Sự chỉ trích dồn vào phía của HLV Erik Ten Hag

Erik Ten Hag phải chịu vô số áp lực từ truyền thông và người hâm mộ

Với phong độ không tốt suốt thời gian qua, Ronaldo luôn gây lên tranh cãi mỗi lần anh được HLV Erik Ten Hag xếp vào đội hình ra sân chính của MU. Hãy cùng bongda24 chúng tôi tìm hiểu những thông tin chính xác, thú vị về câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật này.

Phong độ hiện tại của CR7 

Cầu thủ nổi tiếng thế giới, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo hiện đang phải trải qua những tháng ngày rất khó khăn ở những năm cuối sự nghiệp của mình. Chưa bao giờ người hâm mộ của CR7 cũng như MU lại nghĩ anh bắt nhịp với lối chơi chậm như vậy khi thành tích, hiệu suất ghi bàn của anh ở mùa giải hiện tại là thấp nhất trong lịch sử ghi bàn của anh kể từ mùa giải 2005/2006 trở đi.

Ronaldo gây thất vọng lớn đối với người hâm mộ
Ronaldo gây thất vọng lớn đối với người hâm mộ

Tuổi tác như sắp và đang dần bắt kịp anh. Những bước chạy không còn thanh thoát, nhanh nhẹn, những pha xử lý bóng không còn đủ độ tinh tế, những cú sút thì thiếu đi lực và độ hiểm hóc vốn có của mình. Anh cũng đã đồng thời đẩy HLV Erik Ten Hag vào thế khó

CR7 phát biểu trước truyền thông và nói về tương lai của mình

Trước những lời dèm pha từ bên ngoài, Ronaldo đã khẳng định chắc chắn trong buổi lễ trao giải vinh danh anh tại quê nhà rằng anh vẫn sẽ thi đấu. Anh muốn góp mặt tại cả kỳ World Cup 2022 và EURO 2024 sắp tới. Ronaldo chia sẻ mình vẫn muốn cống hiến, giữ vững những tham vọng chinh phục đỉnh cao ban đầu.

Erik Ten Hag nên khắt khe hơn với Ronaldo tại CLB

Phong độ đáng báo động của Ronaldo ở mùa giải năm nay là nguyên do chính khiến người hâm mộ của đội bóng phải băn khoăn và lo lắng. Không chỉ có vậy, thái độ thi đấu của CR7 dạo gần đây còn khiến fan hâm mộ MU vô cùng thất vọng.

CR7 bỏ về trong trận gặp Tottenham
CR7 bỏ về trong trận gặp Tottenham

Đặc biệt là việc mà Ronaldo tự ý bỏ về trong trận gặp Tottenham khi trận đấu chưa kết thúc. Ngay sau đó Ronaldo đã bị CLB MU kỷ luật. Tuy nhiên, ở những trận đấu gần đây Ronaldo đã được ông Erik Ten Hag trao cơ hội thi đấu trở lại. Dẫu là vậy nhưng Ronaldo vẫn thi đấu rất mờ nhạt trong những lần ra sân đó và không để lại được nhiều ấn tượng.

Chia sẻ của Emmanuel Petit 

Phong độ của Ronaldo vẫn gây thất vọng lớn với người hâm mộ và đỉnh điểm là những chia sẻ mới đây của Emmanuel Petit, một bình luận viên bóng đá cũng là cựu tiền vệ người Pháp. 

Hình ảnh của ông Emmanuel Petit
Hình ảnh của ông Emmanuel Petit

Ông cho rằng HLV Erik Ten Hag nên dừng ngay lại việc tiếp tục để Ronaldo ra sân thi đấu khi mà phong độ của anh ấy ở thời điểm hiện tại là quá tệ. Ông nói Erik Ten Hag đang làm những hành động chỉ mang tính chính trị quá mức, ông ấy muốn làm Ronaldo hạnh phúc nhưng ưu tiên hàng đầu của CLB không phải điều này? Và Erik Ten Hag nên xếp những lối chơi cũng như chiến thắng của Manchester United lên hàng đầu.

Áp lực của Erik Ten Hag

Mỗi lần sắp xếp Ronaldo trong đội hình ra sân chính, HLV Erik Ten Hag lại nhận về không ít những hoài nghi và sự chỉ trích từ người hâm mộ. Với những thành tích không tốt của tập thể MU gần đây, Erik Ten Hag từ một vị HLV được đánh giá là tài năng ở những CLB mà ông dẫn dắt trước đây thì hiện tại ông lại trở nên tầm thường tại Old Trafford, nhận về về vô số chỉ trích tiêu cực từ dư luận.

Erik Ten Hag phải chịu vô số áp lực từ truyền thông và người hâm mộ
Erik Ten Hag phải chịu vô số áp lực từ truyền thông và người hâm mộ

Cách mà Sir Alex đã từng làm để “trị” những cầu thủ làm ảnh hưởng tới đội bóng

David May – một cựu cầu thủ của đội bóng Quỷ đỏ thành Manchester đã từng kể lại cái cách mà Sir Alex từng làm với những cầu thủ mang lại rắc rối cho đội bóng thời điểm lúc bấy giờ. Ông chia sẻ rằng bất kì cầu thủ nào làm ảnh hưởng đến đội bóng đều sẽ bị Sir Alex loại bỏ và điển hình là trường hợp của David Beckham .

Mối quan hệ giữa Sir Alex và David Beckham trở xấu
Mối quan hệ giữa Sir Alex và David Beckham trở xấu

Câu chuyện “chiếc giày bay” trong lịch sử bóng đá thế giới không còn xa lạ gì khi nó đã quá nổi tiếng. Đó là hệ quả từ việc HLV Sir Alex nhận thấy ở tiền vệ người Anh có những dấu hiệu của bệnh ngôi sao và đã nghĩ mình lớn hơn đội bóng. Dù tài năng là vậy nhưng ngay sau đó Beckham đã chuyển sang thi đấu cho Real Madrid và mở đường cho Ronaldo tới Anh thi đấu. 

Sau tất cả, Erik Ten Hag sẽ phải có những tính toán, chiến lược mới cho tương lai của đội bóng nếu ông muốn tiếp tục ngồi lên chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để cùng chúng tôi cập nhật những thông tin mới nhất về nhịp sống bóng đá thế giới.