Marcus Rashford được Manchester United lên kế hoạch gia hạn

Antony gia nhập Mu

Marcus Rashford đang thực sự trở lại vô cùng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Khi tiền đạo này đã có được rất nhiều bàn thắng và đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. Chính vì vậy, Manchester United đã lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này nhất là khi có rất nhiều câu lạc bộ đang nhòm ngó. Sau đây, bongda24 sẽ đem đến thông tin chính xác nhất về thông tin nóng này.

Sự hồi sinh của Manchester United dưới thời Erik Ten Hag

Erik Ten Hag là tác nhân chính để đem đến cho nửa đỏ thành Manchester có được bộ mặt hoàn toàn mới. Bởi hướng tiếp cận cũng như giải quyết vấn đề cực kỳ quyết đoán và chuyên nghiệp.

Đưa ra sự thay đổi về chiến thuật hợp lý

Sau hai trận đầu ra quân tại đấu trường Ngoại Hạng Anh, huấn luyện viên người Hà Lan gặp phải thất bại trước Brighton và Brentford. Điều này đã cho Ten Hag nhận ra rằng đội bóng mà mình dẫn dắt chưa thực sự thấm nhuần triết lý bóng đá cũng như thực hiện được những yêu cầu mà mình đưa ra.

Ten Hag đưa ra sự thay đổi về chiến thuật hợp lý cho MU
Ten Hag đưa ra sự thay đổi về chiến thuật hợp lý cho MU

Từ đó huấn luyện viên trưởng Manchester United đã mạnh dạn thay đổi chiến thuật từ tấn công áp đặt lối chơi đã thành thương hiệu từ Ajax sang phòng ngự phản công. Chính vì vậy, đã tạo ra được những tín hiệu tích cực hơn trong các trận tiếp theo.

Thực hiện chuyển nhượng quyết đoán

Thay vì quan tâm đến những điều mà người khác nói Erik Ten Hag yêu cầu câu lạc bộ phải đưa về được những cái tên chất lượng cũng như phù hợp với lối chơi. Đây là điều mà không phải huấn luyện viên nào cũng có thể thực hiện được.

Những cái tên gia nhập Manchester United trong mùa giải năm nay gồm Lisandro Martinez, Malacia, Antony, Eriksen, Varane, Casemiro. Những cái tên này trước khi thi đấu đều không được đánh giá quá cao khi người còn quá trẻ còn người lại có vấn đề về tuổi tác, thể lực.

Nhưng họ đều đã thể hiện được tầm quan trọng ảnh hưởng đến lối chơi của toàn đội. Trong lần đầu tiên ra sân Antony đã có ngay được bàn thắng quan trọng trước Arsenal để đem về chiến thắng.

Antony gia nhập Mu
Antony gia nhập Mu

Tham khảo thêm các bài viết tại bongda24:

Đem đến tinh thần chiến đấu và kỷ luật

Tinh thần chiến đấu và kỷ luật là điều mà chiến lược gia người Hà Lan đã đem đến cho câu lạc bộ. Trước đây các cầu thủ thi đấu nhưng không hề có bất kỳ một sự nỗ lực nào, hay có thể nói là hời hợt.

Nhưng điều đó đã hoàn toàn thay đổi khi tinh thần chiến đấu của toàn đội được nâng cao hơn bao giờ hết. Bất kỳ cầu thủ nào có thái độ thi đấu kém và phong độ không cao Erik Ten Hag sẵn sàng đưa lên băng ghế dự bị dù là Ronaldo. Từ đó tạo ra được sự cạnh tranh mạnh mẽ tại từng vị trí.

Manchester United muốn giữ chân tiền đạo Marcus Rashford

Manchester United muốn giữ chân tiền đạo Marcus Rashford
Manchester United muốn giữ chân tiền đạo Marcus Rashford

Manchester United muốn giữ chân tiền đạo Marcus Rashford bởi đây là cầu thủ được huấn luyện viên đánh giá cao. Cũng như tuyển thủ người Anh đang có phong độ tốt ở giải quốc nội và World Cup 2022.

Marcus Rashford lấy lại được phong độ với sự dẫn dắt của Erik Ten Hag

Dưới sự dẫn dắt của Erik Ten Hag toàn đội đã thể hiện được lối chơi hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Tất nhiên không thể nào quên được Marcus Rashford với phong độ cao đặc biệt cầu thủ này đã có được bàn thắng vào lưới Iran ngay sau khi vào sân tại World Cup 2022.

Marcus Rashford nhận được sự tin tưởng từ HLV Ten Hag
Marcus Rashford nhận được sự tin tưởng từ HLV Ten Hag

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng tiền đạo này chính là mắt xích quan trọng ở hiện tại và tương lai. Chính vì vậy, Manchester United sẽ có một thỏa thuận mới dù cho hợp đồng cũ còn hạn đến 2023.

Sự nhòm ngó của những câu lạc bộ lớn với tiền đạo người Anh

Trong mùa giải trước đã có nhiều câu lạc bộ muốn có chữ ký của tiền đạo người Anh. Dù cho phong độ lúc đó của anh không thể cao được như thời điểm hiện tại thể hiện rằng đây là cầu thủ tiềm năng.

Đi đầu trong việc này đó là PSG khi giới nhà báo đã nói rằng câu lạc bộ này đã có cuộc gặp với người đại diện. Chính vì vậy, Manchester United cần phải ngay lập tức có hành động gia hạn với Rashford.

Phong độ kém cỏi của Marcus Rashford trong mùa giải trước

Phong độ kém cỏi của Marcus Rashford trong mùa giải trước
Phong độ kém cỏi của Marcus Rashford trong mùa giải trước

Chấn thương kéo dài sau EURO 2020

Điều dẫn đến phong độ kém cỏi của Marcus Rashford trong mùa giải trước chính là chấn thương kéo dài sau kết thúc EURO 2020. Điều đó khiến cho cầu thủ này không có được cảm giác bóng tốt nhất.

Tinh thần thi đấu hời hời hợt

Tinh thần thi đấu không được cao là điều mà bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể hiểu rõ được. Nhất là khi chưa thực sự bình phục sau khi chấn thương và rất sợ va chạm mạnh gây tái phát.

Hình ảnh Marcus Rashford thi đấu tệ hại trong mùa giải trước
Hình ảnh Marcus Rashford thi đấu tệ hại trong mùa giải trước

Nhưng đây là thái độ thi đấu không thực sự phù hợp với một cầu thủ chuyên nghiệp như Rashford. Nhưng ở thời điểm hiện tại với sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan tiền đạo này đã thực sự có được tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Với sự trở lại mạnh mẽ này chắc chắn Marcus Rashford chính là cái tên rất đáng theo dõi tại World Cup 2022. Để cập nhật những tin tức mới nhất về thế giới bóng đá bạn hãy đến ngay với bongda24 nhé!