List một số cầu thủ phải chia tay World Cup 2022 vì chấn thương ngày càng lâu

World Cup năm 2022 được Qatar tổ chức

Chỉ còn vài ngày ngắn ngủi nữa thôi là trận đấu World Cup 2022 được mọi fan bóng đá trên thế giới hâm mộ sắp diễn ra ,mặc dù người hâm mộ thì rất đang háo hức trông chờ nhưng có một số cầu thủ bóng đá lại đang nhận thông tin không vui khi mình nằm trong danh sách những người bị chấn thương và không được tham gia tranh đấu.Vậy đó là những siêu sao nào? hãy cùng bongda24 tìm hiểu nhé.

Trận đấu World Cup 2022
Trận đấu World Cup 2022

Không khí hân hoan cho mùa World Cup 2022 sắp tới

Có lẽ, ngay lúc bây giờ đây mọi công tác chuẩn bị cho mùa World Cup 2022 của Châu Á đã đi đến hồi kết và chỉ còn chờ tới ngày khai mạc bùng nổ nữa thôi.Các đội bóng đã hoàn thành công tác chuẩn bị về tinh thần và kỹ năng để cháy hết mình trong trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến một mùa World Cup ấn tượng nhất.

World Cup 2022 do nước nào tổ chức? 

Nhật Bản và Hàn Quốc là 2 quốc gia đầu tiên ở Châu Á đăng cai tổ chức trận đấu lớn mang tầm cỡ thế giới vào năm 2002.Và một điều tuyệt vời, World Cup 2022 lần thứ 22 này vinh dự được một nước Trung Đông tổ chức đó chính là Qatar.

World Cup năm 2022 được Qatar tổ chức
World Cup năm 2022 được Qatar tổ chức

Để có được một mùa giải đầy ấn tượng và chỉnh chu nhất thì Qatar đã sẵn sàng chi ra con số hàng trăm tỷ đồng cho chi phú chi trả và xây dựng các sân vận động lớn có đầy đủ hệ thống điều hòa mát dưới 20 độ C để tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ thi đấu tại thời tiết oi bức của mùa hè cũng như cho người xem có một không gian thoải mái nhất. 

Tất cả các sân vận động này vô cùng hoành tráng từ quy mô lớn cho đến trang bị những thiết bị vô cùng tân tiến thuộc hàng đầu trên thế giới. Từ đó, giúp cho tất cả các cầu thủ và người xem phần nào chống chịu được với cái khắc nghiệt của thời tiết tại đây, giúp cho họ hoàn toàn không bị chi phối vào bất cứ việc gì và tập trung thi đấu thật tốt .

Các đội được tham gia vào World Cup 2022

World Cup 2022 sẽ chính thức được tổ chức tại Qatar. Đây là lần 2 giải bóng đá mang tầm cỡ quốc tế lớn này được đăng cai tổ chức tại Châu Á với lần thứ nhất do Nhật Bản và Hàn Quốc .Riêng đối với World Cup 2022, FIFA đã rất nhiều lần mong muốn được thay đổi số vé tham gia vào vòng chung kết so với trước. Trong đó, số lượng các đội tuyển được tăng lên tổng là 48.

Sau một thời gian bình luận cũng như xem xét ý kiến của các thành viên, họ nhận thấy rằng điều kiện thực tế và tình hình thực tiễn không đủ đáp ứng cho nên liên đoàn bóng đá thế giới đã quyết định không thay đổi số đội tham gia như dự kiến trước là 32.

Số lượng các đội bóng có quyền được tham gia trong mùa giải World Cup 2022 có sự khác biệt. Theo cùng với đó là những sự thay đổi về số lượng các đội bóng ở các châu lục trên thế giới. Do đó, số lượng vòng loại và bảng đấu tại World Cup 2022 sẽ không có đạt được tính thống nhất như các năm.

Các bảng đấu sẽ tiến hành được sắp xếp thay đổi theo các đội bóng tham gia vào World Cup 2022 đảm bảo mang tới sự công bằng nhất cho mùa giải World Cup 2022

World Cup 2022 với sự góp mặt của 32 đội bóng
World Cup 2022 với sự góp mặt của 32 đội bóng

Một số ngôi sao bóng đá tiếc nuối về World Cup 2022

Dưới sự mong chờ háo hức của người hâm mộ về World Cup 2022 nhưng đây lại là một mùa đáng buồn nhất đối với một số cầu thủ? Vậy lý do là gì?

Lý do khiến họ tiếc nuối

Bởi vì bị chấn thương nặng trong thời gian kéo dài cho nên một số cầu thủ sẽ không được tham gia vào thi đấu World Cup 2022 năm này bởi vì trận đấu mang tính kéo dài nên điều đó sức khỏe của họ thực sự không đáp ứng được.Điều này là thông tin vô cùng buồn đối với các cầu thủ và niềm tiếc nuối của cả những người hâm mộ

Danh sách các cầu thủ tạm biệt World Cup 2022

Các cầu thủ phải nói lời chia tay với World Cup 2022
Các cầu thủ phải nói lời chia tay với World Cup 2022
  • N’Golo Kante (tuyển Pháp)
  • Reece James (Anh)
  • Diogo Jota (Bồ Đào Nha)
  • Alexander Isak (Thụy Điển)
  • Pedro Neto (Bồ Đào Nha)
  • Boubacar Kamara (Pháp)
  • Arthur Melo (Brazil)
  • Paulo Dybala (Argentina)
  • Kyle Walker (Anh)
  • Kalvin Phillips (Anh)
  • Ronald Araujo (Uruguay)
  • Angel di Maria (Argentina)

Trên đây là những thông tin mới nhất về World Cup 2022, hy vọng sẽ hữu ích cho tất cả các bạn đọc , đừng quên xem trực tiếp bóng đá để cập nhật nhanh nhất các tin tức mới về bóng đá nhé.