Tin hot World Cup tối 9/11: ĐT Senegal nhận tin dữ từ Mane

Cầu thủ firmino trên sân cỏ 

Bảng tin chiều 11-11, ĐT Senegal đã công bố danh sách 26 cầu thủ được tham dự World Cup 2022. Được biết Sadio Mane cũng nằm trong danh sách này. Tuy nhiên, ĐT Senegal nhận một hung tin khi mà ngôi sao lớn này đã dính chấn thương khá nặng và sẽ không kịp tham dự World Cup 2022. Rồi diễn biến sẽ ra sao? Hãy cùng bongda24 tìm hiểu rõ về thông tin này hơn nhé.

Tin dữ của Mane – ngôi sao lớn của ĐT Senegal

Theo tờ báo L’Equipe (Pháp), Sadio Mane đã gặp vấn đề về đầu gối phải, một chấn thương khá nặng và có thể sẽ không kịp tham dự World Cup 2022. Đây sẽ là tổn thất rất lớn dành cho tuyển Senegal bởi Sadio Mane là một ngôi sao sáng nhất của họ cho tới thời điểm hiện tại. Ở trận đấu trước, Mane đã phải rời sân chỉ sau 20 phút thi đấu trong trận đấu mà Bayern Munich thắng Werder Bremen 6-1 vào rạng sáng ngày 9/11.

Hình ảnh Mane gặp chấn thương khiến nhiều fan lo lắng 
Hình ảnh Mane gặp chấn thương khiến nhiều fan lo lắng

Dự đoán Cameroon vô địch của Eto’o gây choáng

Cựu tiền đạo nổi tiếng Samuel Eto’o đã tuyên bố cực shock cho rằng cầu thủ Cameroon của anh sẽ không đầu hàng trước Morocco trong trận chung kết World Cup 2022 diễn ra ở Qatar. Trong lịch sử World Cup từ trước đến giờ, chưa có đội bóng châu Phi nào lọt tới được bán kết, chỉ có cầu thủ Cameroon (1990), Senegal (2002) và Ghana (2010) là đã vượt qua vòng 1/8.

Cầu thủ Eto'o tham dự 4 kỳ World Cup 
Cầu thủ Eto’o tham dự 4 kỳ World Cup

Cựu tiền đạo của tuyển Barcelona và Inter Milan đã nói với ESPN: “Châu Phi có rất nhiều tiềm năng để đạt được một kỳ World Cup thành công, tuy nhiên chúng tôi không phải lúc nào cũng thể hiện được bộ mặt tốt nhất của mình cho đến nay”.

Nhiều năm trôi qua, các đội bóng châu Phi càng ngày càng có nhiều kinh nghiệm hơn, vì vậy tôi nghĩ rằng họ không chỉ sẵn sàng tham dự World Cup mà còn có hi vọng về một chức vô địch. Có thể Cameroon sẽ giành được chiến thắng trong trận chung kết World Cup khi gặp Morocco”.

Một tin không vui của Reece James

Theo như thông tin của tờ Daily Mail, Kyle Walker cùng với Kalvin Phillips đều đã hồi phục tốt sau chấn thương. Hai cầu thủ đã sẵn sàng tham dự World Cup 2022. Điều này khiến cho HLV Southgate có thể có những lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm, tuy nhiên nó cũng khiến ông phải đưa ra một quyết định khó khăn cho vị trí của trò cưng Reece James.

Reece James gặp chấn thương trên sân cỏ
Reece James gặp chấn thương trên sân cỏ

Theo đó, Daily Mail cho biết Southgate đã liên lạc đến Reece James thông báo anh không thể tham dự World Cup 2022 . Tuy nhiên trước đó, hậu vệ này quả quyết kịp hồi phục chấn thương, nhưng Southgate vẫn không muốn mạo hiểm với sức khỏe của học trò.

Vận xui trước thềm World Cup 2022 của Mane

Trong trận thắng 6-1 của Bayern trước Werder Bremen gần đây, tiền đạo Mane đã phải rời sân ngay từ phút 20 vì gặp chấn thương ở đầu gối. Anh được đưa vào bên trong với những bước chân tập tễnh, điều đó khiến các CĐV tuyển Senegal vô cùng lắng khi World Cup 2022 chưa đầy 2 tuần nữa sẽ diễn ra.

HLV Nagelsmann mong rằng chấn thương của Mane không quá nghiêm trọng. Và theo như HLV trưởng Bayern cho biết thì tiền đạo này sẽ được chụp chiếu cẩn thận để xác định mức độ chấn thương.

Sau khi không được dự World Cup, cầu thủ Firmino có động thái gì?

Cầu thủ firmino có thể sẽ không xuất hiện tại World Cup
Cầu thủ firmino có thể sẽ không xuất hiện tại World Cup

Với phong độ không ổn định ở mùa giải năm nay khiến Firmino đã mất cơ hội dự World Cup 2022. Tiền đạo thuộc biên chế Liverpool đã hiểu được điều đó nên anh có thái độ rất tích cực: “Tôi tôn trọng những cầu thủ được triệu tập lên tuyển Brazil để tham gia kỳ World Cup tới đây. Đó thực sự là một vinh dự của mọi người.

Đây luôn là giấc mơ đối với mọi cầu thủ, và với bản thân tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng những gì diễn ra thì nó lại không giống như tôi đã kỳ vọng. dù vậy, cũng không sao cả và đây sẽ là quãng thời gian tôi tự nhìn nhận lại bản thân”.

Sự bất mãn của Pep Guardiola 

Việc World Cup 2022 diễn ra vào thời điểm cuối năm khiến không ít đội bóng gặp khó khăn. ĐT Man City là một trong những cái tên như vậy bởi ở đây quy tụ không ít ngôi sao tham gia World Cup 2022.

 Tuy vậy, HLV Pep Guardiola không an tâm với sức khỏe các học trò: “World Cup 2022 là giải đấu điên rồ. Các cầu thủ không được nghỉ ngơi một chút nào.

Nếu cầu thủ chấn thương tại giải Ngoại hạng Anh thì mọi thứ không ảnh hưởng quá nhiều. Nhưng họ lại đối mặt nguy cơ bị loại khỏi danh sach tham gia World Cup 2022.

Các đội bóng ở Đức phải thi đấu trở lại vào ngày 20/1/2023, trong khi chỉ 8 ngày sau trận chung kết World Cup diễn ra, Man City đã phải ra sân thi đấu. Nếu Man City không đủ cầu thủ đáp ứng được sức khỏe ổn định sau World Cup, tôi sẽ sử dụng các cầu thủ ở học viện hay thậm chí phải đưa HLV thể lực ra sân”.

Cấm Bale chơi golf

Bale rất yêu thích môn thể thao golf . Thậm chí có thời điểm anh còn đam mê golf hơn cả bóng đá. Tuy nhiên đến World Cup 2022, ngôi sao này sẽ phải bỏ lại niềm yêu thích đó ở quê nhà.

Chính HLV Robert Page của xứ Wales đã xác nhận chuyện này. Ông không cho phép Bale chơi golf trong những ngày ở Qatar bởi mật độ các trận đấu diễn ra liên tục và anh cần dành thời gian để luyện tập bóng đá. 

Trên đây là toàn bộ thông tin xoay quanh ĐT Senegal và cầu thủ Mane trong kỳ World Cup 2022. Nếu thấy hữu ích hãy cùng mình theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để biết thêm những thông tin mới nhất.