Người trong cuộc chính thức lên tiếng, sự thật về vụ Liverpool sa thải Jurgen Klopp

Jurgen Klopp đang bị áp lực 

Bóng đá là bộ môn được khá nhiều người quan tâm, nhất là các fan hâm mộ. Không chỉ là những tin tức về các bàn thắng hay một trận đấu, chính những thông tin về HLV cũng là một vấn đề được quan tâm hàng đầu. Mới đây có một câu hỏi được đặt ra là: Có khi nào Liverpool sa thải Jurgen klopp? 

Xuất hiện câu hỏi: Liverpool có ý định sa thải Jurgen Klopp hay không?

Vì sao lại có tin đồn sa thải?

Premier League mùa giải 2022/23 diễn ra với các tin tức đầy bất ngờ. Gây sốc nhất là Chelsea đã sa thải HLV Thomas Tuchel sau chuỗi trận tệ hại. 

Cựu huấn luyện viên của Dortmund đã được trả gần 300 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ bao gồm Raheem Sterling, Wesley Fofana và Kalidou Koulibaly vào mùa hè này nhưng kỷ lục của các cầu thủ này trên sân cỏ vẫn chưa thể sánh được.

Jurgen klopp xuất hiện tin đồn bị sa thải
Jurgen klopp xuất hiện tin đồn bị sa thải

Theo báo chí Anh, xuất hiện thông tin Tuchel và ban lãnh đạo Chelsea nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Cuối cùng thì Tuchel sẽ phải rời xa Stamford Bridge 2 năm trước khi việc ký hợp đồng diễn ra. Klopp cũng đang phải chịu rất nhiều áp lực ở thời điểm hiện tại.

Trong chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal mới đây, Liverpool tiếp tục chơi không tốt. Hàng thủ mắc nhiều sai lầm khiến The Kop thua Pháo thủ 2-3.

Thành tích của Liverpool trong thời gian gần đây

Liverpool thậm chí còn có thành tích kém hơn cả Chelsea. Trong số 8 trận ở Premier League, họ chỉ thắng được 2 trận và nằm ở vị trí sau The Blues và cả Manchester. Tại Champions League, TheKop đã phải nhận thất bại 4-1 trước Napoli ở trận ra quân.

Jurgen Klopp đang bị áp lực 
Jurgen Klopp đang bị áp lực

Điều đó thật khó chấp nhận, kết quả như vậy là một kết quả tệ. Có vẻ như tinh thần của Liverpool đang xuống thấp.

Khi tình hình không mấy có tiến triển thì chắc hẳn vị trí của Klopp tại Anfield sẽ không được giữ vững nữa. Một khi ông chơi không tốt thì chỗ đứng của ông sẽ không còn vững chắc. Ngày nay, bóng đá quốc tế luôn rất thiết thực. 

Tất cả những thành công trước đây chẳng có nghĩa lý gì nếu kết quả hiện tại không được như mong đợi.

Mọi cơ hội nó chỉ đến cho những chiến thắng hiện tại mà không phải dựa vào thành tích trước đó. Nếu bạn làm không tốt thì người ta sẽ lấy đi cơ hội của bạn và nó sẽ được dành cho người mới.

Thực tế, Klopp thường bị dính ‘lời nguyền mùa 7’. Tại Mainz 05 và Dortmund, mùa giải thứ bảy của Klopp phụ trách hai đội bóng đó đã có kết quả tệ hại. Vào thời điểm đó, Mainz 05 đã xuống hạng và được ra mắt lại một năm sau đó. Thật không khó để hình dung vì sao người ta lại có tin đồn ông bị sa thải.

Nhìn nhận một số thông tin mới nhất về Liverpool

CLB hiện đang xếp thứ 9 tại Premier League với phong độ kém, Jurgen Klopp nhận nhiều tin đồn bị sa thải.

Liverpool đang thể hiện bộ mặt yếu kém ở Premier League mùa này. CLB đã thắng 4, hòa 4 và thua 4 trận tại Premier League mùa này và hiện xếp thứ 9 trên BXH. 

Được biết rằng cách đây vài tháng, đoàn quân của Klopp đã về nhì ở Champions League và Premier League với hai danh hiệu FA Cup và Carabao Cup.

Bất chấp những thăng trầm ở giải Ngoại hạng Anh, ‘The Kop’ vẫn thể hiện phong độ khủng khiếp tại đấu trường UEFA Champions League, khi thắng 5/6 trận ở vòng bảng và chỉ xếp sau Napoli về thành tích đối đầu.

Nhìn nhận một số thông tin mới nhất về Liverpool
Nhìn nhận một số thông tin mới nhất về Liverpool

Tuy nhiên, các nguồn tin ở Anh và Đức cho biết CLB này đang xem xét nghiêm túc việc sa thải huấn luyện viên người Đức vì chuỗi thành tích tệ hại trên sân nhà, bao gồm cả Lữ đoàn đỏ và Klopp bis 2026.

Sự thật về việc sa thải Jurgen Klopp

Người trong cuộc chính thức lên tiếng đính chính sự việc

Trước những tin đồn ở trên, người trong cuộc chính thức đã lên tiếng. Theo tờ The Sun, chính người đại diện của HLV Jurgen Klopp – Marc Kosice đã lên tiếng khẳng định tương lai của thân chủ mình tại Liverpool:

Tôi có thể khẳng định sẽ không có câu chuyện mà Jurgen Klopp rời Liverpool hay CLB này sẽ sa thải Klopp. Quả thực, mùa giải này đang gặp nhiều khó khăn nhưng ban lãnh đạo CLB đã tính toán trước khi bắt đầu.

Có khi nào Jurgen klopp sẽ bị sa thải?
Có khi nào Jurgen klopp sẽ bị sa thải?

Jürgen Klopp có sự hỗ trợ hết mình của các đội trưởng. Anh ấy yêu CLB, anh ấy yêu công việc của mình và anh ấy quyết tâm đưa CLB phát triển mạnh mẽ. Đó là lý do tại sao hợp đồng của ông ấy và Liverpool đã gia hạn đến năm 2026. 

Mối gắn kết giữa Jurgen Klopp và Liverpool

Jürgen Klopp nắm quyền điều hành từ cuối năm 2015 và đã trải qua 7 mùa giải tại thành phố Cảng. Họ đã cùng nhau vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup, League Cup, và Siêu cúp châu Âu. Đặc biệt là 3 lần đưa đội lọt vào chung kết cúp C1 và 1 lần giành vô địch.

Đó là những thành tích đáng nể của ông, không nên vì thành tích hiện tại mà bỏ qua tài năng cùng những thành tích trước đó. Tương lai có thể ông đem đội đi đến vinh quang mà không phải ai cũng dự đoán được.

Liverpool sa thải Jurgen klopp
Liverpool sa thải Jurgen klopp

Như vậy, bongda24 đã giải đáp được trực tiếp câu hỏi có khi nào Liverpool sa thải Jurgen klopp