Sự trở lại đầy ấn tượng của Đoàn Văn Hậu

Sự trở lại sau những ngày dài chấn thương 

Sau những ngày dài vật lộn với chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã quay lại sân bóng với màn thể hiện đầy ấn tượng. Hãy cùng bongda24 theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Cầu thủ trẻ 9x – Đoàn Văn Hậu

Là fan hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc chắn bạn cũng sẽ biết đến với cái tên Đoàn Văn Hậu đúng không nào?

Cầu thủ trẻ xuất sắc 
Cầu thủ trẻ xuất sắc

Đoàn Văn Hậu là ai

Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ trẻ thuộc thế hệ 9x ở Việt Nam. Từ nhỏ, trong lòng anh đã cháy rực đam mê với bộ môn bóng đá. Vì thế tuổi thơ của anh luôn gắn liền với trái bóng trên sân cỏ. Với sự đam mê yêu thích mãnh  liệt ấy đã thôi thúc ngọn lửa trở thành một cầu thủ bóng đá trong lòng anh.

Đoàn Văn Hậu lọt vào mắt xanh của HLV FC Hà Nội nhờ có chiều cao nổi trội và thiên phú đá bóng. Mặc dù chỉ mới hơn 10 tuổi nhưng tài năng của anh là điều không thể chối cãi. Điều đó là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh khi bước đi trên con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Những con số gắn liền với Đoàn Văn Hậu

Anh là cầu thủ trẻ tuổi nhất trong đội hình ra sân của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Với tinh thần ham học hỏi, chịu đựng áp lực và kiên trì tập luyện; Đoàn Văn Hậu đã có được những thanh công mà các cầu thủ khác đều ao ước.

Sự trở lại sau những ngày dài chấn thương 
Sự trở lại sau những ngày dài chấn thương

Cầu thủ sinh năm 1999 này liên tục có những phần thể hiện đỉnh cao và ghi điểm trong lòng các fan hâm mộ bóng đá. Nhờ có kỹ thuật sút phạt đẹp mắt, lối chơi thông minh và cách dẫn bóng tinh tế; anh đã lọt vào mắt xanh của HLV đội bóng SC Heerenveen. Nhờ hợp đồng chuyển nhượng với mức giá chuyển nhượng đến 1,5 triệu Euro đã giúp anh trở thành cầu thủ trẻ Việt Nam có mức lương cao nhất lúc bấy giờ.

Là nhân tố chủ lực trong đội hình của đội tuyển quốc gia, anh đã lọt top những cầu thủ Châu Á xuất sắc ở FIFA U20 World Cup 2017 . Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu được vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm ở hai năm liên tiếp (2017 và 2018). Đồng thời, anh được liên đoàn bóng đá Đông Nam Á vinh danh tại hạng mục “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á”.

V-League mùa giải đáng chờ đợi nhất trong năm

Hằng năm, VPF sẽ tổ chức giải bóng đá chuyên nghiệp giữa các câu lạc bộ trong nước.

VPF đồng hành cùng V-League

Mùa giải bóng đá V-League hằng năm được diễn ra tại Việt Nam ra mắt từ năm 1980, hiện đang được điều hành bởi VPF. Với sự tham gia của tất cả các câu lạc bộ ở Việt Nam, đây đã trở thành một mùa giải đáng mong chờ trong năm. Qua từng mùa giải, ban tổ chức đã dần rút được ra được những kinh nghiệm và có kế hoạch quy mô hơn.

V-League gay cấn hơn bao giờ hết

Đoàn Văn Hậu tại FC Hà Nội 
Đoàn Văn Hậu tại FC Hà Nội

Hiện tại, V-League đang khởi tranh và diễn ra rất gay cấn. Sự quay trở lại của Đoàn Văn Hậu đã giúp cho câu lạc bộ Hà Nội vươn lên với vị trí số 2 (chỉ xếp sau Hải Phòng). Liệu rằng ở các trận đấu tiếp theo, Đoàn Văn Hậu có tiếp tục ghi bàn để giúp FC Hà Nội vươn lên vị trí cao nhất hay không?

Bàn thắng xuất hiện bất ngờ

Sau những ngày dài bình phục chấn thương, trong trận đấu gần đây Đoàn Văn Hậu đã có bàn thắng đẹp mắt vào lưới Nam Định.

Đoàn Văn Hậu tại FC Hà Nội

Đoàn Văn Hậu trở lại ghi lại ấn tượng trong lòng bầu HIển và HLV Park Hang Seo trong trận đấu với Nam Định tại vòng 19 V-League. “Ngôi sao sáng” này đã đáp lại sự kỳ vọng từ tất cả mọi người bằng bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Hậu vệ người Thái Bình này đã có màn ăn mừng chiến thắng cực kỳ phấn khích. Lần đầu tiên trở lại sau 19 tháng nằm dài điều trị chấn thương, nhưng chỉ sau thời gian ngắn ra sân anh đã khiến CĐV không thất vọng.

Sau màn thể hiện đó, Đoàn Văn Hậu liên tục được HLV được tung ra sân trong đội hình ra sân của đội bóng Thủ đô. Không chỉ làm tốt ở vị trí phòng ngự mà Đoàn Văn Hậu rất tích cực tấn công liên tục khiến đối thủ bất ngờ. Phần trình diễn xuất sắc của anh đã giúp cho FC Hà Nội vươn lên vị trí số 2 trên bảng xếp hạng.

Màn ăn mừng phấn khích tại V-League 
Màn ăn mừng phấn khích tại V-League

Đoàn Văn Hậu khiêm tốn trả lời phỏng vấn

Sau trận đấu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia sẻ khá khiêm tốn: “Pha lập công lần này là do may mắn. Nhưng cũng nhờ bàn thắng này mà đã giúp tôi hướng đến tương lai với bóng đá phía trước.

Tôi rất chăm chỉ rèn luyện thế nhưng lại không may mắn khi thời gian chấn thương kéo dài. Tôi đã rất cố gắng để có thể quay trở lại sân cỏ. Với bản thân tôi thì thành tích tập thể là quan trọng hơn cả. Tôi hy vọng tại mùa giải này FC Hà Nội đạt thành tích tốt nhất”.

HLV FC Hà Nội đánh giá rất cao phần thể hiện của anh trong lần quay trở lại này. Ông tin rằng tài năng trẻ này còn có cả một tương lai rộng mở để phát triển ở phía trước. Ông mong rằng Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục thi đấu với sự tự tin này.

Sự quay trở lại lần này của Đoàn Văn Hậu liệu có giúp anh có mặt trong đội hình AFF Cup 2022 vào cuối năm nay? Chúng ta hãy Xem trực tiếp bóng đá và cùng chờ đón xem tương lai của anh sẽ như thế nào.