Rashford và Sancho vắng bóng trong World Cup 2022-Anh sẽ có chiến lược như nào?

Hình ảnh HLV ĐT Anh 

Anh sẽ là một trong những đội tuyển có mặt trong 32 đội bóng tham dự vào World Cup 2022.Tuy nhiên, năm nay đội bóng Anh có những sự thay đổi nhân sự bất thường khi không có sự xuất hiện của Rashford và Sancho mà chỉ có Maguire.Liệu Anh sẽ xử lý như thế nào? Hãy cùng bongda24 để theo dõi tiếp tục những tin tức về ĐT Anh nhé.

ĐT Anh trong World Cup 2022

Đội hình được xem là chính thức của ĐT Anh sẽ tham gia vào giải đấu quốc tế World Cup 2022 theo như thông báo là sẽ được công bố vào chiều tối nay theo khung giờ Việt Nam nhưng với những thông tin mà chúng ta đang có, nhưng chúng ta vẫn có thể phần nào dự đoán được phần nào về 11 con người sẽ mang nhiệm vụ đá chính cho Tam sư trên đất Qatar.

HLV của ĐT Anh trong World Cup 2022

Một cách bao quát, Gareth Southgate là một HLV tương đối ổn định và dường như sẽ không có sự thay đổi quá nhiều trong cách ông tạo nên tên tuổi của mình cũng như là các ma trận cho các đội bóng. Dự đoán,những cầu thủ mới hồi phục sau chấn thương như Kyle Walker và Kalvin Phillips ông vẫn sẽ cho họ cơ hội tham gia vào đá World Cup 2022 nhưng không ở vị trí đá chính

Hình ảnh HLV ĐT Anh 
Hình ảnh HLV ĐT Anh

Chiến lược của HLV ĐT Anh trong World Cup 2022

Nhưng suy ra cho cùng trong cái rủi lại nảy ra một cái may. Đó là ví dụ như trong trường hợp của 2 cầu thủ Phillips, và Southgate thì HLV sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ trong việc lựa chọn một trong 2 cầu thủ đá dâng lên Jude Bellingham. Do đó,có một nguy cơ rất cao là tiền vệ giữ vị trí trụ cột của Dortmund sẽ có nhiệm vụ đá chính ở Qatar,sự kết hợp với Declan Rice sẽ trở thành một cặp “số 6” của Tam sư.

Tiếp theo,một vị trí cũng đang rất được quan tâm đó là cầu thủ nào sẽ đá cho vị trí trung vệ bên cạnh cầu thủ John Stones. Tomori của Milan là cái tên đang được nhắc đến rất nhiều là rất phù hợp cho vị trí đó nhưng nếu theo những thói quen của HLV Southgate, bản thân ông chắc chắn sẽ không bao giờ mạo hiểm giao số mệnh của ĐT cho một cầu thủ với kinh nghiệm rất ít để thi đấu World Cup 2022 quốc tế này và ông vẫn tiếp tục đặt niềm tin của mình cũng như toàn đội bóng vào cầu thủ Harry Maguire.

Maguire sẽ có mặt trong World Cup 2022 của ĐT anh
Maguire sẽ có mặt trong World Cup 2022 của ĐT anh

Cầu thủ Anh sẽ tham gia vào World Cup 2022

Cách đây vài hôm, huyền thoại bóng đá Alan Shearer, một người đã từng có rất nhiều thông tin thuộc nội bộ của Anh, đã đưa ra dự đoán của mình về đội hình của Tam sư Anh ở World Cup 2022. Việc lựa chọn của một cựu tiền đạo Newcastle cũng hầu như giống với dự đoán ban đầu của một số chuyên gia khác.

Đội hình chiến lược của ĐT Anh

Đội hình chiến lược của ĐT Anh trong kỳ World Cup 2022
Đội hình chiến lược của ĐT Anh trong kỳ World Cup 2022

 Đội hình chiến lược của Anh trong World Cup 2022 cụ thể như sau.Đầu tiên, vị trí thủ môn không ai khác chắc chắn sẽ thuộc về Jordan Pickford.Tiếp theo,ở hàng tứ vệ từ bên trái qua bên phải sẽ do 4 cầu thủ Luke Shaw, Maguire, Stones và Trippier đảm nhiệm. Ở vị trí hậu vệ cánh phải của Trippier cũng đang càng được trao dồi hơn khi mà Reece James sẽ chắc chắn không có mặt, còn với cầu thủ Trent Alexander-Arnold với lối chơi như vậy thì chắc chắn không được Southgate tin tưởng mà lựa chọn.

Trên vị trí hàng tiền vệ,sẽ có 3 cầu thủ gồm Rice, Bellingham và Mason Mount. Ba cầu thủ này sẽ tạo nên một hình tam giác,từ đó tạo ra điểm mạnh của hình tam giác này đó là sự vững chắc, đặc biệt ở vị trí của cầu thủ Bellingham bởi vì anh có khả năng di chuyển được dọc theo chiều dài sân và di chuyển vào mọi điểm. Khi có cầu thủ Bellingham thì chắc chắn rằng ĐT Anh sẽ luôn luôn có một lợi thế về quân số so với đối thủ.

Cuối cùng, trên vị trí hàng công thì Marcus Rashford sẽ có khả năng được quyền tham dự vào World Cup 2022, nhưng để nằm vào danh sách cầu thủ có nhiệm vụ ở vị trí xuất phát thì chắc chắn không. Phil Foden, Raheem Sterling và Harry Kane sẽ là bộ ba cầu thủ được chọn.

ĐT chiến lược của Anh theo sự tổng quát

Ngoài ra, theo một số trang thống kê khác đã xuất hiện một đội hình xuất phát khác như trên dựa theo phong thái vững vàng về phong độ. Do đó, những cầu thủ đang giữ vững phong độ rất cao như James Tarkowski, Ben Mee và James Maddison sẽ xứng đáng cho vị trí đá chính hơn. Tuy nhiên,những mô hình đội hình này cũng chỉ để với mục đích tham khảo chứ để thực thi theo thực tế thì rất khó bởi chúng còn ẩn chứa rất nhiều hạn chế

Đội hình của Anh theo thống kê 
Đội hình của Anh theo thống kê

Liệu rằng với đội hình khi chỉ có mặt Maguire mà không có Rashford và Sancho thì Anh có thể giành được chiếc cúp giá trị trong World Cup 2022 không? HLV ĐT Anh sẽ có thêm những thay đổi gì? Hãy cùng xem trực tiếp bóng đá để cập nhật và theo dõi những thông tin tiếp theo về ĐT Anh nhé