Tin chuyển nhượng bóng đá: PSG đồng ý việc cho Neymar tìm bến đỗ mới, MU thỏa thuận thành công với Pau Torres

Tin chuyển nhượng bóng đá việc Neymar đang có kế hoạch để rời khỏi PSG cùng với việc MU sắp chiêu mộ thành công một siêu trung vệ sẽ được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây. 

PSG sẽ để cho Neymar ra đi nếu cầu thủ này muốn 

Neymar thi đấu tại PSG đã 5 năm

Neymar đã đến với PSG sau khi rời Barca vào năm 2017 với mức lương khủng là 222 triệu euro. Sau khoảng thời gian là 5 năm thi đấu cho đội bóng thủ đô nước Pháp thì anh đã có điều khoản đặc biệt là có thể tự gia hạn hợp đồng của mình đến năm 2027. 

Với những thái độ căng thẳng của mình với đội bóng chủ quản thì vừa qua Neymar đã tuyên bố về việc anh sẽ rời PSG. Và đương nhiên là đội bóng đương kim vô địch của Pháp đã đồng ý về việc anh tìm bến đỗ mới cho mình trong kỳ chuyển nhượng bóng đá tiếp theo.

Neymar đến PSG vào năm 2017
Neymar đến PSG vào năm 2017

Sau việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ Mbappe thì vừa qua PSG đã sẵn sàng nhận tất cả lời mời gọi để mua cầu thủ này với mức giá là 50 triệu euro. Mặc dù đã gia nhập đội bóng này 5 năm với 100 bàn thắng cùng với 4 chức vô địch Ligue 1. Nhưng PSG dường như không còn muốn giữ cầu thủ này ở lại. 

Thành tích thi đấu của Neymar không được tốt so với kỳ vọng

Neymar đã không có phong độ thi đấu tốt trong mùa giải năm 2021 đến 2022 khi chỉ sở hữu cho mình 13 bàn thắng trong tổng cộng 28 trận đấu. Đây có lẽ là thành tích quá tệ với một cầu thủ được đánh giá là người kế vị cho Messi và Ronaldo. 

Được biết thì mọi chuyện đã bị thay đổi từ thì Mbappe tiến hành gia hạn hợp đồng với PSG. Và việc mà đội bóng này đưa Mbappe lên làm vua trong đội hình khiến cho Neymar thực sự không thoải mái khi tiếp tục đồng hành. Bên cạnh đó thì HLV Christophe Galtier đã thay thế bởi Mauricio Pochettino càng khiến cho cầu thủ này có thêm lý do để ra đi. 

Có nhiều lý do khiến anh muốn rời khỏi PSG
Có nhiều lý do khiến anh muốn rời khỏi PSG

Trong 5 năm trước đó khi cầu thủ này đến thi đấu tại PSG đã được đánh giá là một ngôi sao cực kỳ sáng giá. Bên cạnh đó thì anh cũng từng là nhân tố quan trọng trong đội hình của PSG. Và cùng thời gian đó thì Mbappe cũng gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp, Nhưng đến hiện tại thì hình ảnh của hai cầu thủ này đã hoàn toàn trái ngược với nhau. 

MU dường như đã thỏa thuận thành công Pau Torres

Pau Torres đã từ chối Tottenham

MU đang gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình mua cầu thủ Pau Torres từ đội bóng Villarreal. Và được biết thì trong thời gian gần đây nhất anh đã từ chối lời mời của Tottenham và dường như muốn thi đấu cho MU. 

Bên cạnh đó thì MU đã chi trả cho cầu thủ này mức giá là 50 triệu euro để gia nhập Quỷ Đỏ và dường như đã được đội bóng chủ quản của anh chấp nhận. Và nếu như mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch của MU thì Pau Torres sẽ đến thi đấu tại sân Old Trafford trong tương lai.

Nếu không có trục trặc thì Pau Torres sẽ đến MU
Nếu không có trục trặc thì Pau Torres sẽ đến MU

Khi có sự góp mặt của Pau Torres thì sẽ giúp cho đội bóng có thể gia tăng được sức mạnh cho hàng thủ của mình. Khi có sự góp mặt của Lisandro Martinez và Raphael Varane. Bên cạnh đó với sự xuất hiện của anh sẽ là dấu chấm hết cho cầu thủ Harry Maguire. 

MU muốn gia hạn với Dalot trong thời gian tới

Bên cạnh việc đang tìm mọi cách sở hữu được Paul Torres thì MU cũng đang tiến hành việc đàm phán với hậu vệ Diogo Dalot về việc gia hạn hợp đồng. Anh đã có phong độ cực kỳ tốt kể từ khi Ten Hag trở thành HLV cũng như giữ vị trí tốt tại cánh phải.

MU muốn gia hạn với Dalot trong thời gian tới
MU muốn gia hạn với Dalot trong thời gian tới

Và theo nguồn tin khác thì cầu thủ Diogo Dalot đang thu hút khá nhiều sự chú ý từ hai câu lạc bộ lớn là Barca và Juventus. Hiện tại thì hợp đồng của cầu thủ này với MU sẽ kết thúc trong cuối mùa chuyển nhượng bóng đá này. Thế nên anh hoàn toàn có thể rời đi vào mùa hè với dạng chuyển nhượng tự do. 

Tin tức chuyển nhượng:

Depay đang lo lắng về tương lai của mình tại Barca

Barca sẵn sàng bán Depay bất kỳ lúc nào

Memphis Depay hiện vẫn chưa chắc chắn về tương lai của mình trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè sắp tới tại Barca. Dường như đội bóng xứ Catalan đang có ý định bán cầu thủ người Hà Lan này nếu như họ có thể chiêu mộ Lewandowski đến từ CLB Bayern. Nhưng có lẽ đội bóng này sẽ đưa ra mức giá là 20 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Memphis Depay.

Depay chưa xác định việc ở lại Barca
Depay chưa xác định việc ở lại Barca

Việc Barca kích hoạt đòn bẩy kinh tế đã giúp cho họ có thể trải qua một kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè năm 2022 khá nhộn nhịp. Họ đã thành công trong việc chiêu mộ các cầu thủ lớn như là Raphinha, Andreas Christensen, Franck Kessie, Ousmane Dembele và Robert Lewandowski. 

Barca sở hữu hàng công hùng hậu ở hiện tại

Trong thời điểm hiện tại thì Xavi đang sở hữu cho mình khá nhiều cầu thủ tại,  hàng công trong mùa giải sắp tới. Những cái tên mà họ quan tâm là Aubameyang, Raphinha, Ansu Fati, Lewandowski. Và điều này khiến cho tương lai của cầu thủ Deqay khiến nhiều người thắc mắc. Có lẽ việc anh cạnh tranh suất đá chính là cực kỳ khó khăn với nhiều cái tên chủ chốt trong đội hình. 

Cầu thủ này đã được Barca chiêu mộ vào mùa chuyển nhượng bóng đá mùa hè năm ngoái. Đây là khoảng thời gian mà đội bóng chủ sân Camp Nou đang gặp khá nhiều khó khăn và anh đã trở thành đầu tàu của đội hình trong hàng công. Nhưng kể từ khi Xavi được bổ nhiệm khiến cho vai trò của anh giảm sút nghiêm trọng. 

Thông tin chuyển nhượng bóng đá được cập nhật bởi bongda24 cực kỳ chi tiết qua bài viết trên về thông tin của nhiều đội bóng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho người hâm mộ cập nhật nhanh chóng tin tức bóng đá thế giới.