Harry Kane không còn muốn tiếp tục gia hạn với Tottenham Hotspur

Tottenham sẽ có thể mất cả Son và Kane

Với những lùm xùm xoay quanh cầu thủ Ronaldo với MU vừa qua đã kết thúc khi CR7 chính thức rời khỏi sân vận động Old Trafford. Tình trạng này thì MU quyết định chiêu mộ Harry Kane để thay thế vị trí CR7. Hãy cùng bongda24 theo dõi rõ hơn qua bài viết sau nhé. 

MU có kế hoạch sử dụng Harry Kane để thay thế CR7

MU đã kết thúc hợp đồng với CR7

MU đã kết thúc hợp đồng với CR7
MU đã kết thúc hợp đồng với CR7

Những tin đồn xoay quanh về cầu thủ Ronaldo đã đi đến hồi kết vào thời gian vừa qua khi mà anh đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với đội bóng MU. Và chắc chắn tình trạng chia tay giữa hai bên là điều không thể tránh khỏi sau khi Ronaldo tham gia buổi phỏng vấn với Piers Morgan.

Và khi mà cầu thủ này rời khỏi câu lạc bộ sân Old Trafford thì MU đang thiếu cho mình nhiều phương án tấn công. Khi mà trong đội hình của họ không có nhiều cầu thủ xuất sắc. Chẳng hạn như là Marcus Rashford vẫn chưa thể hiện được bản lĩnh của mình ở vị trí trung phong.

Hàng tiền vệ của MU không khiến HLV Ten Hag hài lòng

Và Anthony Martial thì lại phù hợp với lối chơi của HLV Ten Hag đang muốn áp dụng nhưng tiếc thay cầu thủ này lại thường xuyên dính phải chấn thương. Thế nên việc cũng bổ hàng tiền vệ trong đội hình MU là cần thiết. Và nhiều tiền vệ cũng đang được HLV Ten Hag liên hệ trong thời gian gần đây với mục đích sở hữu họ trong thời gian gần nhất.

Harry Kane đang được Ten Hag nhắm để nâng cao sức mạnh cho MU

Một trong những tiền vệ nổi bật mà MU đang nhắm đến chính là Harry Kane. Cầu thủ này hiện đang ở tuổi 29 và sẽ kết thúc hợp đồng với Tottenham Hotspur vào 18 tháng nữa. 

Kane còn hợp đồng 18 tháng nữa với Spur
Kane còn hợp đồng 18 tháng nữa với Spur

Và điều đương nhiên chính là giá trị chuyển nhượng của Harry Kane sẽ là rất cao và chính là mảnh ghép cực kỳ lý tưởng cho hàng tiền vệ của MU trong thời gian này. Anh sở hữu cho mình sự toàn diện về thể chất lẫn kỹ thuật đẳng cấp vượt trội mà ít cầu thủ nào sở hữu được. 

Harry Kane thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng của Spur

Kane được xem là biểu tượng của CLB Tottenham

Được biết thì tiền đạo người Anh này đã thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng Tottenham. Khi mà đang có nhiều ông lớn trên thị trường Châu Âu đang rất muốn sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi.

Biểu tượng của Gà Trống trong 1 thập kỷ qua
Biểu tượng của Gà Trống trong 1 thập kỷ qua

Điều đương nhiên sẽ xảy ra là Tottenham sẽ không muốn phải mất đi cầu thủ được đánh giá là biểu tượng của Spur trong suốt một thập kỷ vừa qua. Nhưng dường như Kane đã có hai lý do lớn để mình không muốn tiếp tục đi tiếp cùng với Tottenham.  

Tin tức chuyển nhượng:

Kane không có danh hiệu trong suốt một thập kỷ vừa qua

Đầu tiên chính là cầu thủ này đang nhận được nhiều sự tin tưởng của những đội bóng hùng mạnh tại Châu Âu. Họ sẵn sàng bỏ ra cho mình số tiền lớn để có được cầu thủ 29 tuổi này. Một trong những đội bóng điển hình chính là MU, Bayern. 

Kane muốn rời đi để tìm danh hiệu cho chính bản thân
Kane muốn rời đi để tìm danh hiệu cho chính bản thân

Harry Kane đã chính thức ra mắt thi đấu cho Gà Trống từ mùa giải năm 2011. Sau đó thì cầu thủ này đã liên tục lập nên nhiều thành tích khi khoác áo Spur và cũng được đánh giá là sát thủ khá đáng sợ nhất tại bóng đá Châu Âu. 

Nhưng sau suốt một khoảng thời gian dài thi đấu thì cầu thủ này không có những danh hiệu trên suốt một thập kỷ tỏa sáng của mình. Điều này cũng đã khiến cho Harry Kane dần cảm thấy chán nản khi tiếp tục thi đấu cho Spur. 

Điểm nhấn nổi bật nhất của anh trong sự nghiệp chính là vào đến chung kết C1 của mùa giải năm 2019. Tuy vậy nhưng đội bóng vẫn không thể nào vượt qua được câu lạc bộ Liverpool để giành vị trí vô địch của mùa giải năm đó. 

Kane không thiết tha ở lại khi HLV Antonio Conte sắp ra đi

Nguyên nhân thứ hai để thúc đẩy anh rời khỏi Spur chính là HLV Antonio Conte khả năng cao cũng sẽ rời khỏi đội bóng Tottenham khi mà mùa giải năm nay kết thúc. Và việc có sự xuất hiện của nhà cầm quân người Ý này đã thuyết phục được niềm tin của cầu thủ 29 tuổi này với đội bóng hiện tại. 

Tottenham đang tìm mọi cách thuyết phục Kane ở lại
Tottenham đang tìm mọi cách thuyết phục Kane ở lại

Nhưng việc mà vị HLV này quyết định rời khỏi Tottenham để trở lại Juventus cũng đã khiến cho cầu thủ tuyển Anh cũng không còn tha thiết để ở lại. 

Trong khi đó thì phía của CLB Tottenham lại đang cố gắng để giữ lại cầu thủ đã ghi cho mình 10 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Để cho dư luận không còn hoang mang thì ông Fabio Paratic cũng đã thông tin với truyền thông sẽ giữ chân được Harry Kane sau mùa Đông chuyển nhượng năm nay. Và họ cũng không thể đưa ra bất kỳ một lý do thuyết phục nào khác. 

Tottenham sẽ có thể mất cả Son và Kane

Tottenham sẽ có thể mất cả Son và Kane
Tottenham sẽ có thể mất cả Son và Kane

Bên cạnh nhiều thông tin xoay quanh việc Harry Kane sẽ rời đi thì có khả năng cao Tottenham sẽ tiếp tục mất đi Son Heung – min. Và lý do mà cầu thủ người Hàn Quốc không muốn tiếp tục ở lại Gà Trống cũng tương tự như Harry Kane. Dường như cả hai cầu thủ chủ chốt trong đội bóng đã thất vọng với những chính sách cũng như yêu cầu mà Spur đưa ra. 

Có vẻ như Harry Kane và Son Heung-min trong thời gian gần nhất sẽ có một cuộc đàm phán với Tottenham khi mà World Cup 2022 kết thúc. Và đây sẽ là cơ hội cuối cùng để đội bóng này có thể giữa lại được cho mình cả hai trụ cột vững chắc nhất trong đội hình vào mùa giải sắp tới. 

Với những cập nhật về việc Harry Kane sẽ rời đi đã được bongda24 chia sẻ qua bài viết trên. Đây có lẽ là tin buồn cho người hâm mộ Tottenham và nếu như các bạn muốn biết thêm nhiều thông tin khác thì hãy truy cập nhanh website nhé.