Real Madrid thiết lập kỉ nguyên mới trong đội hình 

Mbappe và Haaland hiện đang là mục tiêu chính của Real Madrid ở kì chuyển nhượng

Tình hình hiện tại trong Real Madrid có vẻ không được ổn định khi loạt các cầu thủ cốt cán không còn giữ được phong độ ổn định như xưa nữa. Chính vì vậy, vào các kì chuyển nhượng tiếp theo, việc chiêu mộ các cầu thủ trẻ tuổi, phong độ là điều cần thiết. Cùng bongda24 tìm hiểu trong bài viết ở ngay dưới đây. 

Tình hình hiện tại của các cầu thủ tại Real Madrid 

Loạt tên tuổi chính đối mặt với tình huống bị mất phong độ 

Trong thời đại chuyển giao giữa các thế hệ của Real Madrid. Khi những cầu thủ cốt cán như Toni Kroos, Modric hay Karim Benzema – người mới đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng gần đây đang dần giảm phong độ do tuổi tác. Và tình huống sẽ đi theo hướng là Real Madrid phải chiêu mộ những cầu thủ tài năng, có phong độ và kinh nghiệm. Hai cầu thủ được Real Madrid để mắt đến hiện nay là Haaland và Mbappe.

Mbappe và Haaland hiện đang là mục tiêu chính của Real Madrid ở kì chuyển nhượng
Mbappe và Haaland hiện đang là mục tiêu chính của Real Madrid ở kì chuyển nhượng

Tình hình ở CLB cũ hiện tại của Haaland và Mbappe

Theo những thông tin mới nhất gần đây, Real Madrid vẫn đang quan tâm đến tình trạng ra hạn hợp đồng của bộ đô Erling Haaland và Mbappe. Một điều thật đáng tiếc là Real Madrid đã không thể chiêu mộ hai nhân tài này trong kì chuyển nhượng vào mùa hè trước đó. Khi Mbappe quyết định đầu quân cho PSG, và thiên tài Haaland gia nhập CLB Man City với số tiền cực khủng. 

>>> Tin tức bóng đá nước ngoài: Bóng đá quốc tế

Haaland và Mbappe sẽ có thể quay về và đầu quân cho Real Madrid 

Theo thông tin được cập nhật, gần đây, bộ đôi này có những kế hoạch và dự định mới ở các CLB khác. Trong bối cảnh Mbappe đang cực kì có nhiều xích mích với PSG vì công ty này không đáp ứng được những gì mà họ đã hứa và bản hợp đồng nô lệ của anh với PSG sẽ kết thúc vào năm 2024. Chính vì vậy, đây là tin vui với Real Marid khi có thể có được chân sút tiềm năng này nếu PSG giữ Mbappe cho đến khi kết thúc bản hợp đồng. 

Mbappe không hài lòng về CLB PSG của mình 
Mbappe không hài lòng về CLB PSG của mình

Mặc dù Erling Haaland đang cảm thấy tốt đẹp với Etihad vì anh đã góp công đưa Man City lên đỉnh cao. Nhưng những thông tin gần đây tiết lộ thì Haaland có một điều khoản: Nếu đưa được 180 triệu Euro thì anh có thể giải phóng. Điều đó có thể là tin vui dành cho Real Madrid khi sẽ có được cơ hội để rước nam cầu thủ tiềm năng này về với tuyển. 

Viễn cảnh Mbappe và Haaland về chung một nhà 

Đội hình với các cầu thủ cực khủng của Real Madrid 

Nếu Real Madrid thành công đưa được hai tên tuổi này về tuyển của mình, đây sẽ là hai thương vụ giải ngân cực khủng. Chắc chắn sẽ đi vào lịch sử của làng bóng thế giới. Bên cạnh đó, khi hai chiến thần Mbappe và Haaland chinh chiến bên nhau thì đây sẽ là cơn ác mộng của mọi CLB lớn của Châu Âu nào. 

>>> Link xem trực tiếp bóng đá gay cấn, hấp nhất 

Mbappe và Haaland – những gương mặt sáng giá mới của làng bóng đá thế giới 

Mbappe và Haaland là hai cầu thủ nổi đình nổi đám tài năng của làng bóng thế giới. Họ là những tên tuổi được kì vọng và lọt top những cầu thủ được săn đón nhất hiện nay. Bên cạnh đó, đây còn là hai cặp tuyển thủ được mong đợi có thể kế nghiệp hai đàn anh huyền thoại của mình: Messi và Ronaldo ở thế hệ mới. 

Mbappe và Haaland là bộ đôi được ví với Messi và Ronaldo phiên bản trẻ
Mbappe và Haaland là bộ đôi được ví với Messi và Ronaldo phiên bản trẻ

Real Madrid thích có được Haaland hơn Mbappe trong đội  

Tại sao Real Madrid lại có muốn mua Haaland nhiều hơn Mbappe

Real Madrid bày tỏ họ không còn ham muốn gì đối với Mbappe vì CLB này không nằm trong những công ty muốn chuyển nhượng của Mbappe. Chính vì vậy, họ buộc phải lựa chọn Haaland là mục tiêu chính của mình. Hơn thế nữa, điều khoản giải phóng trong bản hợp đồng của cầu thủ này nếu có được 200 triệu Euro thì sẽ để nam cầu thủ đi.

Con số này sẽ giảm dần qua các năm nên đây là cơ hội đối với Real Madrid. Trước đây, Real Madrid đã bỏ rõ Haaland, chàng cầu thủ tiềm năng này. Và giờ đây, anh được xem là phương án hoàn hảo nhất vào lúc này.

Haaland là sự lựa chọn hoàn hảo cho Real Madrid vào lúc này 
Haaland là sự lựa chọn hoàn hảo cho Real Madrid vào lúc này

Haaland lý tưởng hơn Mbappe? 

Bên cạnh những lý do trên, Haaland khi tới Man City, anh không hề gây là scandal hay những điều tiếng về việc tranh chấp gì đối với CLB của mình. Nhưng Mbappe lại có nhiều điều bất mãn và nhiều thông tin cho rằng anh lạm quyền và không tin trọng đồng đội của mình. Chính vì vậy, thái độ của Haaland cũng tài năng của anh ta là sự lựa chọn hợp lý và đáng tin tưởng nhất của Real Madrid vào lúc này. 

Real Madrid đang đối diện với sự chuyển giao thế hệ và Haaland hay Mbappe đang là mục tiêu quan trọng của CLB này. Chưa biết trước được tương lai như thế nào nhưng thời điểm hiện tại, mọi chuyện khả quan và có khả năng với Real Madrid. Cùng cập nhật thêm các tin thể thao hot khác tại bongda24 bạn nhé.