Chelsea đang cố gắng nâng cao sức mạnh với việc mua Leandro Trossard

Trorrsand sẵn sàng được mua với già 25 triệu bảng 

Chelsea đang có thành tích khá tệ từ đầu mùa giải năm nay tại Ngoại Hạng Anh. Thế nên họ đang cố gắng tìm kiếm cho mình chiến lược để vực dậy thành tích không tốt này. Hãy theo dõi rõ hơn qua bài viết sau của bongda24.

Chelsea muốn củng cố đội hình vì thành tích tệ vừa qua

Chelsea sẽ mở cuộc đàm phán với CLB Brighton

Khi chỉ ghi được cho mình mới 17 bàn thắng trong 14 trận đấu tính từ đầu mùa giải đến nay. Thì hiện tại Chelsea đang là đội bóng có kết quả tệ nhất tính từ đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh. Thế nên vị HLV Graham Potter đang cố gắng lên kế hoạch để bổ sung thêm lực lượng của mình vài ngôi sao lớn có khả năng làm vực dậy thành tích của họ trong khoảng thời gian cuối cùng của mùa giải.

Trorrsand là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea
Trorrsand là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea

Theo nhiều nguồn tin được cập nhật thì Chelsea hiện đang sắp xếp và mở một cuộc đàm phán với câu lạc bộ Brighton với mục tiêu là sở hữu được chữ ký của Leandro Trossard. Anh chính là học trò cũ của vị HLV Graham Potter trong khoảng thời gian trước đó. Hiện tại thì Chelsea đang chuẩn bị cho mình kế hoạch chi tiết cho thương vụ chuyển nhượng này sẽ diễn ra vào mùa Đông năm nay. 

Tin tức chuyển nhượng:

Trossard chính là học trò cũ của HLV Potter

Trossard chính là học trò cũ của HLV Potter
Trossard chính là học trò cũ của HLV Potter

Trong mùa giải năm này thì cầu thủ này đang sở hữu cho mình phong độ cực kỳ tốt khi đã có công đóng góp đến 7 bàn thắng cùng với 2 pha kiến tạo cho câu lạc bộ Brighton. Với màn thể hiện cực kỳ ấn tượng thì vừa qua anh đã được triệu tập lên để thi đấu cho tuyển Bỉ để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2022. 

Một nguyên nhân khiến Chelsea bằng mọi giá muốn sở hữu cầu thủ này vì anh đã quá quen thuộc với triết lý trong bóng đá của vị HLV Potter. Thế nên sẽ không mất quá nhiều thời gian để anh có thể thích nghi với sân Stamford. Dự kiến thương vụ này sẽ giúp cho Trossard có thể tỏa sáng mạnh mẽ tại đội bóng này trong tương lai. 

Chelsea sẵn sàng bỏ ra con số 25 triệu Bảng để sở hữu Trossard

Được biết thì dường như Blues chỉ cần bỏ ra cho mình 25 triệu bảng là có thể sở hữu được cầu thủ Trossard này. Vì thỏa thuận giữa cầu thủ người Bỉ với câu lạc bộ Brighton còn thời hạn 1 năm . Nếu như CLB này chấp nhận kích hoạt những điều khoản để gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.

Trorrsand sẵn sàng được mua với già 25 triệu bảng 
Trorrsand sẵn sàng được mua với già 25 triệu bảng

Tuyển thủ người Bỉ này đã có những màn thể hiện ấn tượng trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. Anh đã ghi cho mình 5 bàn thắng cùng với 2 pha kiến tạo trong tổng cộng 9 trận đấu. 

Trong đó thì anh đã có một cú hat-trick trong trận đấu hòa 3-3 với câu lạc bộ Liverpool. Chính điều này đã giúp cho cầu thủ này trở thành người thứ ba trong lịch sử bóng đá đã lập cho mình cú hat-trick khi đối đầu với The Kops.

Trossard vẫn chưa có khẳng định nào về việc sẽ đến Chelsea

Brighton sẽ hết hạn hợp đồng với Trossard vào cuối năm nay

Hiện tại Trossard đã sở hữu cho mình 23 bàn thắng cùng với 13 pha kiến tạo trong tổng cộng 113 lần khoác áo của CLB Brighton từ năm 2019 khi rời GenK. Hợp đồng giữa cầu thủ này và đội bóng Amez sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. 

Trorrsand từng là học trò của HLV Potter
Trorrsand từng là học trò của HLV Potter

Trước đó thì Trossard cũng đã chia sẻ trước truyền thông về việc mình sẽ sẵn sàng để đến với câu lạc bộ Chelsea khi mà vị HLV Graham Potter đến Stamford Bridge. Đã có nhiều người đặt câu hỏi cho cầu thủ này về tương lai của anh với câu lạc bộ Chelsea. 

Nhưng cầu thủ này trong thời điểm hiện tại không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì. Anh khẳng định rằng mọi vấn đề sẽ được giải quyết sau khi World Cup 2022 kết thúc. 

Leandro Trossard đã từng khiến cho nhiều ông lớn phải sợ hãi

Cầu thủ này đã sở hữu cho mình năm bàn thắng cùng với ba pha kiến tạo sau tổng cộng 21 lần ra sân trong màu áo của tuyển Bỉ. Anh cũng sẽ góp mặt trong đội hình của đội tuyển quốc gia Bỉ đến thi đấu cho World Cup 2022 đang diễn ra. 

Leandro Trossard từng là nỗi khiếp sợ của các ông lớn
Leandro Trossard từng là nỗi khiếp sợ của các ông lớn

Mặc dù Leandro Trossard không phải là một ngôi sao hàng đầu nhưng anh phải khiến cho nhiều ông lớn tại Ngoại Hạng Anh phải dè chừng. Cầu thủ này đã nhiều lần khiến không ít đội bóng phải ôm hận khi đối đầu. Và cách đây cũng không lâu thì Newcastle cũng đã gửi đề nghị cho cầu thủ này với mức giá 25 triệu bảng để sở hữu được anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. 

Và người hâm mộ cũng không phủ nhận rằng Trossard rất xứng đáng trở thành một tay đao nguy hiểm cho nhiều kẻ mạnh tại mùa giải Ngoại Hạng Anh. Tiền đạo này dưới thời của HLV De Zebri đã mở màn với cú hat-trick tại trận đấu với Liverpool. Sau đó là nhiều pha lập công vào lưới của Chelsea hay Man City. 

Cho đến thời điểm hiện tại thì cầu thủ tiền vệ này đã lập công 5 bàn thắng vào lưới của những câu lạc bộ ở nhóm Big Six. Và nếu tính trong năm 2022 thì anh đã ghi bàn vào lưới của tổng cộng 6 ông lớn. Trong giai đoạn của mùa giải trước đó thì cầu thủ này đã làm thủng lưới của Tottenham, MU hay Arsenal. 

Nhiều ông lớn đã bị thủng lưới bởi Trossard

Tính sơ lược thì Trossard đã ghi cho mình 8 bàn thắng vào lưới của Big Six trong năm 2022. Và đến nay vẫn chưa có cầu thủ nào thuộc nhóm ngoài sở hữu cho mình thành tích bàn thắng ấn tượng như tiền vệ sinh năm 1994 này.

Nhiều ông lớn đã bị thủng lưới bởi Trossard
Nhiều ông lớn đã bị thủng lưới bởi Trossard

Khi mà HLV De Zebri đã có công đánh thức cầu thủ này khiến cho đội bóng Brighton ngày càng lo lắng hơn. Khi mà hợp đồng của anh sắp kết thúc và họ muốn giữ chân cầu thủ này lại càng khó khăn hơn. Thế nên Brighton đã quyết định bán ngay cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới cũng là điều không quá ngạc nhiên. 

Thông tin về việc Chelsea đang muốn mua Trossard trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới đã được bongda24 cập nhật ở trên. Hy vọng đây sẽ là thông tin mà nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới đang quan tâm.