PSG muốn đem trung vệ cốt cán của Arsenal về CLB 

William Saliba với tiềm năng được nhiều CLB lớn săn đón của mình

PSG hiện tại đang mong muốn có trong đội một trung vệ tài năng như William Saliba của Arsenal để bổ sung cho hàng trung vệ của tuyển. Dưới đây là thông tin mà bongda24 sưu tầm với nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn. 

Tiềm năng vượt bậc của William Saliba của Arsenal

Phong độ không thể thay thế của cầu thủ người Arsenal

William Saliba trở lại CLB Arsenal sau khoảng thời gian cho mượn tại tuyển Marseille và Arsenal đã đúng khi để cầu thủ này quay về. Phong độ trên sân của anh rất tốt và đã mang lại nhiều bàn thắng trên sân cho tuyển này. Bằng tiềm năng của mình, anh đã bổ sung được những thiếu sót trên hàng thủ của CLB, khiến tuyển Arsenal chơi được phong độ ổn định hơn.

William Saliba với tiềm năng được nhiều CLB lớn săn đón của mình
William Saliba với tiềm năng được nhiều CLB lớn săn đón của mình

PSG muốn đưa William Saliba về cho tuyển 

Theo thông tin gần nhất, phía PSG đã liên hệ với phía nam cầu thủ William Saliba này. Hiện tại, tương lai của William Saliba chưa được định rõ, chưa biết trước tương lai. Nhưng về phía Arsenal vẫn chưa có động thái gì về việc sẽ để nam cầu thủ này ra đi. 

>>> Thông tin bóng đá các giải quốc tế: Bóng đá quốc tế 

Tình hình đàm phán có chút khó khăn của PSG và William Saliba

Có chút khó khăn khi PSG muốn William Saliba đầu quân cho mình vì William Saliba mới chỉ quay trở lại và thi đấu cho Arsenal được vài tháng. Anh chưa gây dựng được tên tuổi gì ở CLB của mình. Mặc dù có rất nhiều lời mời từ các CLB lớn khác nhưng liệu anh có nên ở lại CLB và khẳng định tài năng của mình ở nơi đây hay không?

PSG và William Saliba liệu có thể về chung một nhà?
PSG và William Saliba liệu có thể về chung một nhà?

PSG đang cần điều gì ở William Saliba

PSG đang thiếu một trung vệ cho đội hình của mình 

Dễ nhận thấy, PSG đang tìm kiếm một trung vệ cho vị trí trên trong tuyển của mình. Và William Saliba là một sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất tại thời điểm này. Theo thông tin mới nhất thì PSG đã hứa nếu William Saliba không chắc chắn về tương lai của mình ở Arsenal thì PSG sẽ cho nam cầu thủ tương lai. 

Dẫu vậy, lời hứa đó không có nhiều giá trị khi hiện tại, phong độ của William Saliba vô cùng tốt. Và không có chuyện William Saliba không có suất đá chính ở Arsenal. 

>>> Cùng cập nhật địa chỉ xem trực tiếp bóng đá nào. 

William Saliba có thể làm nhiều hơn nữa ở giải Ngoại hạng Anh 

Với tài năng và phong độ hiện tại, thì Saliba hoàn toàn có thể có cơ hội để tham gia các giải Ngoại hạng Anh. Việc cầu thủ cốt cán Mikel Arteta đang chinh chiến để giúp CLB của mình đứng đầu bảng sẽ giúp cho Saliba có mong muốn ở lại nhiều hơn là lời đề nghị đến với Pháp và tham gia PSG. Nam cầu thủ người Pháp này nếu muốn đến PSG, đó chỉ có thể là do cầu muốn phát triển sự nghiệp của mình trên đất Pháp, tại quê nhà. 

William Saliba có thể tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình
William Saliba có thể tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình

Sự nghiệp lẫy lừng của cầu thủ William Saliba

Cảm hứng của cầu thủ William Saliba về bóng đá 

William Saliba là một cầu thủ xuất thân từ đất Pháp. Chính vì vậy, William Saliba cũng hâm mộ cựu cầu thủ xuất sắc Henry. Đó là lý do khiến William Saliba đến với bóng đá và đam mê bộ môn này đến như vậy.

Sự yêu thích dành cho bóng đá bộc lộ khi còn sớm của William Saliba 

William Saliba yêu bóng đá ở độ tuổi còn nhỏ. Anh say mê và yêu bóng đá đến điên cuồng. Từ khi lên ba, anh đã mong muốn theo nghiệp bóng đá và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là giấc mơ hồi còn nhỏ của anh. 

William Saliba đã trở thành tiền đạo như thần tượng của anh 

Bắt đầu sự nghiệp, anh gắn bó với vị trí tiền đạo đầy tiềm năng. Nhưng khi có nhiều kinh nghiệm hơn, William Saliba lại nhận thấy vị trí trung vệ mới thực sự là niềm yêu thích của mình. Hiện tại, Saliba là một trong những trung vệ được săn đón nhiều nhất. Anh cũng được huấn luyện trực tiếp bởi bố của nam cầu thủ Mbappe – cầu thủ nước Pháp trẻ tuổi tiềm năng ở CLB AS Bondy.

William Saliba trở lại và làm rạng danh CLB Arsenal 

Trở lại Arsenal sau những ngày tháng chinh chiến hệ cho mượn, Saliba đã quay lại đầy ấn tượng khi Arsenal dẫn trước Crystal Palace 2-0 đầy gay cấn. Tiếp đó, anh cũng khởi đầu đầy thành công với chiến thắng trên sân Emirates.

CLB Arsenal như hổ mọc thêm cánh khi có William Saliba trong đội hình
CLB Arsenal như hổ mọc thêm cánh khi có William Saliba trong đội hình

Tiềm năng không phải bàn cãi của William Saliba

Mới 21 tuổi, có tiềm năng, có tươi lai tươi sáng ở phía trước, nam cầu thủ đang dần chứng minh đẳng cấp của mình trên sân bóng. Anh chia sẻ anh đã từng gặp khó khăn khi ở Arsenal khi không tìm được vị trí thi đấu chính cho riêng mình. Nhưng đó chỉ là quá khứ. Giờ đây, anh có thể tự hào với vị trí mình đang có được và nỗ lực hết sức để có thể cống hiến cho tuyển Arsenal 

Hiện tại, tương lai của  William Saliba vẫn còn là một ẩn số: ở lại Arsenal hay rời CLB để đến với PSG. Tuy chưa có quyết định chính thức nhưng người hâm mộ có thể yên tâm vì đến đâu William Saliba cũng sẽ không ngừng tỏa sáng. Hãy theo dõi bongda24 để cập nhật thêm nhiều thông tin thể thao thú vị khác nhé.