Những vị tướng có sức chiến đấu kém trong đấu trường chân lý có thể bạn chưa biết

Pháp sư bé nhỏ Annie là unit mà các game thủ cho là rất yếu

Đấu trường chân lý nổi lên với các chiến tướng với skill đỉnh cao và sức chiến đấu vô cùng mạnh.Tuy nhiên vẫn có một số tướng bị đánh giá là “phế” vì sức công phá của nó không thể địch lại các tướng khác. Hãy cùng bongda24 Esport tìm hiểu về các vị tướng đó ngay sau đây. 

Nữ kiếm sư huyền thoại mang tên FIORA 

Không khó để có thể bắt gặp hình ảnh nữ kiếm sư Fiora trên các trận đấu hạng ở vị trí đi top, những đòn đánh của cô nàng có thể khống chế đối thủ một cách dễ dàng. Tuy nhiên ở đấu trường chân lý thì Fiora lại là cái tên ít được người ta nhắc đến.

Bản chất của chiến tướng này

Fiora là tướng đang được tích hợp sở hữu bộ chỉ số lẫn tộc. Tướng này về bản chất không hề tệ thế nhưng quân cờ này quá yếu để có thể trở thành tướng đấu giải. 

Xét về bản chất thì Fiora chỉ là quân cờ có chỉ số dừng ở mức 1 vàng, sức chiến đấu tướng được các game thủ đánh giá là cực kỳ yếu và nó là một trong những con tướng không nên chọn để làm chủ lực. Khi đạt tới mức tinh anh trong đấu trường chân lý thì cô nàng kiếm sư vẫn chỉ có tác dụng dùng kích hệ thôi.

Huyền thoại kiếm nữ không phải là sự lựa chọn của các game thủ ở đấu trường chân lý
Huyền thoại kiếm nữ không phải là sự lựa chọn của các game thủ ở đấu trường chân lý

Khi lựa chọn Fiora để tham gia chiến đấu

Đội hình khai sáng trong đấu trường chân lý –  cần mốc combo 4 khai sáng, có một điều bạn cần nêm nắm đó chính là song đấu không hề mạnh trong meta. Nếu như nó được lựa chọn sử dụng thì tướng chủ lực cũng không phải là Fiora. 

Sức mạnh của cô nàng không xi - nhê gì với đối thủ khi ở trên bàn cờ
Sức mạnh của cô nàng không xi – nhê gì với đối thủ khi ở trên bàn cờ

Vì thế cho nên xét về mọi mặt thì cô nàng không hề thích hợp với việc trở thành tướng hạng tinh anh, cho nên các game thủ sẽ thường bỏ qua Fiona trong những trận đấu quan trọng. 

Nếu như khi chơi bạn bắt  gặp quân cờ này đang ở dạng “được chọn”, nếu như muốn giành chiến thắng thì tốt nhất là bỏ qua, đợi những unit khác mạnh hơn xuất hiện rồi mới tiếp tục bấm chọn. Còn nếu như bạn vẫn muốn thử sức thì không sao, lưu ý là không nên chọn Fiona làm chủ lực là được.

Pháp sư luồng lửa hình nón ANNIE

Nguy hiểm nhưng cũng không kém phần đáng yêu, Annie hiện nay đang giữ vị trí sp cho team rất tốt. Cô nàng pháp sư lửa này bổ trợ rất tốt cho đồng đội, tuy nhiên thì ở những trận đấu cờ Annie lại không được lựa chọn

Tướng pháp sư với bản chất đang yếu dần

Tướng pháp sư với bản chất đang yếu dần
Tướng pháp sư với bản chất đang yếu dần

Không phải chỉ mình cô bé pháp sư lửa Annie đang yếu dần mà hầu hết các quân cờ hệ pháp sư đều bị kìm hãm sức mạnh ở thời điểm hiện tại.  Các tướng hệ pháp sư trên bàn cờ trong đội khó có thể gây sát thương hiệu quả và nếu như muốn phát huy tác dụng thì phải phụ thuộc nhiều vào Ahri.  Annie nếu như đạt mức tinh anh thì cũng cực kỳ yếu, dù có lên được combo gồm 6 tướng thì cũng không khá hơn là mấy nết như át chủ bài Ahri không thực sự mạnh.

Nếu như đưa Annie lên bàn cờ đấu

Khi game thủ đạt đến tinh anh thần tài chúng ta mở ra team 6 với viễn cảnh game thủ có thể “hack vàng”.Khi chơi đội hình này nhiều người vẫn chọn Annie làm con cờ để đấu tuy nhiên đây là nước đi khá khó khăn đối với mọi người. Bởi vì sức mạnh của cô bé lửa không được phát huy, về cơ bản thì nó hầu hết không có tác dụng với các tướng khác.

Pháp sư bé nhỏ Annie là unit mà các game thủ cho là rất yếu
Pháp sư bé nhỏ Annie là unit mà các game thủ cho là rất yếu

Có thể nói rằng Annie là một sự lựa chọn mạo hiểm, nếu như thấy nó hiện lên phần lựa chọn thì nên bỏ qua nếu như bạn không có những chiến tượng bổ trợ mạnh hơn. Đây là tướng nằm trong đội hình cực kỳ yếu và lời khuyên dành cho bạn đó chính không nên sử dụng unit này, còn nếu như bạn có Ahri mạnh thì có thể cân nhắc đến việc đưa nó lên bàn cờ.

Nữ hoàng nhền nhện ELISE

Nổi tiếng với combo đi rừng hoặc solo ở vị trí top một cách đỉnh cao, Elise là lựa chọn của rất nhiều game thủ nổi tiếng. Đến với đấu trường chân lý, con cờ nữ hoàng nhện lại bị quên lãng.

Elise chỉ có tác dụng kích hệ, khả năng tấn công yếu

“9 Cuồng Giáo” chính là cái tên  hấp dẫn mọi game thủ trên đấu trường chân lý thế nhưng bạn lại không nên mua tướng Elise một chút nào. Trong trận cờ thì nữ hoàng nhện này lại không mang bất kỳ một kỹ năng phòng thủ hay tấn công nào thực sự rõ ràng cả. Elise xuất hiện chỉ có tác dụng duy nhất đó chính là kích hệ. 

Cho đến thời điểm hiện tại đội hình cuồng giáo có rất nhiều khắc chế và Galio chẳng”toàn năng” như chúng ta thường được nghe. Cho nên việc sử dụng quân cờ Elise là hoàn toàn không đáng đặc biệt là hạng tinh anh thì càng không nên.

Dường như sức mạnh của Elise đang bị phong ấn ở trên đấu trường chân lý
Dường như sức mạnh của Elise đang bị phong ấn ở trên đấu trường chân lý

Nếu như lựa chọn Elise cho vào đội hình chiến đấu

Nếu như bạn Elise ở mức tinh anh thì vị trí duy nhất mà cô nàng có thể phát tác dụng khi “được chọn” chơi ở hệ hộ vệ.  Điểm vượt trội nhất chúng ta có thể ghi nhận ở quân cờ này đó chính là Elise sẽ kích hoạt kỹ năng tạo khiên ngay lập tức. 

Tuy nhiên sức mạnh của đội hình hộ vệ thường nằm ở điểm có nhiều khống chế và nó là sẽ những con cờ có chất tướng đóng vai trò sát thương chủ lực. Đương nhiên là Elise với bản chất yếu sẽ không có chỗ trong đội hình như thế, vì thế tốt nhất là chúng ta không nên lựa chọn quân cờ này.

Xem trực tiếp các giải đấu thể thao, Esport hấp dẫn trên kênh Bongda24 để có thể tận hưởng những phút giây giải trí thoải mái nhất. Bongda24 cập nhật thông tin một cách chính xác và nhanh chóng nhất.