Thủ môn Bùi Tiến Dũng ‘bật đèn xanh’ cho thầy Park, sẵn sàng trở lại AFF Cup?

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng ‘cực điển trai’

Bạn yêu thích và muốn tìm hiểu các thông tin mới mới nhất từ Bùi Tiến Dũng thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thu thập những tin tức mới quan trọng về cầu thủ này. Theo dõi ngay bongda24 để tổng hợp những tin tức bóng đá mới nhất nhé!

Bùi Tiến Dũng- “ngôi sao sáng” một thời của U23 Việt Nam

Đọc bài viết dưới đây để biết thêm về “người hùng” này nhé!

Bùi Tiến Dũng là ai?

Bùi Tiến Dũng được biết đến là chàng “thủ môn quốc dân” của đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam năm 2019. Chắc hẳn cái tên này không còn xa lạ gì với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng ‘cực điển trai’
Cầu thủ Bùi Tiến Dũng ‘cực điển trai’

Tài năng sáng

Với tài năng thiên bẩm và kỹ năng sút phạt điêu luyện, anh đã trở thành quân bài không thể thiếu của HLV Park Hang-seo ở VCK U23 châu Á hay Á vận hội 2019. Ngoài tài năng, anh chàng còn là một anh chàng điển trai đốn tim bao cô gái Việt. Chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng được mệnh danh là “quốc dân” khiến nhiều fan “ngất ngây” với vẻ ngoài điển trai và chiều cao đáng mơ ước.

Tuy nhiên từ sau khi chiến dịch U23 Châu Á kết thúc, cái tên Bùi Tiến Dũng dường như ít được mọi người săn đón hơn trước. Được biết hiện tại cầu thủ Bùi Tiến Dũng đang đầu quân cho câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh.

Sự trở lại ấn tượng

Trong khoảng thời gian gần đây thủ thành Bùi Tiến Dũng đang có những màn trình diễn ấn tượng và cộng đồng mộng đang bán tín bán ngờ anh đang bắn tín hiệu cho HLV Park Hang Seo cho 1 vị trí tại giải đấu AFF Cup năm nay?

Cập nhật giải thi đấu trong nước

Sau vòng 21 V-League 2022, cuộc đua giành chức vô địch và cuộc chiến trụ hạng của các đội bóng đang diễn ra vô cùng khốc liệt, hấp dẫn, kịch tính cao độ.

Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh vừa để mất 3 điểm đáng tiếc trước đội bạn Sông Lam Nghệ An trong trận đấu muộn nhất vòng 21 V-League 2022. Ở trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ có tới 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng sự xử lý xuất sắc của Phan Văn Đức đã khiến họ để rơi 2 điểm ở những phút cuối vô cùng đáng tiếc.

Bùi Tiến Dũng ở CLB TP.HCM

Ở trận đấu này, thủ môn sinh năm 1997 này đã trở lại khung thành của TP.HCM sau khi tạm nghỉ trận gặp câu lạc bộ Hà Nội. Anh đã quay trở lại với màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Mãn nhãn người xem: bảo vệ khung thành tốt, ra vào hợp lý, cứu thua xuất thần, chủ động ngăn cản sự uy hiếp cầu môn từ phía đối phương. Fan hâm mộ và các nhà chuyên môn nhận định cả 2 bàn thua mà TP.HCM phải nhận không phải do lỗi của Bùi Tiến Dũng.

Dũng ‘gôn’ trong màu áo ĐTQG
Dũng ‘gôn’ trong màu áo ĐTQG

Đây là trận thứ 3 BTD được trao cơ hội đá chính dưới thời HLV trưởng Vũ Tiến Thành. Chàng trai sinh năm 1997 được xem là chốt chặn đáng tin cậy của TP Hồ Chí Minh.

Bởi lẽ, ở 3 trận này, thủ thành gốc Thanh Hóa đã giúp TP.HCM ghi bàn. Đó là trận thắng trước câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và 2 trận hòa trước các đối thủ Becamex Bình Dương và Sông Lam Nghệ An. Trận duy nhất mà Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị cho Thanh Thắng là trận thua 0-6 trên sân nhà của TP Hồ Chí Minh trước Hà Nội FC. Điều này một phần chứng tỏ vai trò của Bùi Tiến Dũng trong đội là rất quan trọng.

Với những gì đã và đang cố gắng thể hiện, người hâm mộ dễ dàng nhận ra Bùi Tiến Dũng đang dần lấy lại được sự tự tin và nỗ lực tìm lại phong độ đỉnh cao. Dũng ‘gôn’ đã thể hiện điều này với những pha bay người xuất thần, những pha cản phá đẹp mắt, hợp lý trong và ngoài trận gần đây.

Phải chăng Bùi Tiến Dũng sẽ được “comeback” AFF CUP 2022?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Những căn cứ đầy tiềm năng

Nếu phong độ này tiếp tục kéo dài từ nay đến AFC Cup 2022, khả năng Bùi Tiến Dũng có thể gọi lại tuyển Việt Nam là không loại trừ. Có thể anh ấy không thể cạnh tranh với các thủ môn Văn Lâm và Nguyên Mạnh, nhưng Bùi Tiến Dũng có thể là thủ môn số 3.

Đặc biệt, những thủ môn thường có suất trên Tuyển như Tuấn Mạnh, Văn Hoàng hay Bùi Tấn Trường,… cũng cho thấy phong độ không tốt ở mùa giải năm nay. Thậm chí trong thời điểm này thủ thành trẻ Văn Toản chấn thương còn chưa hoàn toàn bình phục.

Cùng đợi quyết định sáng suốt 

Bùi Tiến Dũng hết mình thi đấu
Bùi Tiến Dũng hết mình thi đấu

Cánh cửa ĐT Việt Nam đóng lại với Bùi Tiến Dũng đã khá lâu rồi. Người hâm mộ bóng đá nước nhà rất mong muốn được nhìn thấy Bùi Tiến Dũng một lần nữa trong màu áo tuyển quốc gia với lá cờ đỏ sao vàng trên ngực áo tại AFF Cup 2022 sắp tới.

Trên đây chính là một trong những thông tin cực kỳ hấp dẫn và thu hút những người quan tâm về tình hình bóng đá Việt Nam nói chung và cầu thủ Bùi Tiến Dũng nói riêng. để có thể cập nhật được những thông tin về bóng đá mới nhất hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá.