Tin chuyển nhượng bóng đá: Man City đã trói chân Foden với lương khủng, Joao Felix và Martínez đang được nhiều đội tranh giành

Foden gia hạn hợp đồng gấp 10 lần so với trước đó

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất thì Man City đã tiến hành việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ Phil Foden cùng với nhiều thông tin bổ ích khác sẽ được bongda24 cập nhật qua bài viết dưới đây nhé. 

Foden gia hạn hợp đồng với mức lương khủng

Man City và Foden đã gia hạn hợp đồng

Man City vừa qua đã chính thức thông báo rằng họ đã gia hạn thành công hợp đồng với cầu thủ Phil Foden. Và mức lương mà anh sẽ nhận được sẽ là 200.000 bảng cho mỗi tuần. Con số này được xem là gấp 10 lần so với bản hợp đồng trước đó và cũng đưa anh thành cầu thủ có mức lương cao nhất tại CLB này. 

Trong mùa giải năm nay thì cầu thủ này đã ghi tổng cộng là 7 bàn thắng với 3 pha kiến tạo trên tất cả các đấu trường trong màu áo của Man City. Điều này đã giúp cho CLB có được kết quả tốt trong các giải đấu từ quốc nội cho đến mùa giải Champions League. 

Foden gia hạn hợp đồng gấp 10 lần so với trước đó
Foden gia hạn hợp đồng gấp 10 lần so với trước đó

Foden chính là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đã giành được 4 chức vô địch Ngoại Hạng Anh. Số lần nâng cúp của cầu thủ sinh năm 2000 này trong mùa giải Ngoại Hạng Anh đã cao hơn so với những huyền thoại như là Cristiano Ronaldo, Frank Lampard, Patrick Vieira, Yaya Toure.

Foden là tài năng trẻ đã được nhận biết từ sớm

Và với phong độ thi đấu cực kỳ tốt như hiện tại thì cầu thủ này và CLB Man City hoàn toàn có thể giành được nhiều thành tích vượt trội hơn nữa trong những mùa giải tiếp theo. 

Ông Pep đã nhận thấy được tiềm năng của Phil Foden từ khi đến làm việc tại CLB Man City vào năm 2016. Ông đã từng thẳng thắn khẳng định rằng cầu thủ sinh năm 2000 này sẽ trở thành một tiền vệ chơi hay nhất trong thế hệ của anh. 

Tính đến hiện tại thì cầu thủ người Anh này đã thi đấu tổng cộng 182 trận với 52 bàn thắng cho Man City. Ngoài ra thì anh cũng sở hữu 1 chức vô địch FA Cup, 4 Ngoại Hạng Anh, 4 League Cup.

Joao Felix được PSG và Barca tranh nhau

Joao Felix được PSG và Barca tranh nhau
Joao Felix được PSG và Barca tranh nhau

Joao Felix đang thực sự muốn rời đội bóng chủ quản

Vừa qua thì hai CLB Barca và Atletico Madrid vừa giải quyết xong về cầu thủ  Antoine Griezmann. Và Barca bắt buộc phải bán rẻ lại cầu thủ sinh năm 1991 này cho Atletico Madrid. Số tiền mà đội chủ sân Camp Nou đã phải bỏ ra 123 triệu euro để mua Antoine Griezmann nhưng lại bán lại cho đội bóng thành Madrid chỉ 20 đến 30 triệu euro. 

Theo thông tin từ tờ báo thì PSG đang có những cân nhắc riêng về việc chiêu mộ cầu thủ Joao Felix đang chơi cho CLB Atletico Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này dường như đã có ý định rời khỏi đội bóng. Và việc anh đến chơi cho giải Ligue 1 có lẽ sẽ là giải pháp tốt nhất khi Messi có thể sẽ ra đi vào cuối mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới. 

Joao Felix không còn muốn thi đấu cho Atletico 
Joao Felix không còn muốn thi đấu cho Atletico

Và đang có nhiều thông tin xoay quanh việc Barca sẽ trở thành người sẽ ký hợp đồng với Joao Felix trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới. Barca đang tìm kiếm cho mình một cầu thủ có thể thay thế được Messi khi cầu thủ này không thể trở lại đội bóng vào năm sau.

Joao Felix không hài lòng chiến thuật của HLV

Dường như cầu thủ người Bồ Đào Nha này không được hài lòng với HLV Diego Simeone trong cách sử dụng anh trong mùa giải vừa qua. Thế nên anh đã chính thức thông báo với ban lãnh đạo về việc mà mình sẽ rời đội bóng trong mùa chuyển nhượng sắp tới. 

Joao Felix sinh năm 2000 nên được nhiều người đánh giá là còn có thể phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Thế nên CLB Barca buộc phải cạnh tranh với nhiều ông lớn như là PSG, MU, Bayern để chiêu mộ được cầu thủ 22 tuổi này.

Joao Felix không hài lòng chiến thuật của HLV
Joao Felix không hài lòng chiến thuật của HLV

Người đại diện của cầu thủ này đã nói chuyện với ban lãnh đạo của Barca về phi vụ chuyển nhượng bóng đá này. Khi hiện tại thì CLB Barca đang phải đối mặt với việc bị đẩy xuống để chơi cho Europa League. Thế nên chủ tịch của CLB này đang rất muốn có Joao Felix để có thể thay thế cho vị trí của Ferran Torres. 

Và để có thể sở hữu được cầu thủ này thì chắc chắn đội bóng phải chi ra một số tiền rất lớn. Và dự đoán là sẽ cao hơn con số mà Atletico chiêu mộ cầu thủ này thì Benfica là 130 triệu euro. 

Tin tức chuyển nhượng:

Benzema được MU quan tâm cho kỳ chuyển nhượng tới

MU sẵn sàng đón Benzema bất kỳ lúc nào

Theo tờ báo El Nacional thì cầu thủ Benzema của CLB Real Madrid đang bày tỏ thái độ khá tích cực khi MU dành sự quan tâm đặc biệt cho anh. Và đội bóng này cũng đã tuyên bố rằng sẽ sẵn sàng chuyển anh đến sân Old Trafford trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới. 

 Benzema sẵn sàng được đón đến MU
Benzema sẵn sàng được đón đến MU

Benzema có khả năng sẽ gia hạn hợp đồng

Tuy vậy nhưng có lẽ trong thời điểm hiện tại thì Benzema vẫn đang có ý định để gia hạn hợp đồng với đội bóng Real Madrid trong cuối mùa chuyển nhượng bóng đá này. Nhưng nếu như mọi chuyện không được diễn ra suôn sẻ thì có lẽ Benzema sẵn sàng để đến thi đấu cho MU

Lautaro Martínez được Pháo Thủ tranh giành

Arsenal đang tranh giành với các ông lớn

Hiện tại thì Arsenal dường như sẽ phải cạnh tranh với đội bóng Real Madrid để sở hữu được tiền đạo Lautaro Martínez từ câu lạc bộ Inter Milan. Tuy việc Pháo Thủ đã sở hữu được Gabriel Jesus nhưng vẫn không khiến cho sự quan tâm của đội bóng này với Lautaro Martínez nguội đi. Họ quyết tâm sẽ chiêu mộ bằng được anh trong tương lai sắp tới. 

Lautaro Martinez có thể sẽ rời Inter Milan
Lautaro Martinez có thể sẽ rời Inter Milan

Real nắm được lợi thế trong thương vụ với Martínez

Theo một nguồn tin khác thì Real Madrid dường như đã sở hữu cho mình nhiều lợi thế trong quá trình chiêu mộ Lautaro Martínez. Khi mà HLV của đội bóng đang tìm kiếm cho mình một cầu thủ có thể thay thế được vị trí của Benzema. 

Trong khoảng thời gian trước đó thì Inter Milan đã tiến hành bán Hakimi và Lukaku và thu về cho mình một khoảng hậu hĩnh. Điều này đã khiến cho người hâm mộ phản ứng dữ dội cho nên đội bóng đã quyết định không bán thêm bất kỳ cầu thủ nào. Thế nên Lautaro Martínez đã được giữ lại thi đấu cho đội bóng. 

Bài viết trên đây của chúng tôi đã cập nhật tin tức chuyển nhượng bóng đá cho người hâm mộ. Đây đều là những tin tức chuyển nhượng mới nhất và hy vọng các bạn sẽ cập nhật được nhanh chóng tin tức bóng đá trên thế giới.