Mu thay đổi: Tìm ra người kế vị Ronaldo

Cầu thủ chơi chuyên nghiệp - Joao Felix

Ronaldo là một trong những cầu thủ đá bóng giỏi nhất thế giới, anh là thành viên của đội MU – nơi cất giữ những nhân tài đá bóng hàng đầu thế giới. 

Sau huyền thoại của CR7, có thông tin cho rằng đội đã tìm ra được một nhân tài dự đoán sẽ là người kế vị của anh. 

Tin chuyển nhượng MU mới nhất tại ngày- chiếc ghế của Ronaldo bị thay đổi?

MU đang mở ra một cuộc chuyển nhượng với quy mô không nhỏ và dự đoán có thể gây bất ngờ cho mọi người.

Chứng kiến sự thất bại của Atletico Madrid tại đấu trường cúp C1 diễn ra vừa qua, một nhóm cổ động viên có tên là Quỷ Đỏ đã thể hiện mong muốn CLB có thể chiêu mộ tiền đạo Joao Felix. 

 Chiếc ghế của Ronaldo bị thay đổi?
Chiếc ghế của Ronaldo bị thay đổi?

Theo như những thông tin đã biết, ban lãnh đạo MU cũng tỏ ra rất hài lòng với cầu thủ đá bóng này và muốn giúp anh “giải thoát” ra khỏi một mùa giải bị thất bại cùng đội bóng của Tây Ban Nha.

Điểm qua một ít thông tin về Joao Felix

Joao Felix Sequeira được là một cầu thủ chơi đá bóng chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha. Anh chơi ở vị trí tiền đạo bóng đá cho câu lạc bộ Atletico Madrid tại La Liga và đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha. 

Cầu thủ chơi chuyên nghiệp - Joao Felix
Cầu thủ chơi chuyên nghiệp – Joao Felix

Ngoài vị trí tiền đạo thì anh cũng có thể chơi như là một cầu thủ chạy cánh hoặc là một tiền vệ tấn công. Anh được người hâm mộ đánh giá khá cao trên sân cỏ.

Năm nay 22 tuổi, Joao Felix hiện là một trong những cầu thủ có tương lai tươi sáng nhất của bóng đá Bồ Đào Nha

Theo như nghiên cứu và đánh giá của nhiều chuyên gia, “viên ngọc quý” này nên trực tiếp trở thành người kế thừa chiếc áo số 7 của Selecao châu Âu mà Ronaldo sẽ để lại trong tương lai.

Như chúng ta đã biết về Ronaldo là một cầu thủ đá bóng giỏi hàng đầu thế giới, tên tuổi anh được gần như mọi người không ai không biết, nay joao Felix được đánh giá là người sẽ được Ronaldo chuyển nhượng chiếc áo số 7 huyền thoại. Điều này chứng minh rằng anh ấy là một tài năng khó có thể bỏ qua.

Giữ chân người tiền đạo xuất sắc nhất

Theo Daily Mail, tiền đạo Marcus Rashford đã thông báo ý định gia hạn với đội chủ sân Old Trafford.

Trong hợp đồng hiện tại, Quỷ đỏ có quyền lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng, nhưng cầu thủ người Anh có quyền đàm phán với các CLB khác nếu đội bóng không kích hoạt điều khoản trước đó. Anh có quyền lựa chọn cho mình câu lạc bộ để bản thân gắn bó và phát triển nếu Quỷ đỏ không gia hạn thêm.

Tiền đạo xuất sắc - Rashford
Tiền đạo xuất sắc – Rashford

Rashford đang là chân sút số 1 của MU tại Premier League với 7 bàn sau 15 trận trên mọi đấu trường. Nhưng tất nhiên, với phong độ đang lên như hiện nay, không khó để hình dung khi anh nhận được nhiều lời đề nghị từ các ông lớn châu Âu, điển hình là PSG. 

Thay vì nhận lời chiêu mộ từ các câu lạc bộ thì anh lựa chọn hướng tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford – nơi anh đã gắn bó một thời gian dài. 

Có thể sự lựa chọn đó là do sự mong muốn cá nhân của anh ấy nhưng cũng có thể nó là sự thành công của Old Trafford khi đã giữ chân thành công tiền vệ xuất sắc.

Một cầu thủ đá bóng khi đã gây ra tiếng vang cho sự nghiệp của mình thì không cần lo lắng về vấn đề tìm chỗ để phát triển bởi vì người đầu tư sẽ tự tìm đến họ thay vì họ phải tự đi tìm. Đây chính là ưu đãi mà cầu thủ giỏi được nhận.

Người đại diện của Dalot tạo ra bất ngờ cho cộng đồng mạng như thế nào?

Người đại diện của Dalot tạo ra bất ngờ
Người đại diện của Dalot tạo ra bất ngờ

Jorge Mendes – người đại diện của Diogo Dalot mới đây đã gây xôn xao dư luận khi cho biết muốn chuyển thân chủ của mình sang Barcelona. Thông tin này hoàn toàn gây bất ngờ với tất cả mọi người. 

Bởi trước đó có nhiều tin đồn về việc CLB xứ Catalan ký hợp đồng nhưng gần như không có dấu hiệu gì cho thấy rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn rời Old Trafford.

Mới đây thông tin này được công bố đã trở thành một đề tài thảo luận của fan hâm mộ.

Hầu hết mọi cơ hội để ký hợp đồng với De Jong đều bị từ chối?

Mới đây, đích thân Fabrizio Romano xác nhận tin đồn De Jong đang hạnh phúc tại Barca là sự thật. Theo đó, anh khẳng định rằng đã có rất nhiều lời đề nghị từ các CLB hàng đầu dành cho tiền vệ người Hà Lan chứ không riêng gì MU nhưng tất cả đều tạm thời bị từ chối.

Chuyển nhượng MU mới nhất ở bóng đá 
Chuyển nhượng MU mới nhất ở bóng đá

Anh ấy tạm thời không chấp nhận một lời đề nghị tham gia CLB nào và lý do cụ thể thì đang còn là một ẩn số. Việc mọi người cho rằng anh ấy đang có tâm trạng không tốt vì không tìm được CLB để đầu quân đó chỉ là một tin đồn không chính xác.

Tờ Die của Tây Ban Nha National mới đây đưa tin MU đang mở cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của sao trẻ Brahim Diaz. Cầu thủ 23 tuổi hiện đang được cho mượn tại sân Bernabeu của AC Milan và cũng là mục tiêu ưa thích của HLV Ten Hag.

Như vậy, bài viết trên của bongda24 đã kể ra được một số thay đổi và một số thông tin gây bất ngờ của MU và Ronaldo. Hãy cùng bongda24 xem thông tin mới nhất nhé.