tới vòng bán kết chung cuộc.

Mang may mắn giúp Bình Định liên tục giành được nhiều kết quả thuận lợi.

Trước khi chàng thủ môn Đặng Văn Lâm đến với câu lạc bộ Bình Định thì đội bóng đất Võ chơi chưa từng thực sự chơi ổn định. Chính vị trí trong khung gỗ cũng mang đến những sự bất an duy nhất đến các cầu thủ của câu lạc bộ này một cách nhất định. Tuy nhiên, sau khi cựu thủ môn của Hải Phòng đến thành phố Quy Nhơn, các hiệu ứng tích cực đã đến và mang Bình Định liên tục giành được nhiều kết quả thuận lợi.

Chàng thủ môn Văn Lâm chính thức gia nhập câu lạc bộ Bình Định
Chàng thủ môn Văn Lâm chính thức gia nhập câu lạc bộ Bình Định

Với một đội hình được phân chia một cách có chiều sâu và hết sức đồng đều giữa các tuyến. Đồng thời sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình kèm với đó là với sự chắc chắn đến từ phía thủ môn Đặng Văn Lâm. Ta có thể chắc chắn rằng Bình Định sẽ được giới chuyên môn dự đoán sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian sắp tới. 

Bình Định hoàn toàn có thể mơ về danh hiệu một danh hiệu vững chắc ở mùa giải năm nay

Hiện tại các thành viên thuộc câu lạc bộ Bình Định đã sẵn sàng để thi đấu một cách sòng phẳng với câu lạc bộ Hà Nội FC và các đối thủ trong cuộc đua vô địch tranh giành chức vô địch tại mùa giải V-League 2022 cũng như trận đấu tranh Cúp Quốc gia. Nếu như chàng thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng như ở 2 trận đấu đã qua thì chúng ta có thể chắc chắn rằng câu lạc bộ Bình Định hoàn toàn có thể mơ về danh hiệu một danh hiệu vững chắc ở mùa giải năm nay

Bình Định là điểm dừng chân tốt nhất cho Văn Lâm 
Bình Định là điểm dừng chân tốt nhất cho Văn Lâm

Với những đóng góp của mình, chàng superman Đặng Văn Lâm của câu lạc bộ Bình Định hứa hẹn sẽ cùng với các cầu thủ thuộc câu lạc bộ này sẽ dành được một danh hiệu cho mình trong mùa giải V. League 2022. Nhanh tay theo dõi bóng đá trực tiếp để không phải bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào các bạn nhé