Các cầu thủ đã bị bỏ lỡ trong thương vụ chuyển nhượng bóng đá Chelsea

Kevin De Bruyne là trụ cột của Man City

Với những thương vụ chuyển nhượng bóng đá thì Chelsea cũng được biết đến khi sở hữu cho mình nhiều cầu thủ đẳng cấp. Nhưng họ cũng mang khá nhiều tai tiếng vì để cho cầu thủ tài năng của mình ra đi. Thông tin này sẽ được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây nhé. 

Cầu thủ Nathan Ake được mua đứt

Nathan Ake khiến nhiều HLV không hài lòng

Nathan Ake cầu thủ thi đấu cho Chelsea nhưng anh chàng lại lại không nhận được sự hài lòng của nhiều đời HLV. Trong khoảng thời gian đó anh chỉ mới 22 tuổi nhưng cơ hội của anh tại Chelsea đã kết thúc. Với màn thể hiện cực kỳ ấn tượng của mình thì Ake đã được mua đứt trong mùa chuyển nhượng bóng đá

Aka đến Chelsea 
Aka đến Chelsea

Man City chấp nhận chiêu mộ Nathan Ake với giá cao

Trong mùa chuyển nhượng bóng đá vừa rồi thì Man City đã chấp nhận bỏ ra số tiền 53,7 triệu USD để mua trung vệ này. Cầu thủ Ake không chấp nhận việc mình phải đá ở giải hạng Nhất nên đã chấp nhận yêu cầu từ Man CIty với mức giá là 52 triệu USD trả ngay và 1,7 triệu USD trả thêm. 

Ake đã thi đấu tại Sournemouth sau khi rời Chelsea với mức giá kỷ lục là 26 triệu USD. Anh được mong đợi sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng Stamford Bridge thế nên Chelsea cũng đã cài những điều khoản ưu tiên về việc tiếp cận với Ake. 

Ryan Bertrand không có bất kỳ nổi bật nào ở Chelsea

Ryan Bertrand từng được xem là Ashley Cole truyền nhân

Cầu thủ này từng được đánh giá là truyền nhân của Ashley Cole nhưng thời gian mà anh thi đấu tại Chelsea lại không có gì nổi bật với 9 lần bị đem cho mượn. 

Trong mùa giải thi đấu, anh chính thức khoác áo câu lạc bộ Southampton bằng hình thức cho mượn. Với màn trình diễn quá tốt của mình thì anh đã thuyết phục được CLB bỏ ra 10 triệu Bảng để mua đứt mình trong nửa mùa giải thi đấu tại đây. 

Ryan Bertrand đã tham gia CLB Leicester City
Ryan Bertrand đã tham gia CLB Leicester City

Sau khoảng thời gian dài thi đấu tại Southamptont thì đến mùa chuyển nhượng bóng đá 2021 anh đã chính thức gia nhập đội bóng Leicester City. Trong suốt mùa giải vừa qua thì đội bóng này đã có cơ hội thuộc top 4 đội dẫn đầu nhiều nhất. 

Nhưng tình hình cũng tương tự như những mùa giải khác thì CLB cũng sa sút trong những trận đấu cuối cùng và bị loại khỏi top 4. Thế nên không thể giành được suất tham dự Champions League. Và để tăng khả năng cạnh tranh của mình thì ban lãnh đạo đã chi tiền để nâng cấp đội hình. 

Tin tức chuyển nhượng:

Leicester chấp nhận chiêu mộ Ashley Cole từ Chelsea

Leicester chấp nhận chiêu mộ Ashley Cole từ Chelsea
Leicester chấp nhận chiêu mộ Ashley Cole từ Chelsea

Khi mà những đội bóng lớn im hơi lặng tiếng thì Leicester đã đem về cho mình nhiều cầu thủ chất lượng mà điển hình là Ryan Bertrand theo hình thức chuyển nhượng tự do. Anh đã chính thức kết thúc hợp đồng với Southampton vào 2021. 

Cựu cầu thủ từ Chelsea này đã không thể nào từ chối được sức hấp dẫn từ Leicester. Anh chính là một hậu vệ cánh cực kỳ đa năng khi có thể chơi được nhiều vị trí tại cánh phải và trái. Ryan Bertrand không chỉ có khả năng phòng thủ mà còn có thể giúp cho chiến thuật tấn công. 

Cùng với sự có mặt của anh thì chắc chắn đội bóng Leicester sẽ trở thành đội bóng có thành tích cao trong mùa giải Ngoại Hạng Anh sắp diễn ra. 

Cầu thủ Daniel Sturridge 20 tuổi đã tham gia Man City

Anh không có nhiều cơ hội thi đấu

Daniel Sturridge đã đến thi đấu tại sân Stamford Bridge từ câu lạc bộ Man City khi mới 20 tuổi. Nhưng anh đã không có nhiều cơ hội để có thể trình diễn được tài năng của mình tại CLB Chelsea. 

Khi mà Didier Drogba và Torres đang thể hiện rất tốt và được nhiều kỳ vọng từ ban lãnh đạo. Khi mà không thể tìm kiếm được cơ hội ra sân thì cầu thủ người Anh đã quyết định rời khỏi Chelsea để đến với CLB Liverpool. 

Daniel Sturridge giữ vị trí quan trọng tại Liverpool

Daniel Sturridge giữ vị trí quan trọng tại Liverpool
Daniel Sturridge giữ vị trí quan trọng tại Liverpool

Đây được xem là một trong những quyết định sáng suốt nhất của cầu thủ này vì khi đến với Lữ Đoàn Đỏ anh đã thi đấu cực kỳ tốt. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo của Luis Suarez đã tạo thành lá chắn thép cho hàng tiền đạo trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Những điều đáng tiếc cho cầu thủ này chính là gặp phải chấn thương khiến cho anh cực kỳ khó khăn trong khoảng thời gian sau đó. 

Cầu thủ Kevin De Bruyne nổi bật tại Man City

Kevin De Bruyne không được Mourinho tin tưởng

Cầu thủ Kevin De Bruyne đã đến thi đấu cho Chelsea vào năm 21 tuổi từ câu lạc bộ Genk. Nhưng anh đã không nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho trong khoảng thời gian đó. Nhưng có lẽ vị chiến lược gia này đã cực kỳ hối tiếc khi thấy tiền vệ cũ của mình nổi bật trong đội hình của CLB Man City và Wolfburg. 

Kevin De Bruyne là trụ cột của Man City
Kevin De Bruyne là trụ cột của Man City

Kevin De Bruyne chính là cái tên không thể thay thế

Sau khi chính thức đến thi đấu cho Man City trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè 2015 thì anh đã cho thấy được khả năng của mình. Kevin De Bruyne đã trở thành một cái tên không thể thay thế trong đội hình của thành Manchester. Mặc dù đội bóng này đã liên tục chiêu mộ cho mình thêm nhiều tiền vệ chất lượng nhưng vai trò của anh vẫn không bao giờ mờ nhạt. 

Cầu thủ Tammy Abraham ghi 18 bàn thắng

Tammy Abraham ngày càng ít được ra sân

Cầu thủ Tammy Abraham được nhiều người hâm mộ biết đến trong mùa giải năm 2019 đến 2020. Trong khoảng thời gian đó anh đã ghi cho mình 18 bàn thắng. Nhưng với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ đẳng cấp trong đội hình như là Kai Havertz và Timo Werner đã khiến cho anh không được trọng dụng như lúc trước.

Leicester City tỏa sáng tại Roma
Leicester City tỏa sáng tại Roma

Tammy Abraham đã chấp nhận đến thi đấu tại Roma

Cho đến mùa chuyển nhượng bóng đá năm 2021 thì Tammy Abraham đã chi quyết định đến thi đấu cho Roma. Và khi đến đây thì anh đã tỏa sáng mạnh mẽ với thành tích khung là 27 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên. Đồng thời anh cũng đóng góp khá nhiều công sức để đội bóng giành chức vô địch Conference League. 

Khi chứng kiến được tài năng của cầu thủ này tại các CLB khác thì nhiều cổ động viên của Chelsea đã vô cùng tiếc nuối. 

Thông tin chuyển nhượng bóng đá của các cầu thủ tại CLB Chelsea sẽ giúp cho các bạn đọc hiểu rõ hơn về thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới cũng như là đội bóng hâm mộ của các bạn.