Đội tuyển Bồ Đào Nha chính thức bị thiếu hụt nhân lực trước thềm World Cup 2022

Pha bóng khiến Jota bỏ lỡ World Cup 2022

Sau khi Liverpool giành chiến thắng trước Manchester City thì đó có lẽ là 1 tin vui đối với cả đội và các cổ động viên. Nhưng bên cạnh phần vui đó thì đón nhận thêm tin buồn là Diogo jota bị chấn thương ở bắp chân. Với chấn thương này thì nguy cơ bỏ lỡ mùa World Cup 2022 của anh có lẽ là xảy ra. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ một thông tin nào nhé

Jota nói lời tạm biệt với World Cup 2022
Jota nói lời tạm biệt với World Cup 2022

Tiền đạo trẻ 25 tuổi Jota đang gặp chấn thương nặng ở bắp chân

Mới đây thì ở cuộc họp báo trước trận khi gặp đối thủ là West Ham ở vòng 12 thì HLV Jurgen Klopp đã có những lời phát biểu rằng: “Sau chiến thắng 1-0 trước Man City thì tiền đạo người Bồ Đào Nha đang gặp 1 chấn thương nặng. 

Khiến cho cậu ta phải nghĩ vài tháng thi đấu để phục hồi cơn chấn thương của mình”. Sau khi tuyên bố như vậy thì chúng ta có thể xác định rằng Diogo Jota sẽ vắng mặt ở World Cup 2022 này. Đó là điều rất buồn đối với đội tuyển Bồ Đào Nha bởi vì Jota có thể coi là trụ cột là quốc gia này.

Jota đang được điều trị và anh có phản ứng ổn

Ở trận gặp Man City thì Jota đã bị chấn thương rất nặng ở bắp chân, và đang được điều trị ở câu lạc bộ. Chấn thương này được coi như rất nặng và mất nhiều thời gian để bình phục nó. HLV của Liverpool đã nói rằng: “Đây là 1 tin rất buồn đối với Jota vì đã gần tới World Cup 2022 giải đấu lớn nhất hành tinh.

Pha bóng khiến Jota bỏ lỡ World Cup 2022
Pha bóng khiến Jota bỏ lỡ World Cup 2022

Tôi không thể chắc chắn nói vết thương này có thể phục hồi nhanh được hay không, vì tôi muốn giữ cho cậu ấy 1 điều tích cực và có thể sớm quay lại thi đấu. Và đây được coi là tin buồn của cả đội bóng chúng tôi nói riêng và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha nói chung”.

Jota có thể bỏ lỡ World Cup 2022

 Klopp đã có đến thăm Jota đã hỏi cậu ta rằng: “Có phản ứng gì khi mà bị chấn thương nặng như thế không?” HLV trưởng của Liverpool đã đáp lại rằng: “ Cậu ta thì vẫn rất ổn nhưng sau khi biết mình chấn thương nặng như thế thì cậu ta biết rằng mình có thể bỏ lỡ kỳ World Cup 2022 này”.

Tiền đạo trẻ này có vài lời tâm sự trên Twitter

Sau khi bị chấn thương và đang được điều trị thì Jota đã có vài lời tâm sự của mình trên Twitter: “1 ngày mà tôi có cả niềm vui lẫn nỗi buồn của mình, đó là 1 đêm tuyệt vời khi chúng tôi có được chiến thắng chung cuộc nhưng cũng đêm này đã khép lại ước mơ World Cup 2022 của tôi. Nhưng tôi sẽ nằm đây và cổ vũ cho đội tuyển của tôi và quốc gia mà tôi đang thi đấu để cả đội có được kết quả tốt nhất”.

Vài điều tâm trạng khi vắng mặt trong World Cup 2022
Vài điều tâm trạng khi vắng mặt trong World Cup 2022

Jota mới trở lại thi đấu ở đầu tháng 9 mùa này bởi vì trước đó anh đã gặp 1 chấn thương gân khiến anh nghĩ thi đấu. Và giờ anh cũng đã bị chấn thương lặp lại với bắp chân của mình. Hiện tại thì chúng ta có thể thấy rằng Liverpool đang rất thiệt hại về nhân lực với 6 cái tên đang gặp chấn thương khiến cho Liverpool mùa này đang gặp rất nhiều khó khăn qua các trận đấu.

Bồ Đào Nha hiện tại thì khi mất tiền đạo 25 tuổi này có thể coi là một thiệt hại rất lớn 

Đối với đội tuyển Bồ Đào Nha hiện tại thì khi mất tiền đạo 25 tuổi này có thể coi là một thiệt hại rất lớn đối với quốc gia này. Bởi vì anh là một trong những nhân tố quan trọng đối với hàng công của Bồ Đào Nha. Jota đã được gọi lên đội tuyển quốc gia vào năm 2019.

Cậu ta đã đá 29 trận với 10 bàn thắng có thể xem là giải pháp thay thế Ronaldo sau World Cup 2022 để mà đội tuyển quốc gia ý phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo. Với hiện tại thì đội tuyển quốc gia đang gặp khó khăn đối với hàng công của mình. Khi mà Jota, Neto đang gặp chấn thương và bỏ lỡ mùa World Cup 2022. Huấn Luyện Viên Fernando Santos đang rất đau đầu với bài toán hàng công hiện tại khi bước sang Qatar.

Anh đang được điều trị
Anh đang được điều trị

Ronaldo sa sút phong độ, Felix mất suất đá chính

Với việc ở mùa giải này Ronaldo đang ngày càng sa sút phong độ, mất luôn suất đá chính ở Manchester United, làm đi mất sự tin tưởng của huấn luyện viên. Song song với việc đó thì tiền đạo trẻ Joao Felix của Bồ Đào Nha cũng ít được ra sân giống idol của mình đó là Ronaldo. 

Anh đã đòi rời câu lạc bộ vào mùa xuân năm 2023 để đến 1 câu lạc bộ mới nhằm để có suất đá chính nhiều hơn. Nhưng vì nhiều tên tuổi của Bồ Đào Nha đang thi đấu nổi bật ở các giải khác nhau thì huấn luyện viên trưởng của Bồ Đào Nha có nhiều sự lựa chọn cho hàng công. Điển hình Như Rafael Leao đang thi đấu cho AC Milan, anh hiện đang chơi tiền đạo cánh trái và đang chính là trụ cột chính của Milan. Và còn nhiều người chơi nổi bật khác nữa để chuẩn bị cho mùa World Cup 2022 này.

Với việc mất đi Jota là 1 trong những sự bất lợi rất lớn của Bồ Đào Nha. Song nhiên còn nhiều tên tuổi khác có thể thay thế anh ở vị trí công. Nhanh tay theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về World Cup 2022 hơn nữa nhé