Ronaldo đang được Ten Hag tìm kiếm vị trí thay thế trong đội hình

chuyển nhượng bóng đá của MU và Ronaldo

CLB AS Roma cũng đang muốn Ronaldo trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới. Cùng với đó thì Ten Hag cũng đang nhắm đến những mục tiêu quan trọng của mình sẽ được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Ronaldo được AS Roma chú ý

Ronaldo dường như không muốn ở lại MU

Bản hợp đồng giữa Ronaldo và MU sẽ được gia hạn khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhưng có lẽ Ronaldo đang không muốn tiếp tục thi đấu cho Quỷ Đỏ trong thời gian tới. Thế nên anh đang tìm một bến đỗ mới cho mình trong mùa Đông năm nay. 

AS Roma muốn mua Ronaldo 

Và dường như câu lạc bộ Roma đã chính thức liên hệ với Cristiano Ronaldo để có thể khởi động lại thương vụ với cầu thủ người Bồ Đào Nha này. Trong mùa hè vừa qua thì đội bóng thành Roma đã bày tỏ ý định của mình về việc muốn có Ronaldo. Nhưng kế hoạch của họ đã không thành công theo ý muốn và dự định ban đầu. 

Ronaldo không hài lòng với ông Ten Hag
Ronaldo không hài lòng với ông Ten Hag

Với tin tức mới nhất thì HLV của đội bóng Roma là Jose Mourinho đã bày tỏ thái độ không hài lòng với ông Ten Hag và bảo vệ cậu học trò cũ của mình tại Real. 

HLV Ten Hag cải thiện đội hình

Trình bản kế hoạch cho ban lãnh đạo

HLV Ten Hag đã soạn ra bản kế hoạch chiêu mộ lên ban lãnh đạo của MU với danh sách các cầu thủ mà ông muốn chiêu mộ trong những mùa chuyển nhượng sắp tới. Và hai mục tiêu được xem là quan trọng với nhà cầu quân này chính là tiền vệ De Jong và tiền đạo Joao Felix để thay thế cho vị trí của Ronaldo. 

Khó có thể chiêu mộ được hai cầu thủ này

Trong thời gian hiện nay thì dường như MU đang gặp phải khá nhiều khó khăn để có thể đạt được chữ ký của hai cầu thủ này. Bên cạnh vấn đề tài chính là điều cần thiết thì dường như hai cầu thủ này cũng đang được khá nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại thị trường bóng đá Châu Âu. 

De Jong nằm trong kế hoạch của Ten Hag
De Jong nằm trong kế hoạch của Ten Hag

CLB Napoli khẳng định mức giá Osimhen

MU muốn người thay thế Ronaldo

Trong suốt thời gian vừa qua thì HLV Ten Hag đã thực sự cố gắng tìm kiếm các cầu thủ để có thể thay thế cho vị trí của Ronaldo. Và cầu thủ mà ông đang nhắm đến chính là Osimhen tại câu lạc bộ Napoli. Nhưng dường như đội bóng Napoli chỉ để người tiền đạo này rời đi khi mà MU chấp nhận trả đủ 100 triệu bảng Anh. 

Osimhen chính là tiền đạo mới nhất vừa gia nhập Napoli trong thời gian gần đây. Và ngoài MU thì Arsenal cũng đang muốn có tiền đạo này vì sẽ có ít nhất một tiền đạo trong đội hình sẽ rời đi trong mùa giải sau. Và vào tháng giêng sắp tới thì Pierre-Emerick Aubameyang đã rời khỏi CLB này khi kết thúc hợp đồng. 

Arsenal lên kế hoạch mua Osimhen

CLB Arsenal đang lên một kế hoạch để thực hiện phi vụ chuyển nhượng trong mùa hè này. Và kế hoạch này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Stan Kroenke. Osimhen là một trong những cái tên mà đội bóng này đang nhắm đến. Khi họ muốn tăng cường thêm tuyến trên ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm. 

Napoli không muốn để Osimhen ra đi
Napoli không muốn để Osimhen ra đi

Và Osimhen sẽ không chỉ là cầu thủ từ CLB Napoli duy nhất được Pháo Phủ nhắm đến vì họ có liên kết chặt chẽ với Fabian Ruiz. Tiền vệ ngày được định giá là 49,5 triệu Bảng và nếu như thực hiện cả 2 thương vụ này sẽ rất tốn kém cho đội bóng này. Có lẽ Arsenal sẽ tìm ra một giải pháp tốt hơn để tiết kiệm được chi phí trong các thương vụ của mình. 

Tielemans được MU và Arsenal quan tâm 

Tielemans có thể sẽ đến Arsenal

Theo thông tin mới nhất được cập nhật thì cả Arsenal và MU đang cực kỳ quan tâm đến cầu thủ tiền vệ Youri Tielemans đến từ CLB Leicester City. Nhưng dường như cầu thủ này lại muốn gia nhập Pháo Thủ hơn là đến thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford. 

Đội bóng Arsenal đã có những liên kết chặt chẽ hơn với cầu thủ Tielemans từ mùa hè đến nay. Trong giai đoạn mà tiền vệ này sắp kết thúc hợp đồng với Bầy Cáo. MU cũng đang thực sự muốn có chữ ký của cầu thủ 25 tuổi này hơn bao giờ hết. 

Tielemans đang được các ông lớn chú ý
Tielemans đang được các ông lớn chú ý

Arsenal đang thiết lập đội hình mới

HLV Mikel Arteta đang muốn cải thiện lại hàng tiền vệ của đội bóng và Tielemans chính là mục tiêu tuyệt vời nhất cho HLV người Tây Ban Nha. Nhưng Arsenal sẽ không tiến hành thực hiện bất kỳ động thái nào vào tháng Giêng vì họ đang tập trung vào việc tăng cường cầu thủ chạy cánh. 

Theo quan điểm của CLB Pháo Thủ thì Tielemans vẫn đang là tầm ngắm nhưng hàng tiền vệ của đội bóng này đang khá ổn. Nên việc tập trung tìm kiếm cầu thủ chạy cánh là điều quan trọng và ưu tiên trong thời gian này. 

Tin tức chuyển nhượng:

Mặc dù Bầy Cáo đã có những khởi đầu không tốt trong mùa giải năm nay nhưng Tielemans vẫn giữ được cho mình phong độ cực kỳ tốt. Tiền vệ này đã ra sân 13 lần trong mùa giải và ghi được 2 bàn thắng cũng 1 pha kiến tạo. Anh được định giá là 40 triệu bảng và sẽ rời đội bóng theo hình thức chuyển nhượng tự do.

chuyển nhượng bóng đá của MU và Ronaldo
chuyển nhượng bóng đá của MU và Ronaldo

Thông tin chuyển nhượng bóng đá của MU và Ronaldo đã được cập nhật chi tiết nhất qua bài viết trên. Hy vọng người hâm mộ sẽ cập nhật được tin tức bổ ích cho mình bằng cách truy cập website của chúng tôi.